“Vợ ơi, mày chưa hết đèn đỏ thì tao cũng cứ tháo băng vệ sinh ‘làm nháy’ trước đã chứ hết chịu nổi rồi” và cái kết sặc sụa

Nhưng em..em dính ‘đèn đỏ’ rồi…Có làm được gì nữa đâu…Chịu khó đợi thêm mấy ngày nữa rồi em bù cho.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Có được một cô bạn gái xinh xắn như Lan ai cũng nghĩ Khánh có số hưởng, vậy nhưng đối với Khánh may mắn đâu chưa thấy chỉ thấy toàn khổ sở với đau đầu. Mọi chuyện cũng bắt nguồn từ cái việc như người ta yêu lâu thì nảy sinh chuyện ôm hôn “vượt rào” này nọ. Còn với Khánh thì mỗi lần “ham muốn” tý là ngay lập tức bị sự phản đối của Lan…uất ức bí bách mãi không được tiến xa trong tình cảm nên Khánh thà chai mặt chứ quyết không chịu lép vế.

– Sao em cứ cấm cản anh chuyện ấy vậy chứ? Thời đại giờ yêu nhau người ta cũng đều dắt tay vào nhà nghỉ hết mà.

– Người ta thì mặc kệ người ta chứ?. Anh đừng có gạ gẫm vì em đã quyết giữ cho đêm tân hôn rồi…có năn nỉ cũng không kết quả gì đâu?

– Thế thì kết hôn luôn là được chứ gì?

Cứ tưởng bạn trai chỉ nói cho vui thôi, ai ngờ Khánh đã nói là làm. Vì không thể chịu nổi mỗi khi ở gần bạn gái mà vẫn phải “yêu chay” nên anh quyết về nhà giục mẹ sắm sính lễ để sang hỏi cưới Lan về làm vợ sau đúng gần 2 năm yêu nhau. Nói về Lan thì cô ngạc nhiên xen lẫn lo lắng vì dự định của cô vẫn là khoảng 2, 3 năm nữa mới kết hôn…nhưng biết là từ chối cũng không được nên cô cũng nhắm mắt liều mình về làm vợ ở độ tuổi còn rất trẻ.

Ảnh minh họa

Và rồi điều gì đến cũng phải đến sau khi hoàn tất mọi thủ tục thì một đám cưới đẹp như mơ của Khánh và Lan diễn ra trong bầu không khí lãng mạn với những lời chúc phúc của tất cả bạn bè và người thân. Đi chúc rượu cả ngày nhưng Khánh vẫn không quên nhiệm vụ hưởng “cái ngàn vàng” của cô vợ vào đêm tân hôn tối nay. Chẳng thế mà khi khách khứa về hết Khánh nháy mắt ra hiệu cho vợ chồng anh leo lên phòng tân hôn sớm, hào hứng hí hửng trong lúc đợi vợ đếm phong bì cưới anh tranh thủ tắm rửa sạch sẽ để đón chờ điều mà mình mong muốn. Vậy nhưng vừa bước ra cửa thì ngay lập tức nhận được gáo nước lạnh từ vợ.

– Anh tắm rửa rồi lên giường đi ngủ cho khỏe đi nhé.

– Sao lại đi ngủ…đêm tân hôn còn chưa làm ăn được tý gì mà em bắt đi ngủ thì có thằng đàn ông nào chịu nổi cơ chứ?

– Nhưng em..em dính ‘đèn đỏ’ rồi…Có làm được gì nữa đâu…Chịu khó đợi thêm mấy ngày nữa rồi em bù cho.

– Sao sớm không đến mà lại đến đúng lúc này…Hay là em định trốn tránh nghĩa vụ hả?

– Vớ vẩn…anh không tin thì tự “khám” đi này..

Thấy vợ nói như vậy nên Khánh dù hậm hực nhưng cũng phải nín chịu, cả đêm nằm bên vợ người nóng ran mà không được ‘đụng chạm’ khiến Khánh khó chịu vô cùng. Trong đầu anh suy nghĩ mong sao cho 7 ngày trôi qua thật nhanh để còn làm cái việc nghĩa vụ của một ông chồng. Vậy nhưng đang kỳ vợ chồng son lại tò mò chuyện chăn gối nên Khánh chẳng thể nào kiềm chế nổi, tối hôm đó sau khi đợi vợ tắm xong anh bế xốc Lan lên giường rồi liều mình làm chuyện ấy.

Ảnh minh họa

– Anh..anh đang làm cái gì vậy hả? Em đã hết ‘đèn đỏ’ đâu?

– Mặc kệ…bây giờ em chưa hết đèn đỏ thì anh cũng cứ tháo băng vệ sinh làm 1 hiệp trước đã rồi chuyện khác tính sau.

– Sao như vậy được chứ? Để em tính đã….

– Không tính với toán gì hết, thèm lắm rồi…không chịu đựng được nữa.

Nói rồi Khánh lao vào vợ như một con hổ đói lâu ngày, đang luồn tay xuống kéo váy vợ thì ngay lập tức Khánh giật nảy người hét lên.

– Em nói bị “đèn đỏ” mà…sao băng vệ sinh “sạch sẽ” thế này…Hóa ra em nói dối anh đúng không?

– Tại vì…em lo quá nên mới…

– Có gì mà lo cơ chứ? Em có biết là anh khổ sở như thế nào không hả? Giờ thì đừng hòng thoát nhé…ngoan ngoãn nằm yên đấy nghe chưa.

Lần này Khánh nhẹ nhàng chậm rãi hướng dẫn vợ chứ không kiểu vồ vập như trước nữa, để rồi sau gần 1 tiếng đồng hồ hì hục nhễ nhại mồ hôi thì nhìn thấy giọt máu đó vương trên ga giường Khánh ôm chầm lấy vợ khoái chí sung sướng vì cuối cùng vợ chồng anh cũng có một đêm tân hôn đúng nghĩa dù muộn màng.

Nguồn Thể thao Xã hội

Xem thêm: Yêu cho roi cho vọt. Chồng uống rượu say về. Vợ nó dìm cho tình cmn rượu luôn

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…