Trộm khoắng sạch đồ còn mắng té tát chủ nhà vì để con nhỏ mặc nóng không ngủ được: “Sao mày ác thế!”

Chủ tạp hóa bị cướp kể lại: “Lúc đó, hắn thấy thằng cu ngủ, trời nóng nên cứ ngọ nguậy, hắn mới bảo tôi là “sao mày ác thế”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cần nhiều tiền để đi hút, chích

Tiếp tục thông tin về việc tên cướp động lòng trả lại tiền khi nghe tiếng khóc trẻ nhỏ, chiều 18/10, trao đổi với PV, chị Phạm Thị Hằng (33 tuổi, tại thôn 5B, xã Gia Hiệp, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) – chủ quán tạp hóa bị cướp cho biết, đến bây giờ chị vẫn nhớ như in những gì đã xảy ra vào đêm hôm đó.

Ngày 15/10, Công an huyện Dinh cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Ngọc Khải (27 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Văn Hải, TP Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) về hành vi “Cướp tài sản”.

Khải tại cơ quan điều tra
Khải tại cơ quan điều tra

Theo đó, rạng sáng 26/5, Khải cùng Nguyễn Văn Dân (30 tuổi) và 2 đối tượng khác là “Tý heo” và “Tý hô” (quê tỉnh Ninh Thuận) đi xe máy từ huyện Đức Trọng xuống huyện Di Linh tìm quán tạp hóa nào sơ hở để đột nhập trộm cắp tài sản.

Theo thông tin điều tra, sự việc xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng 26/5, cả nhóm đã kéo đến quán tạp hóa của chị Hằng. Theo phân công, Dân và Tý “heo” đậu xe đối diện quán tạp hóa của chị Hằng làm nhiệm vụ cảnh giới, còn Khải và Tý “hô” trèo tường đột nhập vào khống chế và trộm tiền.

Chị Hằng nhớ lại: “Khi những đối tượng này vào nhà tôi và chồng đang ngủ. Nó vào tận trong nhà, cầm dao khống chế tại giường. Đối tượng này quát lớn: “có bao nhiêu đưa đây?”.

Cũng theo chị, các đối tượng đều bịt kín mặt, hơn nữa sự việc xảy ra vào ban đêm nên chị không thể nhìn rõ từng đối tượng.

“Hôm đó tôi để tiền ở dưới gối, một tên đã giật được và đút vào túi. Tuy nhiên, do tiền tôi gấp đôi nên tiền bay ra tôi chộp lại được một phần rồi cất vào trong áo của con tôi. Hắn liền lấy đèn pin điện bắn vào tôi, tôi rút tay ra nó lấy được một phần, còn đâu tôi vẫn giữ được.

Một lúc sau, đối tượng này nói rằng: “Bọn tao cần tiền để chích, hút, cần nhiều chứ không cần ít. Mày có đưa đây hết không thì bảo?”, bị nó hù tôi cũng đưa ra khoảng 500 – 600 nghìn ném trên giường. Đối tượng này còn hỏi rằng bằng này thì làm được gì?”, chị Hằng bàng hoàng kể lại.

Trách mẹ ác vì để cháu bé nóng

Khi đó, chị Hằng bị một người khống chế, còn một người tiếp tục đi lục các túi áo tìm tiền. Thấy vậy, chị Hằng liền giải thích rằng gia đình vừa đi lấy hàng nên hết tiền, hơn nữa nhà còn có một cháu nhỏ bị ốm nên cũng mất một khoản điều trị.

Sau đó, chúng dí điện vào tay chị, tiếng qua tiếng lại lớn khiến con trai chị đang ngủ liền giật mình khóc. Đối tượng này mới nói rằng: “Vì đứa nhỏ này nên tao mới tha cho mày không thì tao không tha cho chúng mày đâu”.

Chủ tạp hóa bị cướp tiếp lời: “Hắn còn nói thẳng, tao chỉ cần ít tiền đi hút, tao cũng ở trại mồ côi ra, nhìn bọn con nít tao cũng thấy tội. Lúc sau nó còn hù dọa, bây giờ tao mà tha cho chúng mày, tao ra ngoài kia bị công an bắt tao giết vợ chồng mày”.

Trước đó, tên cướp này cũng đã lên trên ngăn kéo tại quán lấy được hơn 1 triệu đồng tiền mặt, hơn 3 triệu đồng tiền thẻ điện thoại và 1 cái điện thoại. Tất cả trị giá hơn 10 triệu đồng, chị Hằng cho biết thêm.

“Lúc đó, hắn thấy thằng cu ngủ trời nóng nên cứ ngọ nguậy, hắn mới bảo tôi là “sao mày ác thế”, tôi hỏi lại thì nó bảo: “tại sao mà mày lại mặc áo cho nó nóng vậy. Tao thấy con nít mà mày mặc như thế là mày ác”.

Chắc hắn nhìn thấy 1 đứa nhỏ khóc và 1 đứa nhỏ đang bị bệnh nằm trên giường nên nó mới nói vậy. Xong xuôi, đối tượng này đóng cửa rầm lại rồi bỏ chạy, chị Hằng nhận định.

Nhớ lại sự việc xảy ra cách đây khoảng 1 năm, chị cho rằng, có thể chính đối tượng này đã đột nhập vào trộm tiền nhà chị một lần. Tuy nhiên, ngay sau khi chị phát hiện có tiếng động thì đối tượng này đã bỏ chạy. Lần đó, gia đình chị cũng bị mất khoảng 5 triệu đồng.

Đến ngày 11/10, cơn quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp Khải và thu giữ một số công cụ sử dụng trộm cắp.

Tại cơ quan điều tra, Khải khai nhận thêm cùng với Nguyễn Văn Dân thực hiện trót lọt 4 vụ đột nhập vào các tiệm tạp hóa dọc Quốc lộ 20 thuộc địa bàn huyện Đức Trọng với số tiền gần 100 triệu đồng. Trước đó, Khải đã có 2 tiền án về tội danh này.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…