‘Về nhà đi con’: Huệ suýt bị chồng đánh trước mặt bố, fan sôi máu nhưng vẫn soi ‘Còn mặc quần trắng là chưa ăn đòn!’

Đoạn clip giới thiệu tình tiết mới nhất của ‘Về nhà đi con’ khiến khán giả sôi ๓áย  với nhân vật Khải (Trọng Hùng).

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Về nhà đi con tập 33 sẽ lên sóng tối nay trên kênh VTV1. Trong clip giới thiệu tình tiết phim mới được tung ra, nhân vật Khải (Trọng Hùng) bỗng chiễm spotlight và trở thành tâm điểm sỉ vả của dư luận vì những hành động điên rồ, gây xấu hổ của hắn ta.

Sau khi nghe tin Thư (Bảo Thanh) sắp lấy Vũ (Quốc Trường), không được một lời tốt đẹp thì thôi, Khải còn làm ๓ất  mặt cả gia đình nhà vợ trước thông gia tương lai. Với bộ dạng của một kẻ say xỉn đáng ghét, Khải khuyên Vũ: ‘Cậu nghĩ kỹ chưa? Con gái nhà này chẳng vừa đâu, đứng núi này trông núi nọ!’. Nhìn dáng vẻ của Khải, đến cả người ngoài như ông Luật còn cảm thấy khó chịu, khỏi phải nói những người trong cuộc như ông Sơn hay Huệ, Thư cảm thấy thế nào.

Chưa dừng lại ở đó, trong cuộc nói chuyện với ông Sơn, Huệ và Thư sau đó, vẫn dùng giọng điệu của một kẻ say, Khải trách móc vợ rằng chuyện Thư lấy chồng là chuyện lớn nhưng Huệ lại chẳng bảo anh ta một câu: ‘Dù cái gì tôi cũng là chồng của cô, cũng là rể cả cái nhà này!’.

Nói thôi chưa đủ, Khải còn toan dùng bạo lực khi lao tới tóm lấy tay Huệ và làm vợ đau. Chứng kiến cảnh đó, cả Thư và ông Sơn đều hét lên: ‘Bỏ tay ra!’. Gương mặt ‘ông bố quốc dân’ lộ rõ vẻ tức giận đỉnh điểm.

Những hành động ngày càng điên rồ và quá quắt của Khải khiến khán giả Về nhà đi con càng thêm chờ đợi ngày gã chồng vô dụng này gặp quả báo. Liệu chứng kiến con gái mình suýt bị bạo hành ngay trước mặt, ông Sơn có hành động hay không?

Ở một diễn biến khác, ngày hôm qua, bức ảnh ông Sơn tát Khải được hé lộ đã thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Khỏi phải nói, với nỗi bức xúc dành cho Khải, dân mạng trông chờ ngày mà cảnh quay này được lên sóng như thế nào. Tuy nhiên khi xem preview tập 33 tối nay, nhiều fan lại soi ra chi tiết Khải đang… mặc quần trắng, trong khi ở bức ảnh bị rò rỉ, Khải mặc quần jeans màu xanh. Một số fan bình luận: ‘Còn mặc quần trắng là chưa ăn đòn rồi! Hóng ngày bố Sơn ra tay trừng trị tên con rể này quá!’.

Tuy nhiên một số fan ‘cảnh giác’ hơn lại cho rằng, rất có thể bức ảnh rò rỉ kia chỉ là một tình tiết trong ‘Vũ trụ phim VTV’ mà thôi chứ không phải là câu chuyện trong Về nhà đi con!

Câu trả lời thực sự chỉ có trong những tập tiếp theo của Về nhà đi con lên sóng VTV1 vào tối thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Theo tiin

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…