Bé trai 10 tuổi phải ngủ ngồi suốt nhiều năm liền vì nặng gần 100kg

Thừa cân trầm trọng khiến cuộc sống của cậu bé mới 10 tuổi gặp nhiều khó khăn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tôn Kỳ Vũ (10 tuổi), sống tại thành phố Hồ Lô Đảo, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc phải ngủ ngồi suốt 3 năm liền chỉ vì cân nặng quá khổ của mình. Cậu bé hiện cao 1m40 nhưng nặng tới 91 kg. Con số này chỉ tăng theo ngày tháng và không hề có dấu hiệu giảm.

be-trai-10-tuoi-phai-ngu-ngoi-suot-nhieu-nam-lien-vi-nang-gan-100kg_16939522
Kỳ Vũ và cơ thể thừa cân của cậu bé.
be-trai-10-tuoi-phai-ngu-ngoi-suot-nhieu-nam-lien-vi-nang-gan-100kg_16939916
Không ai nghĩ đây là cơ thể của cậu bé 10 tuổi

Theo QQ, quần áo của cậu đều phải tự đặt may. Mỗi khi Kỳ Vũ bước đi học, đi đường, đi WC… đều phải có người đi cùng. Chỉ cần đi vài bước, Kỳ Vũ lập tức thở dốc và đuối sức.

Có thể thấy, bắp chân của Kỳ Vũ to gấp đôi người trưởng thành, khiến ai nhìn cũng phải sợ hãi. Tình trạng của cậu bé khiến mẹ cậu vô cùng đau đầu.

Bà Trương Thiệu Lệ, mẹ của Kỳ Vũ cho biết, gia đình vợ chồng bà không có ai từng mắc bệnh béo phì.”Lúc chào đời, con nặng 3kg như bao đứa trẻ khác. 6 năm trước, khi chồng tôi qua đời, Kỳ Vũ bắt đầu phát tướng. Từ một đứa trẻ bình thường, con nặng gần 100kg”.

be-trai-10-tuoi-phai-ngu-ngoi-suot-nhieu-nam-lien-vi-nang-gan-100kg_16940455
Kỳ Vũ bắt đầu thừa cân từ khi cha qua đời.

Không còn cách nào khác, bà phải kìm hãm việc ăn uống của con trai từ 5 năm trước. Song, việc ăn không đủ no khiến Kỳ Vũ ngày càng trở nên nóng nảy, thường xuyên hỏi mẹ bao giờ mới được ăn cơm.”Tôi không muốn nhẫn tâm như vậy, nhưng tôi chẳng còn cách nào khác”, bà nói.

Bắt đầu từ năm 2015, Kỳ Vũ càng trở nên ù lì, chậm chạp. Cậu bé thường xuyên bị ngã khi đi đường, hô hấp khó khăn, nói không thành lời, thở không ra hơi. Hiện mẹ của bé vẫn đang tìm cách chữa khỏi căn bệnh béo phì này cho bé.

be-trai-10-tuoi-phai-ngu-ngoi-suot-nhieu-nam-lien-vi-nang-gan-100kg_1694029
Căn bệnh béo phì khiến cuộc sống của Kỳ Vũ bị đảo lộn.
be-trai-10-tuoi-phai-ngu-ngoi-suot-nhieu-nam-lien-vi-nang-gan-100kg_16940879
Cuộc sống của em cũng trở nên khó khăn hơn.

Cuộc sống khó khăn vì căn bệnh béo phì của Kỳ Vũ đã khiến không ít người xót xa. Hầu hết mọi người đều hy vọng, Kỳ Vũ sớm chữa khỏi bệnh và trở lại như bình thường. Đồng thời, không ít phụ huynh cũng bắt đầu quan tâm đến tình trạng của con cái để không mắc phải tình trạng tương tự.

Theo Phununews

Xem thêm: Cơ sở sản xuất hành khô mất vệ sinh.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…