Tuấn Hưng lần đầu tự mình phân luồng giao thông trên đường Sài Gòn

Nam ca sĩ Tuấn Hưng cho biết lần đầu tiên anh làm thử công việc phân luồng giao thông khi chứng kiến cảnh tắc đường tại TP.HCM.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chiều 15/12, Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân chuyện anh gặp cảnh tắc đường ở ngã tư ngay chân cầu Calmette và chủ động xuống xe phân luồng giao thông. Khoảng 15 phút sau, đoạn đường đã được lưu thông bình thường.

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Nam ca sĩ viết: “Lại vừa làm việc có ích khi vô tình xe mình rơi vào chỗ kẹt xe. Không còn cách nào khác mình xuống hò hét, chặn, lùa… để xe mình thoát đi. Định leo lên xe đi nhưng thấy giao thông hỗn loạn quá nên quyết định thử cái việc mình chưa từng làm – điều khiển giao thông. Leo lên xe đi tự thấy mình thật hữu ích“.

Giọng ca Tìm lại bầu trời cho rằng giao thông hỗn loạn xuất phát từ ý thức người dân vì ai cũng muốn chen đi trước, không nhường nhịn. Theo anh, người đi đường ở Mỹ rất ý thức. Ngay cả khi đèn xanh đèn đỏ bị hỏng, họ vẫn nhường từng xe đi, không cần cảnh sát điều khiển.

Tuy nhiên, Tuấn Hưng cũng trách lực lượng thanh niên xung phong không có mặt kịp thời để giải cứu tắc đường.

Rất đáng trách anh em trật tự và thanh niên xung phong khu vực này. Nếu Hưng không nhanh trí lao ra giữa đường chặn các luồng xe thì nút giao thông đoạn này tiêu rồi. La hét một lúc mới thấy mấy anh em hỗ trợ”.

Hành động của Tuấn Hưng được các nghệ sĩ, bạn bè và người hâm mộ rất ủng hộ. Trong phần bình luận, nam ca sĩ cho biết nhiều người đã chụp ảnh khi anh đang điều khiển giao thông. Còn MC Phan Anh tiết lộ anh cũng từng thử làm việc này một lần tại ngã tư Chùa Bộc (Hà Nội).

Hình ảnh Tuấn Hưng trên phố do một người đi đường chụp lại. Ảnh: FBNV.

Trước một số ý kiến cho rằng Tuấn Hưng xuống đường có khi còn làm giao thông ùn tắc hơn vì gây chú ý, ông bố một con giải thích: Giờ đấy thì chẳng ai quan tâm anh làm gì. Ai cũng vội vã trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả”.

Theo phununew

Xem thêm video người đàn ông đánh phụ nữ dã man ngoài đường

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…