Trong hôn nhân, ai yêu nhiều hơn người đó chịu khổ…

Đàn ông một khi đã thích con, anh ta sẽ làm mọi cách để bắt con phải nhớ đến sự tồn tại của anh ta, mọi nơi mọi lúc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mẹ dạy con gái cách yêu thương: ‘Hạnh phúc là biết ước muốn vừa đủ’. Mẹ là người thầy đầu tiên và là người luôn sát cánh, nâng đỡ mọi khó khăn của cuộc sống. Những lời mẹ dạy về cuộc đời, tình yêu … cho con là những gì mẹ rút ra từ chính cuộc đời mẹ. Con gái đừng bỏ qua bài này nhé!

Ai yêu nhiều hơn người đó chịu khổ

Không phải mẹ đang khuyên con yêu một cách tính toán và thực dụng nhưng ngay cả khi hạnh phúc nhất, con vẫn nên giữ lại một chút trái tim cho riêng mình. Con nên hiểu, không có người ta, con vẫn có thể sống tốt, không có người ta, con vẫn là một cô gái tuyệt vời có nhiều người yêu quý xung quanh. Chàng trai đó dù yêu thương, chiều chuộng con đến mức nào cũng không bằng con tự biết yêu thương và quý trọng bản thân. Học cách yêu mình trước khi yêu người, có vậy con mới có được hạnh phúc!

Ảnh Internet

Đừng bao giờ coi một ai đó là cả thế giới

Thế giới này rộng lớn, bao la lắm, có rất nhiều điều con chưa biết, nhiều nơi chưa đặt chân tới và nhiều người con chưa quen. Đừng vội vàng dốc hết lòng dạ ra đối tốt với một người như thể ngày mai là tận thế. Người ta sẽ không biết trân quý con nếu con cứ ngày ngày đối tốt, chỉ biết trao đi mà chẳng màng nhận lại. Người ta sẽ không biết nhớ con nếu ngày ngày con quẩn quanh, đi đâu cũng kè kè bám dính. Người ta sẽ không thương con nếu lúc nào con cũng nói con ổn. Con gái của mẹ, chúng ta đều là phái yếu, đều yếu mềm, đừng chỉ cố gắng mà gồng lên để chứng tỏ mình mạnh mẽ.

Phải để người con trai chủ động

Dù con có thích người đó đến mức nào, nhớ người đó đến mức nào, muốn nghe giọng nói, tiếng cười của người đó đến mức nào, mẹ khuyên con hãy cố gắng chịu đựng. Đừng từ bỏ “cái giá” của người con gái. Khi đàn ông đạt được thứ mình muốn một cách dễ dàng quá, anh ta sẽ chẳng biết trân trọng và nhanh chóng cảm thấy nhàm chán. Con đừng vội vàng biến mình thành vị khách thường trực trong cuộc đời anh ta, hãy để anh ta tự dắt tay con vào làm nhân vật chính. Đàn ông một khi đã thích con, anh ta sẽ làm mọi cách để bắt con phải nhớ đến sự tồn tại của anh ta, mọi nơi mọi lúc.

Cha mẹ sinh con ra, nuôi con khôn lớn không phải để con bỏ hết tất cả để chạy theo tình yêu. Yêu vào thì mù quáng nhưng mẹ mong con dù thế nào hãy giữ cho mình một chút lí trí. Một chút thôi, để con biết quý trọng bản thân mình, hay một chút thôi, để con hiểu cha mẹ sẽ đau lòng thế nào khi thấy đứa con gái của mình bị tổn thương. Đừng ngại tìm đến mẹ, mẹ chẳng cần biết hết mọi chuyện xảy ra trong đời con nhưng mẹ cần con thành thật với cảm xúc của mình. Mẹ không bắt con luôn phải cười, phải tươi vui khi đứng trước mặt mẹ. Hãy cứ khóc nếu như con muốn, mẹ sẽ ôm con vào lòng vỗ về và con sẽ thấy mình ổn lại.

