Tròn 10 ngày mất Đạt Cỏ, bạn gái lần đầu lên tiếng sau thời gian dài im lặng chịu đựng chỉ trích của dân mạng

Hứng chịu hàng loạt chỉ trích nặng nề, thậm tệ sau khi Đạt Cỏ qua đời, bạn gái hiện tại của anh chàng bất ngờ lên tiếng sau hơn 10 ngày im lặng chịu đựng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trước đó, hôm 8-11, cộng đồng mạng Việt và những người yêu mến giọng ca của anh chàng Nguyễn Thành Đạt (Đạt Cỏ) hay còn gọi là “bản sao Tuấn Hưng” đã vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi của một tài năng như anh. Bị tai nạn 2 lần giữa đêm, Đạt Cỏ không may mắn không qua khỏi, qua đời để lại niềm tiếc thương vô hạn cho hàng triệu người.

Vào thời điểm đó, những câu chuyện về Đạt Cỏ, những hình ảnh, những clip cover của anh chàng được dân mạng chia sẻ điên đảo, dày kín mạng xã hội. Trong đó, nhiều người cũng nhắc đến bạn gái hiện tại của Đạt Cỏ với những lời trách cứ, chỉ trích không đến dự đám tang của người yêu, thậm chí một số người ác miệng còn dành những từ ngữ độc ác cho cô gái, cho rằng cô là nguyên nhân gián tiếp gây ra vụ tai nạn cho Đạt Cỏ.

dat-co-blogtamsu-23
Status mới nhất của bạn gái Đạt Cỏ bất ngờ chia sẻ về anh

Trong khi hàng trăm bạn bè của Đạt Cỏ, trong đó có cả những nghệ sĩ lớn, ca sỹ nổi tiếng lên tiếng chia buồn với sự mất mát với gia đình Đạt Cỏ thì bạn gái hiện tại của Đạt khá im lặng. Cô có đăng tải một dòng trạng thái ngắn với hình ảnh Đạt Cỏ sau đó nhưng nhanh chóng xóa đi, thậm chí đóng cửa facebook trước áp lực chỉ trích của cộng đồng mạng.

Sau một thời gian dài im lặng, mới đây, cô gái này bất ngờ đăng dòng tâm trạng về Đạt Cỏ cùng bức hình selfie nhí nhảnh của cả hai. Nguyên văn dòng tâm trạng như sau:

dat-co-blogtamsu-13
Cô gái đã phải chịu đựng áp lực trong một thời gian dài

Chả chụp với nhau mấy, nên cũng chẳng có cái ảnh nào. Anh cũng lười và em cũng chẳng khác là bao.

Có mỗi một hôm, cái ngày anh đưa em đi ăn kem gần nhà anh kêu đây là lần đầu dẫn một đứa con gái đi ăn, chẳng biết là nói điêu hay thật nữa. Chắc cũng nói điêu cho em vui.

Đấy anh chụp đúng một bức này, sau up lên Zalo thì em down về. Giờ cứ nhắn tin cho ai đó mà người ta không rep thì có buồn không cơ chứ. Thế này cũng không được mà thế kia cũng không xong. Không nói không viết thì cứ hậm hực trong lòng mà có khi viết rồi nói rồi lại phải ngồi lặng lẽ xoá đi.

Khó chịu thật đấy…“.

dat-co-blogtamsu-32-600x800
Hình ảnh nhí nhảnh của cả hai

Dù là một dòng tâm trạng khá vui, nhí nhảnh nhưng có thể thấy sâu thẳm trong đó là nỗi buồn mà cô gái đang phải chịu đựng. Bạn gái Đạt Cỏ còn đổi ảnh đại diện sang màu đen, và đăng tải những trạng thái thể hiện sự buồn bã, nỗi đau mà mình đang cất giấu.

dat-co-blogtamsu-42
Đạt Cỏ – một tài năng

Hiện tại, dù đám tang của Đạt Cỏ cũng được 10 ngày nhưng cô gái vẫn nhận phải không ít chỉ trích từ nhiều người. Bất chấp tất cả, bạn gái Đạt Cỏ vẫn tỏ ra mình mạnh mẽ và sống không quan tâm trước sự đàm tiếu và lên án của một số người. Hy vọng rằng, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, chúng ta cũng nên dành sự thông cảm cho cả người đi lẫn người ở lại.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Bản beatbox cực chất của Đạt Cỏ khi học lớp 12.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…