Về Nhà Đi Con hoàn tất quá trình quay phim, tiết lộ cái kết viên mãn

Một đoạn video ghi lại hình ảnh được cho là trong buổi quay cuối của ekip “Về nhà đi con” được tiết lộ khiến nhiều người phần nào đoán được kết cục của phim.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

“Gây ʙão” màn ảnh nhỏ trong thời gian gần đây, Về Nhà Đi Con là bộ phim đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ khán giả. Từng chi tiết trong phim, từng thông tin bên lề đều được người xem dõi theo và mới đây nhất, một video được cho là ghi lại hình ảnh buổi quay cuối của Về Nhà Đi Con được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Bộ phim hot nhất hè này chắc chắn là Về Nhà Đi Con rồi.

Video tiết lộ buổi quay cuối của Về Nhà Đi Con

Lên sóng được hơn 40 tập phim, Về Nhà Đi Con được sản xuất theo dạng quay “cuốn chiếu” tức là vừa quay, vừa phát sóng. Bởi vậy, trong khi khán giả đang thưởng thức từng tập phim thì dàn diễn viên của Về Nhà Đi Con vẫn miệt mài quay phim, mặc cho cái nóng hơn 40 độ C tại Hà Nội.

Và mới đây, một vài hình ảnh trên hậu trường của Về Nhà Đi Con cho thấy quá trình quay phim đã hoàn tất. Trong không khí vui vẻ của cả đoàn phim, các diễn viên đã ngồi bên nhau, hát vang ca khúc chủ đề của Về Nhà Đi Con, cùng ôn lại kỉ niệm và nói lời tạm biệt sau khoảng thời gian dài gắn bó trên phim trường.

Nữ diễn viên Ngân Quỳnh, người thủ vai mẹ của Vũ (Quốc Trường) cũng đăng tải một bức ảnh kỉ niệm ngày kết thúc vai diễn, đồng thời gửi lời cảm ơn và chào tạm biệt đoàn phim. Trên bài viết đăng kèm tấm ảnh, “mẹ chồng của Thư” cho biết, sau khi kết thúc hành trình Về Nhà Đi Con cô sẽ trở về Sài Gòn.

Nữ nghệ sĩ Ngân Quỳnh gửi lời cảm ơn và tạm biệt đoàn phim Về Nhà Đi Con.

Những tiết lộ thú vị nơi hậu trường buổi quay cuối của Về Nhà Đi Con

Xem qua đoạn clip được cho là buổi quay cuối của Về Nhà Đi Con, cư dân mạng sẽ dễ dàng định hình được những cặp đôi cuối cùng của bộ phim. Trong clip, Thư (Bảo Thanh)và Vũ (Quốc Trường) đứng bên nhau rất thân thiết, vui vẻ, cho thấy cả 2 đã nhận ra tình cảm dành cho nhau và biến cuộc hôn nhân giả thành thật.

Sau tất cả, Thư và Vũ vẫn trở về bên nhau.

Về phía Huệ (Thu Quỳnh), dường như cô đã tìm được người đàn ông đích thực của đời mình, dĩ nhiên, đó không phải là Khải (Trọng Hùng) mà là “ông bố quốc dân” Quốc (Tuấn Tú). Cô con gái út – Dương (Bảo Hân) có lẽ sau cả chục tập phim vẫn cứ lẻ bóng, ngồi cạnh bố Sơn (NSƯT Trung Anh) và trở thành cô con gái được cưng chiều nhất trong 3 chị em.

Lẽ nào bố của Bảo và Huệ sẽ thành đôi?
Cả chị Thư và Huệ đều đã tìm được “nửa kia cho mình, riêng Dương vẫn bám lấy bố Sơn thôi dù từ đầu phim cô nàng rất hay… cãi bố.

Ngoài ra, bố mẹ chồng của Thư là ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và bà Giang (Ngân Quỳnh) cũng quây quần bên các con, cho thấy một kết thúc cực kỳ hạnh phúc, ấm áp của Về Nhà Đi Con. Cho dù tất cả chỉ là phỏng đoán của khán giả nhưng quả thực đây chính là cái kết mà không ít người trông đợi phải không nào.

Không khí ấm áp, hạnh phúc trong đoạn clip báo hiệu một cái kết viên mãn cho Về Nhà Đi Con.

Quy tụ dàn diễn viên thực lực, kèm theo đó là nội dung sâu sắc, đầy ý nghĩa về thể loại tình cảm gia đình, Về Nhà Đi Con vẫn đang tiếp tục chiếm được rất nhiều cảm tình của người xem. Hi vọng trong nửa chặng đường phát sóng cuối cùng, Về Nhà Đi Con vẫn sẽ làm hài lòng người xem và nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi từ khán giả.

Theo yan

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…