Tròn mắt ngạc nhiên vì lợi ích của phim “con heo”

Xem phim ‘người lớn’ điều độ giúp tăng cường miễn dịch, giảm cân và cải thiện sức khỏe tim mạch đấy!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bạn đã cảm nhận được những lả lơi trong câu từ, cái tình tứ trong ánh mắt nửa kia. Vậy tại sao không thử cùng người ấy xem một bộ phim với những cảnh quay nóng bỏng để rồi cả hai cùng cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp cùng nhau khám phá những vùng đất hứa.

Đôi khi chúng ta vì lý do văn hóa xã hội mà coi phim ‘người lớn’ là một thứ dành cho những người ít văn hóa nhưng thực tế lại chứng minh những điều ngược lại. Phim đen giúp các cặp đôi tăng cường hưng phấn, giúp vượt qua những giới hạn tưởng chừng như không thể. Rõ ràng, những hình ảnh cùng âm thanh vô cùng sống động trên màn ảnh cộng thêm cốt truyện thu hút, thước phim mang lại sự quyến rũ khó có thể chối từ.

Dưới đây là một vài điều thú vị có thể bạn chưa hề nghe qua về phim ‘người lớn’ cũng như một số lợi ích của loại phim này đối với sức khỏe.

Giúp nâng cao kỹ thuật trong ‘chuyện ấy’

Điều đầu tiên cần ‘ghim’ lại là phim ‘người lớn’ không phải là đời thực và chưa bao giờ là đời thực. Vì vậy, khi áp dụng các chiêu trò trong phim thì phản ứng của bạn đời có thể biến đổi khác nhau, có người ghê sợ cho là bệnh hoạn có kẻ hưởng ứng nhiệt tình, đôi người lại hững hờ… Đừng quá ảo tưởng vào cảm xúc của những diễn viên ấy, bạn sẽ bị mắc lừa đấy.

Xem phim đen không chỉ để vui, bạn còn có thể học được kỹ thuật ‘yêu bằng miệng’ vô cùng điêu luyện từ các diễn viên. Và một điều chắc chắn là không chàng nào có đủ sức cưỡng lại sự mê hoặc từ trò chơi này.

Phim đen giúp giảm stress, ổn định huyết áp

Kết luận này đến từ một nghiên cứu từ năm 2013 của ĐH Scotland với một nhóm bao gồm 24 phụ nữ cũng như 22 nam giới. Nhóm nghiên cứu tiến hành kiểm nghiệm hoạt động tình dụ.c của họ và kiểm tra mức độ hồi đáp trong những tình huống căng thẳng như thuyết trình trước đám đông hay làm những bài toán hóc búa. Sau đó đo huyết áp của từng người. Kết quả cho thấy, những người xem phim đen điều độ có khả năng cân bằng huyết áp cũng như có tinh thần phấn chấn hơn những người còn lại.

Tăng cường miễn dịch 

Theo kết luận từ một nghiên cứu của ĐH Standford (Mỹ) trên mẫu nước miếng của 112 sinh viên, những người xem phim ‘người lớn’ với tần suất từ 1-2 lần/tuần xuất hiện nhiều miễn dịch IgA hơn những người khác. Miễn dịch này có khả năng bảo vệ cơ thể trước các bệnh cảm cúm hay nhiễm trùng.

Giúp giảm cân hiệu quả

Bạn có biết chỉ cần 30 phút xem phim đen là có thể đốt cháy đến 80 calo? Điều này có nghĩa là, sau khoảng 40 lần xem phim ‘người lớn’, bạn sẽ giảm được 0.5kg. Một nhà tình dụ.c học từng khẳng định: ‘‘người lớn’ là cách hoàn hảo để tập luyện’. Việc tập luyện ở đây không chỉ dừng lại ở thể chất, mà đó còn là tinh thần.

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Một nghiên cứu ở Anh năm 2012 cho thấy, những người đàn ông xem phim đen với tần suất 2 lần/tuần ít có nguy cơ mắc bệnh nhồi máu cơ tim hơn những người không xem.

Lưu ý:

Nói như vậy không có nghĩa là bạn có thể thoải mái lạm dụng các loại phim đen. Mức hợp lý nhất cho việc xem phim ‘người lớn’ chỉ nên dừng lại ở 1-2 lần/tuần và hãy xác định, phim đen đơn giản là gia vị cho các cuộc yêu chứ đừng để nó điều khiển để rồi trở thành một kẻ nghiện ‘người lớn’ với những hành vi bạo lực.

Nguồn: Sống Khỏe

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…