Tuyệt đối không được chụp hình với những thứ này để tránh ‘rước họa vào thân’

Hiện nay, trào lưu chụp ảnh tự sướng đang là trào lưu được mọi người ưa thích. Để có những bức ảnh đẹp đăng lên những trang mạng xã hội, họ sẵn sàng chụp mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, nếu vẫn vô tư chụp ảnh ở bất cứ nơi nào sẽ rất dễ rước họa vào thân.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chụp ảnh là để lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên khi chụp ảnh hãy lưu ý những điều dưới đây để tránh rước họa vào thân.

Đồ dùng lâu năm trong những bảo tàng

Khi đi tham quan, du lịch ở bên ngoài nếu bắt gặp những ngôi nhà, trang phục từ lâu năm nhưng không rõ nguồn gốc thì đừng dại dột chụp hình với chúng. Đặc biệt là ghế, long sàn của vua, giường ngủ của các vị phi tần trong triều đã dùng qua hoặc những bộ đồ của các vị thái giám ngày xưa thì càng không được mặc hay nằm lên để chụp hình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Những hành động này không chỉ thể hiện sự thiếu tôn trọng của bạn với những cổ vật mà theo dân gian thì những vong hồn xấu có thể len lỏi vào trong những bức ảnh và mang đến cho bạn nhiều điều kém may mắn.

Không chụp ảnh khỏa thân ở những khu rừng lạ

Các nhà tâm linh cho rằng việc chụp hình khỏa thân ở những khu rừng lạ, hay còn gọi là nơi “rừng thiêng nước độc” sẽ làm kinh động tới các vị thần linh nơi đó và bị họ quở trách. Việc không chụp ảnh khỏa thân ở bên ngoài còn thể hiện sự tôn trọng người dân khu vực nơi đó cũng như  văn hóa riêng của từng vùng miền.

Không chụp hình với bia mộ

Vào những ngày lễ tết hay cúng giỗ, trong dân gian có tục đi viếng mộ người thân đã khuất. Một số người có sở thích “sống ảo” chụp ảnh với cả bia mộ của người đã mất để đăng lên các trang mạng xã hội. Ông bà xưa cho rằng đây là một việc không nên, vì dễ bị vong theo. Mặc dù đây là một điều hoang đường, chưa được khoa học chứng minh. Nhưng chúng ta cũng không nên chụp ảnh với bia mộ hay người chết để thể hiện sự tôn trọng với những người đã khuất.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Phụ nữ mang thai không nên chụp hình ở những nơi mang nhiều âm khí

Phụ nữ mang thai thường được khuyên rằng không nên chụp hình ở những nơi có nhiều âm khí như bệnh viện, nghĩa địa, khu vực chuyên giết mổ, đám tang,… Vì nó không chỉ gây ảnh hưởng đến người lớn mà còn ảnh hưởng đến đứa trẻ trong bụng. Do đó để đứa trẻ sinh ra được yên bình, khỏe mạnh thì người mẹ nên lưu ý điều này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì việc phụ nữ mang thai chụp hình ở những nơi này là không nên, không phải vì lo lắng có vong hồn bám theo mà do đây là những nơi đông đúc rất dễ xảy ra những tình huống va chạm dẫn đến những hậu quả khôn lường nên khi đến những nơi này, người mẹ tốt nhất nên tìm vị trí an toàn để ngồi nhằm bảo vệ con của mình.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo phunuvagiadinh

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…