Ùn ùn mua sắm trong ngày hội siêu giảm giá

Ngày hội sale off từ 30 đến 70% diễn ra tại Hà Nội hai ngày cuối tuần thu hút hàng nghìn khách. Nhiều thanh niên xoay trần giữa chốn đông người thử đồ với giá rất rẻ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1

Ngày hội siêu giảm giá tổ chức tại khách sạn Fortuna (Hà Nội) trong hai ngày 15 và 16/10 với sự góp mặt của gần 300 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, nước hoa và phụ kiện.

sale_off_zing_2

Chiều ngày cuối cùng của sự kiện, toàn bộ các căn phòng chật chội với tổng diện tích chưa đầy 2.000 m2 của khách sạn chật cứng người. Khách hàng vội vã chọn mua đồ ưng ý cho mình trước khi trời tối.

sale_off_zing_3

Các gian hàng mỹ phẩm là nơi thu hút đông đảo chị em nhất. Có thương hiệu tặng ngay voucher giá từ 100.000 – 500.000 đồng cho khách sau khi mua đồ nhằm thu hút người dùng chọn mua tiếp sản phẩm của mình.

sale_off_zing_4

Những thương hiệu lạ luôn khiến các chị em phải thử lên thử xuống.

sale_off_zing_5

Ngày hội bày bán các thương hiệu từ chưa từng nghe cho đến nổi tiếng. Còn hàng xa xỉ hầu như không có.

sale_off_zing_7

Để quảng cáo cho mặt hàng của mình, nhân viên liên tục chào mời khách thử. Mặc dù đông khách nhưng không phải ai cũng mua được đồ như ý cho mình.

sale_off_zing_8

Chị Mai, một khách hàng, cho biết dù không sành về thương hiệu nhưng chị có cảm giác hàng giảm giá rồi vẫn đắt. Theo quy luật toàn cầu, thời trang có thể giảm giá vào cuối mùa, nhưng mỹ phẩm thì không. Trường hợp đặc biệt cũng có nhưng không nhiều.

sale_off_zing_9

Những chiếc túi xách một thương hiệu lạ có giá tiền hơn triệu trở lên dù sau khi đã giảm.

sale_off_zing_10

Những chiếc valy kéo. Một trong số đó niêm yết giá hơn 5 triệu, người bán cho biết giá chỉ còn 2,5 triệu do giảm 50%. Trong khi cũng valy đẹp như thế này bán ở ngoài giá chỉ khoảng 3 triệu.

sale_off_zing_12

Những thanh niên rủ nhau mua áo sơ mi dài tay do mùa đông sắp đến. Chọn đi chọn lại khá nhiều mẫu mã, các anh cởi trần thử đồ ngay tại quầy cho nhanh.

sale_off_zing_13

Giầy cũng là mặt hàng thu hút nhiều khách chọn mua.

sale_off_zing_14

Tại hàng Pierre Cardin, nhân viên cho biết giá sau khi giảm 50% còn từ 1,3 triệu đồng đến hơn 3 triệu đồng/đôi.

sale_off_zing_15

Trong ảnh là giầy loại đắt nhất gian hàng, 3,8 triệu đồng sau khi giảm 50%. Trong ngày cuối cùng sự kiện, họ đã bán hơn trăm mặt hàng.

sale_off_zing_16

Hai chiếc đồng hồ được một thanh niên thử chọn mua. Giá sau khi giảm 30-40% còn 3,5 triệu (chiếc đeo tay) và 4,5 triệu (chiếc cầm tay).

sale_off_zing_17

Một số mặt hàng khác như mỹ phẩm Nature, hãng lại đưa ra khuyến mại mua 2 tặng 1. Chi phí mua hàng 1 triệu được tặng thêm 100.000 đồng.

sale_off_zing_18

Vào thời gian từ 18h đến 20h là giờ vàng giảm giá đối với một số thương hiệu nhằm bán hết hàng thu dọn về sớm.

sale_off_zing_19

Thanh niên bán hàng thương hiệu Queenie liên tục đứng lên hô hào khách đến mua hàng giảm đến 80% vào khung giờ vàng bán tháo. Hàng này bán kính, đồng hồ cho phụ nữ và trẻ em. Mỗi mặt hàng sau khi giảm giá sâu vẫn còn lên tới gần 200.000 đồng trở lên.

sale_off_zing_20

Một gian hàng bán mỹ phẩm đắt khách đến nỗi hết giấy máy POS quẹt thẻ visa.

Nguồn zing.vn

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…