Trớ trêu người phụ nữ đau đớn hứng trọn nồi thịt kho đang sôi từ đồng nghiệp chỉ vì…

Chỉ vì tay bị thương nhiễm trùng không thể mò xuống móc cống nước thải đang bị nghẹt nước, chị Trần Thị Kim Trúc (47 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) bị phụ nữ nấu bếp làm cùng tạt nồi thịt kho đang sôi khiến bỏng nặng nửa người rồi bỏ trốn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bị tạt nồi thịt kho bỏng nặng vì…không móc cống nghẹt

Nằm tại Khoa phỏng – tạo hình, Bệnh viện Chợ rẫy TP. HCM, chị Trúc cứ khóc nghẹn khi chúng tôi nhắc lại sự việc khiến chị bị bỏng.

“Chỉ vì cái cống nghẹt thôi mà bà Hường nấu bếp nỡ tạt nồi thịt kho đang sôi khiến tôi bỏng thế này! Nghĩ đến mà tôi uất ức không thể nào yên giấc từ khi xảy ra sự việc…”, chị Trúc vừa nói vừa kéo chiếc khăn và áo từ dưới cổ xuống chân cho chúng tôi xem vết bỏng.

Quả thật, nhìn những vết mủ, vết lột da nguyên một bên mặt trái trái, từ cổ xuống vùng ngực và đùi trái chị Trúc mà chúng tôi cũng phải thốt lên hai từ “kinh hoàng”.

Hình ảnh chị Trúc bị tạt nồi thịt kho đang sôi khiến bỏng nặng vùng mặt, ngực…do con gái chụp lại làm bằng chứng

Theo lời chị Trúc, khoảng tháng 8/2016, chị từ quê nhà Đồng Tháp lên TP. HCM xin vào quán cơm trên đường Bạch Đằng (quận Tân Bình) phụ bếp. Hằng ngày, chị Trúc chăm chỉ làm lụng, không mâu thuẫn với bất kì ai ở trong quán với hi vọng kiếm đồng tiền phụ giúp gia đình đang khó khăn ở quê nhà.

“Khoảng 22h ngày 4/12, khi quán cơm bán xong thì tổ chức dọn dẹp. Bà Hường nấu bếp làm trước tôi một năm mới nói, “Trúc, mày móc cống nước đang bị nghẹt đi, nếu không được thì nghỉ việc về quê đi!”.

“Tôi bảo chị làm gì có quyền đuổi việc tôi, chị cũng chỉ làm thuê. Cống nước nghẹt thường xuyên, tôi móc nhiều lần nên tay đang bị nhiễm trùng rồi, sợ tiếp xúc với nước bẩn sẽ bị nhiễm trùng nặng”, chị Trúc kể.

Vết bỏng trên đùi lột da do nồi thịt kho đang sôi tạt vào người chị Trúc

Sau khi nói vậy, chị Trúc ngồi xuống rửa chén thì bất ngờ thấy nóng rát từ phía sau lưng, quay lại thấy bà Hường đã tạt nguyên nồi thịt kho đang sôi trên bếp vào mình. Chị Trúc đứng lên thì bị bà Hường tạt thêm phần nước còn lại vào mặt, ngực…

Chị Trúc ngồi bệt xuống đất khóc lóc vì quá bỏng rát, mọi người mới chạy lại động viên nhanh đi tắm rửa kẻo nặng, riêng bà Hường bỏ trốn ngay thời điểm đó đến nay đã gần 1 tháng.

“Tôi suýt mù mắt, điếc tai”

Chị Trúc bùi ngùi nói: “Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau khi xảy ra sự việc, tôi được bà chủ quán lấy mỡ trăng thoa lên vết bỏng bảo vết bỏng sẽ sớm lành. Giờ nghĩ lại tôi cũng thấy mình còn may mắn bởi tôi không nhắm mắt thì tôi mù mất, điếc tai mất rồi!”

Ngày 5/12, bà chủ quán đã thanh toán lương để chị Trúc về quê điều trị. Dù đang bị bỏng nhưng chị Trúc vẫn cố gắng bắt xe ôm ra bến xe. Trên đường từ TP. HCM về Đồng Tháp vết bỏng cứ chảy nước, bỏng rát nhưng chị Trúc cắn răng chịu đựng. Đến khi bước vài bước vào tới nhà mình thì chị ngã xuống đất ngất xỉu.

Chị Trúc đang nằm điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM

Khi tỉnh dậy, chị Trúc mới biết mình được người thân đưa vào Bệnh viện TP. Cao Lãnh điều trị. Thế nhưng, do chị bỏng nặng lại để lâu nên bệnh viện đề xuất chuyển chị lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Chị Trúc được chuyển qua Khoa phỏng – tạo hình để điều trị tích cực bằng kháng sinh, truyền dịch đến nay đã qua khỏi nguy hiểm, vết bỏng dần khô.

“Khi chuyển lên TP. HCM lại thì tôi đã làm đơn tố cáo bà Hương với công an quận Tân Bình. Thế nhưng hiện tại vẫn chưa có kết quả điều tra. Còn bà Hường người khiến tôi bỏng vẫn chưa một lần đến thăm hỏi khiến tôi rất phẫn uất. Nếu bà ấy quan tâm, nói lời xin lỗi thì tôi có thể suy nghĩ mà không tố cáo nữa…”, chị Trúc ngậm ngùi nói.

Từ khi xảy ra sự việc, chị Trúc nằm điều trị đã tốn hơn 17 triệu đồng. Đây là số tiền gia đình chị đã phải chạy vay mượn khắp nơi khiến cuộc sống vô cùng khó khăn, túng quẫn.

Hiện con gái chị Trúc là Ngô Thị Thúy đã phải nghỉ việc làm thu ngân cho quán ăn để chăm sóc mẹ tại bệnh viện. Ở quê nhà, người chồng làm nông quần quật nuôi đứa con trai út bị tật nguyền.

Nguồn Khám phá

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…