Trong 12 cung hoàng đạo đâu là những chòm sao hợp nhau nhất về “chuyện ấy”?

Bạn có muốn tìm hiểu trong 12 cung hoàng đạo đâu là những chòm sao hợp nhau nhất về tình dục không? Đừng quá bất ngờ khi biết kết quả nhé.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh Internet

Theo bà Aurora Tower, nhà chiêm tinh học người Mỹ, những cung đối lập nhau lại có sức hút mãnh liệt vô cùng trong khoản giường chiếu!

Bạch Dương – Thiên Bình

Bạch Dương vốn được xem là những người nhiệt tình, bốc đồng và thích phiêu lưu mạo hiểm nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ không ngại khám phá, thử thách bản thân mình trong mọi vấn đề và luôn dốc hết sức mình để chinh phục được mục tiêu.

Bạch Dương cũng tỏ ra thích thú với “chuyện người lớn” và họ luôn biết cách để hâm nóng, làm chủ cuộc tình, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng khi chung chăn gối với đối tượng thuộc cung hoàng đạo này.

Thiên Bình là những người có xu hướng thụ động, khéo léo và dễ bị kéo theo các ham muốn. Họ thích những bất ngờ nho nhỏ bạn mang lại, vì vậy một chút lãng mạn trong phòng ngủ sẽ giúp cuộc vui của bạn hoàn hảo hơn.

Hai cung này luôn tràn đầy năng lượng, hoạt bát vì thế khi kết hợp với nhau, “chuyện ấy” sẽ thực sự thăng hoa. Bạch Dương yêu vẻ quyến rũ cuốn hút của Thiên Bình, còn Thiên Bình giúp “tăng tốc” Bạch Dương – con người mạnh mẽ, quyết liệt, muốn ngay lập tức.

Ảnh Internet

Kim Ngưu – Bọ Cạp

Cả hai cung này đều có tác phong chậm chạp, tính cách ổn định và giàu đam mê, thích tận hưởng cho đến khoảnh khắc cuối cùng. Điều này có nghĩa những cái liếc mắt, màn dạo đầu dài rất hoàn hảo cho cả hai.

Bạn giường của Kim Ngưu là những người may mắn nhất thế giới. Họ rất rộng lượng, họ sẽ hôn lại khi được hôn, trao tặng khi được nhận, rất hiếm trường hợp Kim Ngưu thụ động “chịu đựng” khi bạn âu yếm. Họ rất biết cách làm hài lòng bạn tình của mình. Khi phát sinh mối quan hệ, Kim Ngưu rất cẩn trọng trong việc chuẩn bị các biện pháp phòng tránh.

Về phần mình Bọ Cạp là những người thích sự chủ động. Họ thích thử nghiệm những điều mới mẻ để thêm gia vị cho tình yêu. Những người thuộc cung hoàng đạo này có nhiều ham muốn và sẽ không kiềm chế bản thân một khi đã quyết định cho đi. Thế nên khi làm bạn tình của Bọ Cạp, Kim Ngưu hãy hết mình hòa theo họ

Song Tử – Nhân Mã

Là những nhà thám hiểm bẩm sinh, cặp sao này cuốn hút nhau chính bởi sự tò mò và thích tự do của đối phương. Vì thế không điều gì có thể cản họ dù bận rộn đến đâu.

Vì sao ư, Song Tử là một trong các cung hoàng đạo năng động và giàu trí tưởng tượng trong 12 cung hoàng đạo. Nếu xét về chuyện phòng the, họ sẽ là một bạn tình thú vị. Trước khi trực tiếp tham gia “chuyện đó”, Song Tử đã trang bị cho mình vốn kiến thức “đủ dùng” để không làm Nhân Mã thất vọng.

Ảnh Internet

Sư Tử – Bảo Bình

Tự tin, độc lập, cả hai chòm sao này đều biết họ là ai và họ muốn gì. Họ kích thích sự ngưỡng mộ và tò mò lẫn nhau; luôn đặt sự chú ý vào nhau cả trong và ngoài phòng ngủ.

Khi kết hợp với nhau, Sư Tử thích là trung tâm của sự chú ý, họ có những mối tình nồng nàn và mãnh liệt. Trong “chuyện ấy”, Sư Tử thích làm chủ và mong muốn bạn tình Bảo Bình thuận theo ham muốn của mình.

Một chút kịch tính sẽ kích thích ham muốn của Sư Tử. Họ thích những kiểu tán tỉnh cổ điển và lãng mạn. Sư Tử luôn mong đợi bạn tỏ ra tôn thờ và khát khao mình ngay cả khi đôi bên vừa có chiến tranh.

Xử Nữ – Song Ngư

Song Ngư yêu một cách chân thành còn Xử Nữ cũng nguyện dâng hiến hết mình cho tình yêu. Vì thế, họ bị hút nhau, ở bên cạnh và bù đắp cho nhau.

Trong chuyện chăn gối, Song Ngư cũng biết hâm nóng cuộc tình bằng những hành động quyến rũ. Song Ngư rất biết quan tâm đến tâm tình cũng như nhu cầu của bạn tình, do đó Xử Nữ sẽ không phải thất vọng khi phát sinh quan hệ với những người thuộc cung hoàng đạo này.

Ảnh Internet

Cự Giải – Ma Kết

Đừng để vẻ ngoài hơi lạnh lùng và thâm trầm của họ đánh lừa, khi kết hợp với nhau họ khá nóng bỏng phía sau cánh cửa phòng ngủ. Bởi vì Cự Giải có vẻ huyền bí khiến Ma Kết bị hấp dẫn.

Thêm vào đó, trong “chuyện ấy”, ở bước “dạo đầu”, Ma Kết thường rất dè dặt, tuy nhiên sau đó họ sẽ rất “nhiệt tình” và luôn lưu ý quan hệ sạch, an toàn đồng thời rất giỏi chiều lòng chòm sao Cự Giải khó tính.

Theo Tamsugd

Xem thêm: Cô gái cầm gạch tấn công tài xế Taxi

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…