Trước khi tậu biệt thự triệu đô, nhiều sao Việt từng ở nhà cũ nát như thế này

Chẳng ai có thể ngờ rằng, trước khi sắm được biệt thự sang chảnh triệu đô, một số sao Việt cũng từng ở nhà thuê chật hẹp thiếu thốn như thế này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật tích cực, nhiều sao Việt đã mua được nhà đẹp sang trọng có giá hàng tỷ đồng. Tuy nhiên, trước đó họ cũng chỉ giống như bao người khác từng đi ở nhà thuê chật hẹp, thiếu thốn đến bất ngờ.

Trước khi tự mua cho mình một căn biệt thự sang trọng, Hoa hậu giản dị Ngọc Hân cũng từng sống trong căn nhà đơn sơ như thế này cùng bố và em trai.
Trước khi lấy Công Vinh và sống trong căn biệt thự triệu đô ven sông, Thủy Tiên từng sống trong căn nhà thuê chật hẹp nhưng riêng tư, ấm áp.
Còn đây là phòng ngủ giản dị đến bất ngờ của chàng cầu thủ Công Vinh.
Sau khi đăng quanh Hoa hậu Hoàn vũ, người hâm mộ vẫn bắt gặp người đẹp Phạm Hương ở căn nhà thuê trước đó của cô. Tuy nhiên, theo một người bạn của Hương cho biết, cô đã chuyển về nhà mới để ở và chỉ ghé qua nhà cũ để lấy một số đồ đạc.
Nữ ca sĩ, diễn viên Hari Won mới tậu được căn nhà trị giá hàng tỷ đồng do chính cô dùng tiền của mình để mua. Tuy nhiên, ít ai biết căn nhà nhỏ trước đây của cô rất chật hẹp và chủ yếu để chứa… quà của người hâm mộ.
Khác với nhiều sao Việt, Thu Minh và chồng trước khi tậu được căn biệt thự triệu đô bên châu Âu vẫn có cuộc sống khá sung túc trong căn nhà thuê có giá hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Mọi vật dụng trong nhà đều đầy đủ và bố trí rất ngăn nắp.
Nhà cũ của người đẹp Phương Trinh cũng sang trọng không kém biệt thự mới.
Đây là căn nhà cũ đi thuê của nữ diễn viên “Nhật ký vàng anh” Diễm Hằng.
Huyền My trước khi đăng quang cũng được sống trong căn biệt thự đắt tiền của bố mẹ với sân vườn thoáng đãng.

Nguồn eva

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…