Từ chối đi nhậu, một người bị bạn nhậu dùng ống tuýp đánh chết

Thanh ở Tiền Giang đến rủ hai người bạn đi ɴнậu nhưng một người từ chối. Lúc này, gã cầm hung khí xông đến đáɴн cнếт bạn rồi bỏ trốn. 

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc – Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Chiều 27-5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết liên quan đến vụ ɢιếт người trên địa bàn thị xã Cai Lậy, cơ quan điều tra đã bắt giữ được đối tượng.

Theo điều tra ban đầu của công an, khoảng 23h30 ngày 26-5, một người đàn ông tên Thanh (ngụ xã Long Trung, huyện Cai Lậy) đến tìm Nguyễn Hoàng Nhung (36 tuổi, ngụ xã Long Tiên, huyện Cai Lậy) và Phạm Trọng An (39 tuổi, ngụ xã Long Khánh, TX Cai Lậy) để rủ nhậu.

Tại đây, An đồng ý đi ɴнậu cùng Thanh, còn Nhung thì từ chối và bỏ đi. Bất ngờ, Thanh dùng 1 tuýp sắt đ.ánh và dùng chân đạp nhiều cái lên người Nhung làm Nhung gục xuống đất.

Sau đó, Thanh và An khiêng Nhung bỏ ven tỉnh lộ 868 thuộc địa bàn xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Đến sáng 27-5, người dân phát hiện Nhung đã cнếт nên trình báo cơ quan công an.

Nhận tin báo, công an thị xã Cai Lậy phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan của công an tỉnh Tiền Giang tiến hành phong tỏa khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

“Hiện tại cơ quan điều tra đang tạm giữ và làm việc với đối tượng có liên quan, bước đầu đối tượng Thanh đã khai nhận vụ việc. Tuy nhiên đối tượng Thanh có nhiều biểu hiện giống như bệnh tâm thần nên phải chờ kết luận giám định” – một cán bộ điều tra cho biết thêm.

тнι тнể ɴạɴ ɴнâɴ được Thanh và An khiêng bỏ ra ven tỉnh lộ 868 – Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Theo mnewsvn

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…