Trải qua cơn ác mộng tồi tệ suốt 18 năm, cảm giác khi mở mắt ra nhìn thấy mẹ đối với cô như một thiên đường

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều những vụ mất tích trẻ em xảy ra. Điển hình trong đó là vụ bắt cóc và lạm dụng tình dục một cô bé suốt 18 năm.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cô Jaycee Lee Dugald sinh ngày 3/5/1980 trong một gia đình hạnh phúc. Cô có một người mẹ rất hiền lành tốt bụng và một em gái đáng yêu. Nhằm để cho các con mình có một tuổi thơ hạnh phúc hơn bà quyết định chuyển đến thị trấn nhỏ gần South Lake Tahoe, Hoa Kỳ sinh sống. Nhưng không ai biết được rằng quyết định này của bà đã khiến cô bé Jaycee bắt đầu bước vào cơn ác mộng tồi tệ suốt 18 năm.

Ảnh Internet

Vào ngày 10/6/1991 cô bé Jaycee lúc đó mới được 11 tuổi đang trên đường đến trường đi học. Cô mặc chiếc áo mà mình yêu thích nhất, đeo một chiếc nhẫn hình con bướm mà mẹ cô tặng, thậm chí còn tự mình chuẩn bị món bánh dâu tây đậu phộng để ăn trưa. Nhưng ngay sau khi rời nhà không lâu, một chiếc xe hơi đậu gần bên cô. Jaycee tưởng rằng người trong xe muốn hỏi đường, nào ngờ họ đã rút chiếc dùi cui điện mini và dí vào khiến cô ngất lịm sau đó lôi lên xe.

Ảnh Internet

Carl Probyn người cha dượng của Jaycee từ trong nhà đã chứng kiến cảnh tượng này. Ông đã nhìn thấy một người phụ nữ bắt cô lên xe do đó đã ngay lập tức đạp xe đạp phóng đuổi theo để ngăn chặn. Nhưng vì chiếc xe ô tô lái rất nhanh, xe đạp căn bản không thể đuổi theo kịp. Cảnh sát địa phương sau đó đã ngay lập tức đưa ra một cuộc tìm kiếm lớn nhưng không thể tìm thấy tung tích của Jaycee. Mẹ của cô đã in dán rất nhiều tờ thông báo mất tích, thậm chí còn đăng thông tin tìm trẻ mất tích trên báo nhưng Jaycee vẫn biệt vô âm tích.

Ảnh Internet

Sau khi mất con gái, mẹ của Jaycee vô cùng đau buồn, nhờ sự chăm sóc và an ủi của người cha dượng, bà mới có thể tiếp tục sống tiếp. Nhưng trái tim bà đã bị hổng một lỗ lớn, và chỉ có Jaycee mới có thể bù đắp được vào đó. Nhiều người đã bày tỏ hay ngụ ý rằng có thể Jaycee đã gặp phải chuyện bất hạnh và sẽ không thể quay trở về nhưng bà vẫn không từ bỏ việc tìm kiếm. Bởi vì bà biết rằng con gái bà đang ở một nơi nào đó chờ đợi bà đến đón.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Và rốt cuộc bà đã đoán đúng. Jaycee đã bị bắt cóc bởi Phillip Garrido và Nancy, những kẻ bắt cóc này đã mang cô tới một nơi cách nhà cô khoảng 2 tiếng lái xe, đối với cô bé mà nói đây là một khoảng cách không thể vượt qua. Phillip vốn đã có tiền án về tội hiếp dâm trước đây. Năm 1974 ông ta đã từng tấn công bạo lực một cô gái 14 tuổi, sau đó kết hôn với người vợ đầu tiên của mình. Người vợ này do không chịu đựng được bạo lực gia đình nên đã từng cố gắng trốn thoát, nhưng không may cuối cùng đã bị bắt trở lại. Năm 1976, ông ta lại cố gắng tấn công tình dục, bắt cóc một người phụ nữ khác. Do đó đã bị truy tố. Giờ đây Jaycee lại trở thành nạn nhân mới của ông ta.

Jaycee đã bị ‘bỏ tù’ 18 năm, trong thời gian đó cô bị cấm sử dụng tên thật của mình, thay vào đó được gọi với cái tên Allissa. Cùng thời gian đó cô đã bị hiếp và lạm dụng tình dục nhiều lần, đến nỗi phải sinh ra 2 đứa con với kẻ bắt cóc vào năm 1994 và năm 1997.

