Vị vua nổi tiếng cũng mắc bệnh ấu dâm như Minh Béo, bệnh này có lâu đời rồi mọi người nhỉ!

Mấy hôm nay trên các trang mạng xã hội mọi người cùng nhau đưa thông điệp tấy chay MINH BÉO, 1 tên biến thái bệnh hoạn làm nhục quốc thể khi ra nước ngoài biểu diễn và bị bắt vì tội giao cấu với trẻ vị thành niên.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khi thông điệp được gửi đi phần lớn mọi người đều đồng lòng ủng hộ hãy tẩy chay những tên bệnh hoạn như Minh Béo để bảo vệ con mình trước những nguy cơ đang rình rập.

Nhiều người lên tiếng bênh vực kiểu như làm gì mà chửi người ta dữ vậy, ai cũng phạm phải sai lầm mà, nên tha thứ để người ta có cơ hội làm lại cuộc đời chứ.

Xin thưa tôi cũng là 1 người làm mẹ, và tôi đang nơm nớp lo sợ không biết xui xui con mình bị như vậy thì sao. Tha thứ cho tội gì thì có thể tha thứ được, còn cái tội làm nhục trẻ em, là không thể. Bạn có biết khi trẻ bị quấy rối tình dục sẽ gây ra những hậu quả gì về sau không. Đó là con bạn sẽ chậm phát triển, trầm cảm thậm chí có nguy cơ bị tự kỷ nữa, sống tách rời xã hội và thường không dám làm gì cả. Nhiều khi trầm cảm quá còn gây ra cảnh giết người đủ kiểu. Bạn có bao giờ nghĩ đến đó chưa mà bảo tha thứ cho con người như Minh Béo.

Ảnh minh họa

Nhắc đến tên biến thái bệnh hoạn bị khuyết thần kinh như vậy, tôi chợt nhớ đến 1 vị vua Trung Quốc cũng bị căn bệnh Ấu Dâm như vậy. Hắn đã làm cho bao nhiêu gia đình khóc ròng vì con họ bị hắn quấy rối mà không ai dám lên tiếng.

Sử sách Trung Hoa ghi chép về một vị vua bị chứng ấu dâm là Tùy Dạng Đế, tên thật là Dương Quảng, con thứ hai của Tùy Văn Đế Dương Kiên. Ông trị vì từ năm 604 đến 617 và là vị vua cuối cùng của triều đại nhà Tùy. Năm 604 vua Tùy Văn Đế bệnh nặng, Dương Quảng đã cưỡng bức một ái phi của cha mình là Tuyên Hoa phu nhân rồi giết chết cha và lên ngôi vua.

Sau khi lên ngôi, Dương Quảng hiện nguyên hình là một kẻ dâm đãng. Trong thời gian nắm giữ triều chính, vua ra lệnh triệu tập vào cung nhiều mỹ nữ. Ông có 3 phu nhân, 9 phi tần, 27 bà thế phụ, 81 ngự thiếp, chưa kể 3.000 giai nhân được tuyển lựa hàng năm.

Xu hướng tình dục của Dương Quảng ngày càng quái đản, đặc biệt là thú vui giao cấu với các bé gái. Em nào càng hoảng sợ và xấu hổ mà kháng cự càng khiến vua hưng phấn hơn. Dương Quảng sai quan đại phu Hà Chu đóng một cỗ xe để tống các nạn nhân vào rồi khóa chặt không cho động đậy. Khi giao cấu vua cho xe lắc lư để tăng thêm khoái cảm dục vọng. Cỗ xe được hoàng đế đặt tên là “Xe tùy ý”.

Dương Quảng còn sai họa sĩ vẽ nhiều bức tranh về cảnh hành lạc của ông treo trong cung để hằng ngày ngắm cho vui mắt. Những gì còn ghi chép trong sử sách Trung Hoa thời bấy giờ: Tùy Dạng Đế văn võ song toàn, khôi ngô tuấn tú, còn nhỏ đã nổi tiếng giỏi thơ văn, năm 20 tuổi đã lập công diệt nhà Trần. Thế nhưng, vì thói ăn chơi, hưởng lạc, bỏ bê triều chính nên sau 13 năm ông trị vì, khởi nghĩa nổi lên khắp nơi. Trong một cuộc tuần du xuống phía Nam, Tùy Dạng Đế đã bị tướng Vũ Văn Hóa Cập sát hại. Nhà Tùy diệt vong.

Các bà mẹ Trung Quốc thời đó không dám làm gì bởi ông ta là vua, còn Minh Béo, sau sân khấu hắn vẫn là 1 con người tầm thường bệnh hoạn sao ta không dám tẩy chay chúng.

Bạn có biết các chuyên gia nói gì về căn bệnh ấu dâm này không. Các chuyên gia tâm lý học xếp ấu dâm vào nhóm lệch lạc tình dục. Dân gian thường gọi hành vi này là “ái nhi”, chỉ một người thích quan hệ tình dục với trẻ em chưa đến tuổi thành niên hoặc hoạt động sản xuất, lưu trữ, phân phối, sử dụng phim ảnh khiêu dâm có trẻ em. Thông thường, khi bản năng ham muốn tình dục của một người hoàn toàn hay phần lớn hướng về trẻ em thì mới coi là hiện tượng ái nhi. Bệnh này thường gặp ở nam giới.

Nguồn Webtretho

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…