Trị chồng ngoại tình là phải có chiêu, như bà đây này!

Nuôi chồng ăn học thành tài, leo lên được vị trí cao thế mà giờ đây Huyền lại phải chịu cảnh chồng đi ngoại tình rồi con bồ của chồng cô lại còn láo. Như hôm nay, khi Huyền đang ở nhà tất bật với các thể loại việc thì có điện thoại réo vang. Cô lau tay rồi vào bắt máy thì có tiếng phụ nữ nghe rất lả lơi vang lên:

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

– Chào chị, em đang ngủ với chồng chị đây. Chị có muốn xem cảnh anh ấy ở trên giường với người phụ nữ khác không? Mở facbook lên em cho xem nhé.

Huyền điên cả người, không ngờ chồng cô lại có ngày đổ đốn như vậy. Dĩ nhiên Huyền run rẩy, khó chịu, chỉ muốn lao đến bóp cổ hai con người phản bội kia cho hả giận. Nhưng Huyền chợt nghĩ, dù gì cũng phải dạy cho cả hai một bài học đã. Nghĩ vậy nên Huyền thảng thốt hỏi?

– Chồng nào cơ?

– Chồng chị chứ còn chồng nào?

– Tôi có 2 chồng lận, cô nói chồng nào? Anh Thắng hay anh Huy?

Đầu dây bên kia im bặt, có tiếng nói chuyện một lúc xong thì cúp máy. Huyền thuê luôn một anh shipper đến nhà để đối phó với chồng. Và đúng như dự đoán của Huyền, 30 phút sau thì Huy – chồng cô chạy ngay về nhà, mặt đỏ gay:

– Mở cửa, mở cửa.

Huy đập cửa rầm rầm, Huyền thủng thẳng ra mở cửa. Huy thò ngay mặt vào quát:

– Chồng cô đây mà cô còn đi tình tang với thằng nào hả? Thằng nào đây?

– Ơ, thằng nào đâu, em nhờ anh shipper đến lấy hàng thôi. Mà em tưởng anh đi họp, sao lại bỏ về giữa chừng thế anh?

Huyền nói tỉnh bơ như chưa từng biết chuyện cô bồ chồng gọi điện, đoạn kéo anh shipper ra ngoài rồi ghé vào tai anh ta nói nhỏ nhưng cũng đủ để cho Huy nghe:

– Anh về trước đi, có gì tối tính tiếp nhé.

Huy mặt hầm hầm nhìn vợ và gã đàn ông cao to, chắc chắn đó là bồ vợ anh chứ làm gì có chuyện ship hàng. Nhưng Huy chưa bắt được tại trận nên không dám nói gì. Tối đó, Huyền bảo với chồng:

– Em có tí việc ở công ty, anh ở nhà ăn cơm đi nhé.

– Việc gì vào giờ này cơ chứ? Cô đi bồ bịch thì có.

– Ơ hay, mấy lần anh đi làm việc ở ban đêm thì sao? Chả nhẽ mấy lần đó anh cũng đi bồ bịch à?

Huy câm nín, vợ anh nói đúng, giờ mà cấm Huyền đi thì khác gì thừa nhận rằng những lần trước mình toàn nói dối để đi với bồ. Thế là Huy đành nằm nhà chờ vợ về. Máu ghen nổi lên nên Huy chẳng có đầu óc nào mà đến chơi với bồ nữa, dù cô ta cứ à ơi.

11h đêm, Huyền mới về, Huy chạy ra hít hà xem người vợ có mùi gì lạ không. Huyền bực lắm, cô gắt lên:

– Anh bị làm sao đấy? Bình thường tôi ngửi anh thì anh bảo tôi có phải là chó không mà ngửi, giờ anh cũng muốn biến thành chó à?

Huy lại câm nín, đúng là chả hiểu sao giờ anh lại hành động như một thằng điên vậy, trước đây anh mắng vợ như nào thì giờ anh lại hành động y như vậy. Huy tức điên nhưng chẳng làm gì được đành im lặng đi ngủ.

Những ngày tiếp theo, Huy chả làm được cái việc gì ngoài theo dõi vợ. Ngày nào cũng thế, Huyền ăn mặc thật đẹp rồi đi làm, Huy bỏ việc bám theo vợ để bắt quả tang, Huy muốn nhân cơ hội này để hợp thức hóa chuyện cặp bồ của mình vì Huy nghĩ chắc vợ anh cũng đang mèo mả gà đồng.

Bám theo vợ cả tuần cuối cùng Huy cũng bắt quả tang Huyền bước vào nhà nghỉ. Huy cười nhạt: “Cô cũng cùng loại như tôi thôi”. Nói rồi Huy bám theo vợ, định sẽ cho Huyền một bài học nhớ đời, từ bây giờ trở đi, Huy sẽ dằn vặt vợ từng ngày cho bõ ghét, xong rồi anh sẽ đi ngoại tình ngang nhiên cho đã, khỏi phải giấu diếm.

Huy ngang nhiên tông cửa bước vào phòng mà Huyền đã thuê, anh hét lên:

– Con vợ mất nết, đừng có chối nữa nhé.

Ai ngờ Huyền đang ngồi đó với cô bồ của anh, mặt Huyền tỉnh bơ:

– Sao anh biết chỗ này mà đến? Thôi anh và cô ta muốn làm gì thì làm nhé, tiền phòng em trả cho 2 tiếng rồi đấy, xong việc thì về nhà mà ký đơn ly hôn.

– Vợ ơi, không phải như em nghĩ đâu, anh và cô ta không có gì cả.

– Anh láo, anh bảo sẽ bỏ vợ cưới tôi cơ mà – cô bồ hét lên.

Nói rồi cô ta lao vào Huy cào cấu, Huyền bỏ mặc cho hai người đánh nhau rồi đi về, cuối cùng Huyền cũng đã tìm được cách trị Huy đến nơi đến chốn. Thế mới biết, đàn ông đi ngoại tình phụ nữ không nên tự làm khổ mình làm gì, cứ bình tĩnh mà cho ông chồng của mình một bài học đến nơi đến chốn rồi về nhà ăn ngon mặc đẹp đi tìm người đàn ông khác xứng đáng hơn cho mình mới là thượng sách.

Theo WTT

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…