Ảnh Internet

Tại thời điểm đó Jaycee mới chỉ 14 tuổi nhưng cô đã phải sống một cuộc sống như trong địa ngục. Mặc dù vậy, cô vẫn không hề từ bỏ hy vọng vào cuộc sống. Cô thường sợ rằng mình sẽ quên bóng hình của người mẹ, càng sợ rằng mẹ cô sẽ quên đi sự tồn tại của mình. Vì vậy Jaycee cố gắng hết sức để khiến những cô con gái của mình được vui vẻ hơn, cho chúng tình yêu và sự ấm áp hơn, khiến chúng có thể tận hưởng tuổi thơ của mình và không bị môi trường xung quanh ảnh hưởng tới.

Ngày hôm đó Phillip đưa 2 con gái đến trường Đại học Berkeley. Lúc này cảnh sát nhận thấy hành vi của ông ta không được bình thường và rất đáng ngờ. Do đó họ đã ngay lập tức kiểm tra lý lịch và thấy rằng ông ta đã có một hồ sơ tội phạm. Sau đó họ thông báo đến các sĩ quan cảnh sát khác. Phillip đã rất ‘to gan’ đem Nancy, Jaycee và hai cô con gái cùng đi đến gặp họ. Những nhân viên này sau khi nói chuyện đơn độc với Jaycee đã phát hiện có dấu hiệu đáng ngờ, điều này đã mở ra câu chuyện về giai đoạn thảm hoạ của cô suốt 18 năm.

Ảnh Internet

Khi mới nói chuyện với họ, Jaycee vẫn nói mình là Allissa, hai cô bé này là em gái của mình, đây chính là thân phận giả do Phillip ép buộc cô phải thừa nhận. Sau đó, cô đã viết tên thật của mình, và mạnh dạn kể câu chuyện riêng về mình. Cảnh sát ngay lập tức đến nhà của Phillip, và vô cùng cảm thấy sốc khi nhìn thấy nơi mà Jaycee phải trú ngụ. Đó là một căn lều nhỏ tồi tàn, lộn xộn, vô cùng nhếch nhác.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Ngày 26/8/2009 đối với Jaycee mà nói, đây quả là một kỉ niệm đáng nhớ, bởi vì cuối cùng cô đã được tự do. Bây giờ cô và lũ trẻ cùng sống với mẹ, cảm giác khi mở mắt ra liền có thể nhìn thấy mẹ đối với cô mà nói như một thiên đường. Cô đã kể lại những trải nghiệm cuộc sống của mình suốt 18 năm và viết thành một cuốn sách mang tên: “Cuộc sống bị đánh cắp”. Cô hy vọng rằng câu chuyện của mình sẽ khuyến khích những nạn nhân từng bị tổn thương có thể mạnh mẽ đứng lên phản kháng.

Ảnh Internet

Jaycee và mẹ đã nhận giải tại Trung tâm Quốc gia về Thiếu niên và trẻ em bị bóc lột, cô cho biết: “Sau những bi kịch xảy ra vẫn có một cuộc sống mới đang chờ đợi bạn, trừ phi bạn không muốn đứng lên, nếu không cuộc sống sẽ không phải là một sự bế tắc. Hạnh phúc hay bi kịch còn tuỳ vào cách bạn nhìn nhận nó. Tôi nghĩ rằng chính chúng ta nắm giữ chìa khóa cho hạnh phúc của mình, bất luận trong mọi trường hợp nhất định phải nắm giữ nó. Cuộc sống của tôi đã có một giai đoạn tối tăm như vậy nhưng hiện giờ chẳng phải ánh sáng cuối cùng đã đến!”

Ảnh Internet

Sự trở lại của Jaycee khiến mẹ cô rất hạnh phúc, cha dượng cũng rất vui mừng. Trong những năm qua, ông luôn là một nghi vấn lớn trong vụ mất tích của Jaycee, thậm chí ông còn phải trải qua rất nhiều cuộc kiểm tra xét nghiệm với máy nói dối. Sự trở lại an toàn của Jaycee đã nói rõ sự thật bấy lâu nay và cũng xóa tan mọi nghi ngờ liên quan tới ông.

Ảnh Internet

Suốt 18 năm bị giam cầm đã thay đổi hoàn toàn một cô bé ngây thơ ngày nào. Nhưng ngay cả khi bị bóng tối bao trùm, cô vẫn không từ bỏ hy vọng. Cô đã luôn luôn thuyết phục bản thân rằng một ngày nào đó mình sẽ được tự do và mình sẽ tìm thấy hạnh phúc một lần nữa.

Ý chí kiên cường và nghị lực sống mạnh mẽ của cô quả đáng cho người ta nể phục.

Theo ĐKN

Xem thêm: Tiết lộ không ngờ của MC Lại Văn Sâm

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…