Từng khẳng định mình hát hay hơn Chipu khi quyết định làm ca sĩ, nhan sắc ngày ấy và bây giờ của “hot girl ngủ gật” như thế nào?

“Hot girl ngủ gật” Nhã Tiên là ai?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nhã Tiên tên thật là Nguyễn Thủy Tiên (sinh năm 2000) là cựu học sinh trường THPT Mỹ Hào, Hưng Yên. Cô được biết đến sau tấm ảnh chợp mắt giữa sân trường, được dân mạng tặng cho danh hiệu “hot girl ngủ gật”.

Tấm ảnh ngủ gật giúp Nhã Tiên trở nên nổi tiếng nhanh chóng trên MXH.

Nhã Tiên thời gian qua đã gây ra “sóng gió” không hề nhỏ trên mạng xã hội khi bất ngờ tuyên bố theo đuổi con đường ca hát. Không chỉ vậy, phát ngôn “Tôi có lợi thế hơn Chi Pu” từ cô nàng cũng nhận được không ít tranh cãi và bình luận trái chiều.

Thủy Tiên từng tham gia vào dàn hot girl cổ vũ trong chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018. Khoảnh khắc cô ngủ gật trước giờ ghi hình lại tiếp tục “gây bão”. Hiện con số theo dõi cô trên trang cá nhân đã lên đến 300.000 người.

Thương hiệu “gái xinh ngủ gật” gắn liền với Thủy Tiên cho đến nay. Thỉnh thoảng, cô lại “tái hiện” khoảnh khắc này và chia sẻ lên mạng.

Thủy Tiên thường check-in ở những địa điểm sang trọng. Cô gái sinh năm 2000 được biết đến có cuộc sống không thua kém rich kids nào.

Không ít người phải xuýt xoa khi ngắm nhìn những ảnh nóng bỏng của Nhã Tiên.

“Hot girl ngủ gật” có thói quen sử dụng hàng hiệu. Cô thường xuất hiện trong trang phục của các thương hiệu nổi tiếng, chứng tỏ mức độ chịu chi của mình. Trên trang cá nhân, cô gái gốc Hưng Yên hay đăng ảnh khoe thân hình gợi cảm. Cô cho biết bản thân là người mạnh mẽ, không bị ảnh hưởng bởi bình luận tiêu cực.

Đáp trả việc thường xuyên đăng ảnh gợi cảm và check-in tại nhiều nơi nổi tiếng, Thủy Tiên nói đó là sở thích cá nhân. “Mình làm những việc bản thân thấy thoải mái, tự tin, vậy là đủ. Mình hướng đến hình tượng gợi cảm chứ không phản cảm”, hot girl sinh năm 2000 nói.

Gợi cảm lần cuối trước khi bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

Mới đây Nhã Tiên đã tung ra bộ ảnh vô cùng nóng bỏng, khoe trọn đường cong cơ thể “đốt mắt” người đối diện. Vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần sắc sảo như cuốn hút người xem không thể rời mắt khỏi những tấm ảnh của cô nàng.

Tuy nhiên, theo đuổi niềm đam mê với âm nhạc, Nhã Tiên sẽ quyết tâm đi theo định hướng hình ảnh sạch. Chính vì vậy, đây cũng chính là những hình ảnh “bỏng mắt” cuối cùng trước khi Nhã Tiên chính thức đi theo “nghiệp cầm mic”.

Cùng xem qua một số hình ảnh quyến rũ của cô nàng này nhé!

Chưa biết giọng hát cô nàng như thế nào nhưng hy vọng Nhã Tiên sẽ tìm ra con đường đúng đắn của riêng mình trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Theo yeah1music

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…