Có thể ngốc nghếch nhưng tuyệt đối đừng khờ dại

Ảnh Internet

Con có thể ngồi hàng giờ liền nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại chờ mong một mẩu tin nhắn, có thể thức thâu đây suốt sáng để đan kịp chiếc khăn cho ngày gió mùa nhưng đừng khờ dại đánh mất bản thân mình vì mong mỏi của người khác, đừng khờ dại trao đi tất cả để mong níu giữ tình yêu. Một chàng trai yêu con sẽ không nhìn vào ngoại hình hay trinh tiết để đánh giá con yêu cậu ta đến mức nào. Một chàng trai có trách nhiệm sẽ không để cả hai “vượt rào” khi chưa đủ sẵn sàng về tất cả. Tin mẹ đi, đàn ông trên đời có rất nhiều, đừng tội gì phí hoài vì một người không đáng.

Đừng yêu chỉ vì thấy cô đơn

Con à, điều đáng sợ hơn cả cô đơn là cô đơn trong một tình yêu. Cái cảm giác dù đang nắm tay một người khác nhưng lòng mình vẫn thấy lạnh buốt. Cái cảm giác hai trái tim không sao hòa chung nhịp dù có cố gắng đến mức nào. Số phận đôi khi đẩy hai tâm hồn lệch nhịp đến với nhau, vậy nên con phải thật tỉnh táo. Cuộc sống độc thân rất tuyệt nếu con biết tận hưởng, đừng nhắm mắt đưa chân chỉ vì thấy xung quanh ai cũng có đôi có cặp. Biết đâu trong những đôi tình nhân tưởng chừng hạnh phúc kia lại là những nỗi đau mà người ngoài như con chẳng bao giờ biết.

Những câu nói hay về sự đau khổ trong tình yêu khi mất người yêu

1. Im lặng thì không có nghĩa là ngừng yêu thương nhưng trong yêu thương,nếu im lặng là gần như đánh mất.

2. Nợ nhau 1 nụ cười – Để rồi trả nhau bằng vô vàn nước mắt Nợ nhau 1 lời quan tâm – Để rồi trả nhau bằng hàng nghìn sự vô tâm.

Nợ nhau 1 cái nắm tay – Để rồi chỉ một lần thôi buông tay là mãi mãi Nợ nhau ánh nhìn thân thuộc – Để ngày nào đó nhìn nhau như kẻ xa lạ.

3. Ko đủ đẹp để ai cũng phải yêu. Ko đủ cao để nổi bật giữa mọi người.Ko đủ ngọt ngào để làm xiêu lòng người khác.Nhưng đủ tự tin để yêu bằng cả trái tim.

4. Yêu là tìm hạnh phúc của mình trong hạnh phúc của người mình yêu.

5. Vết thương dù lớn đến đâu, cũng có ngày lành lại.

Trái tim dù lạnh đến mấy, cũng có ngày tan băng.

6. Không phải chia tay là kết thúc

Không phải cảm xúc là trò chơi

Không phải cứ yêu là hạnh phúc

Không phải chúc phúc là niềm vui.

7. Yêu một người là khi bạn nhận ra rằng mỗi ngày, người ấy sẽ cho bạn nhiều điều mới lạ hơn. Người đó sẽ mỉm cười với bạn bằng nụ cười chân thật, nói với bạn bằng giọng nói ngọt ngào, nhìn bạn bằng ánh mắt trìu mến và chăm sóc bạn bằng những cử chỉ gần gũi, yêu thương.

8. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả

Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây

Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh

Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em.

9. Không có tình yêu vĩnh cửu mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu.

10. Tình yêu lớn không phải yêu nhiều người mà là yêu một người và suốt đời.

Theo Phunuvagiadinh

Xem thêm: Lần đầu dẫn người yêu về nhà.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…