Tủ gửi đồ trong siêu thị bất ngờ đổ ập khiến bé trai thiệt mạng.

Một cậu bé xấu số ở Thiểm Tây, Trung Quốc đã qua đời vì bị tủ sắt gửi đồ bất ngờ đổ ập vào người khi đi siêu thị cùng mẹ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sự việc diễn ra vào lúc 19h5p ngày 14/11 vừa qua, tại một siêu thị hoa quả ở khu Giang Bắc, thành phố An Khang, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, khi 2 mẹ con nạn nhân vừa mua đồ trong siêu thị và ra để lấy đồ ở tủ gửi phía ngoài. Bất ngờ, chiếc tủ sắt cao khoảng 2m đổ ập xuống người họ.

Hình ảnh 2 mẹ con ra lấy đồ tại tủ sắt được camera ghi lại.
Hình ảnh 2 mẹ con ra lấy đồ tại tủ sắt được camera ghi lại.
Chiếc tủ đựng đồ bằng sắt cao 2m bất ngờ đổ xuống.
Chiếc tủ đựng đồ bằng sắt cao 2m bất ngờ đổ xuống.
Sự việc diễn ra quá nhanh mà không ai kịp trở tay.
Sự việc diễn ra quá nhanh mà không ai kịp trở tay.

Người mẹ bị kẹt chân phải bên trong, còn cậu con trai đang học mẫu giáo bị cả chiếc tủ đè lên người. Được biết, sự việc diễn ra trong vòng chưa tới 10 giây nên không ai kịp phản ứng để cứu đứa trẻ đáng thương.

Chiếc tủ sắt "nuốt trọn" cậu bé xấu số.
Chiếc tủ sắt “nuốt trọn” cậu bé xấu số.

Tại hiện trường, mọi người đã nhanh chóng di dời chiếc tủ để đưa 2 nạn nhân ra ngoài. Toàn thân cậu bé đầy máu, da đầu bị tróc ra 1 mảng lớn, người mẹ cũng bị thương khá nặng. Ngay lập tức, người dân địa phương đã đưa cậu bé đến bệnh viện cấp cứu.

Mọi người xung quanh nhanh chóng giải cứu 2 mẹ con.
Mọi người xung quanh nhanh chóng giải cứu 2 mẹ con.

Sau hơn 2 giờ tích cực chữa trị, các bác sĩ đành bất lực trước vết thương của nạn nhân. Cậu bé xấu số đã qua đời vì mất quá nhiều máu, còn mẹ của cậu thì bị gãy chân phải, buộc phải nằm viện điều trị vết thương cả về thể xác lẫn tinh thần.

Cậu bé nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Cậu bé nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Siêu thị hoa quả nơi diễn ra vụ việc cũng lập tức đóng cửa chỉ sau 2 tuần khai trương. Chiếc tủ gửi đồ oan nghiệt cũng “bốc hơi” khỏi hiện trường.

Theo ghi nhận, chiếc tủ sắt này được đặt trên bệ xi măng cao khoảng 10cm ngay trước cửa siêu thị nên không tránh khỏi tình trạng bị nghiêng ngả. Nhân viên ở đây đã cẩn thận dùng thêm miếng gỗ chèn vào chân tủ để giúp nó đứng vững. Tuy nhiên, đến cuối cùng nó vẫn gây ra thảm hoạ.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ.

Nguồn YAN

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…