Vì con gái, bố sẽ làm tất cả – Đó chính là tình thương mãnh liệt của người cha dành cho con trong Hope

Chắc hẳn khi xem xong bộ phim Hope (Hy Vọng), chúng ta sẽ không thể nào quên được hình ảnh người cha với đầy tình yêu thương và sự hi sinh để bảo vệ và giúp cho cô con gái 8 tuổi So Won vượt qua nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ về một tác phẩm điện ảnh tái dựng vụ án ấu dâm gây phẫn nộ nước Hàn có tựa đề “Hope” (Hy Vọng).

Dựa trên một vụ án hình sự có thật gây rúng động ở Hàn Quốc năm 2008 (vụ án Nayoung), Hope lột tả diễn biến gây phẫn nộ và quá trình phục hồi sau chấn thương bị lạm dụng tình dục của bé gái tám tuổi tên So Won (Lee Re). Trên đường đi bộ đến trường một mình, So Won gặp phải một kẻ say rượu và bị ông ta cưỡng hiếp, bạo hành tình dục rồi bỏ mặc lại với nỗi đau vượt khỏi khuôn khổ những tổn thương thể xác.

Cảnh trong phim

Cộng đồng mạng đã không ngừng bày tỏ sự xót xa dành cho cô bé So Won. Song, bên cạnh đó, hình ảnh người cha bận bịu, thậm chí vô tâm nhưng khi chứng kiến cảnh con mình bị bạo hành và phải mang theo di chứng cả đời về cả tâm lý và thể chất, ông đã cố gắng hết mình để giúp cô bé vượt qua quá khứ và quay trở về với hạnh phúc gia đình.

Cảnh trong phim

Người cha có tên là Donghoon. Ông đã không thể bước đến gần con gái vì So Won bị ám ảnh và trở nên hoảng loạn đến mức cô bé còn sợ hãi cả chính người cha của mình. Bằng tất cả tình thương dành cho con, Donghoon đã quyết định thuê một bộ “Kokomong” để hóa trang thành một nhân vật hoạt hình mà So Won rất thích. Hàng ngày, ông lặng lẽ dõi theo So Won mỗi khi cô bé đi học để bảo vệ và cho con một cảm giác bình an vì luôn có người bạn Kokomong luôn đồng hành cùng con.

Cảnh trong phim
Cảnh trong phim

Sau tất cả nỗ lực, cuối cùng cũng đến một ngày cô bé không còn tránh mặt cha nữa. Sự hi sinh của người cha đã được đáp lại khi cô bé đưa tay ra và dắt cha về nhà trong sự ngỡ ngàng của người mẹ: “Là ba đó mẹ”.

Cảnh trong phim
Cảnh trong phim
Cảnh trong phim
Cảnh trong phim
Cảnh trong phim

Hình ảnh người cha nhễ nhại mồ hôi hiện ra trong bộ Kokomong được So Won thấm thấm từng giọt đã làm cho người xem không thể cầm được nước mắt và nghẹn ngào.

Theo kenh14

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…