Top 5 điểm du lịch “đẹp hết nấc” xung quanh Sài Gòn thích hợp sáng đi chiều về

Không phải cứ đi xa là có chỗ chụp hình đẹp và vui chơi tẹt ga đâu nha, lân cận trung tâm Sài Gòn như: Cần Giờ, Bình Dương, Đồng Nai, Long An… có rất nhiều khu du lịch cực đẹp và thích hợp để bạn làm 1 chuyến picnic “vui nổ trời” với bạn bè rồi nhé. Vì đây là những điểm rất gần nên bạn có thể sáng đi chiều về bằng xe máy rất tiện lợi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. KDL Bửu Long – Đồng Nai

Không chỉ được ví von là 1 phiên bản Đà Lạt thu nhỏ mà KDL Bửu Long (Biên Hòa – Đồng Nai) còn được mệnh danh là “Hạ Long Phương Nam” và thu hút rất đông bạn trẻ kéo đến. Cách Sài Gòn khoảng 30km và chỉ mất tầm 45 phút chạy xe máy hoặc xe bus bạn có thể đi về trong ngày 1 cách dễ dàng.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Hướng dẫn đường đi: Từ Sài Gòn các bạn có thể chạy xe máy theo đường Kha Vạn Cân và đi tới cầu vượt Linh Xuân. Hoặc có thể đi theo Xa Lộ Hà Nội và tới cầu vượt Suối Tiên rẽ trái và đến cầu vượt Linh Xuân. Khi đến đây bạn có thể chạy theo hướng quốc lộ 1K. Đến Biên Hòa đi thêm gần 8 km và có lối rẽ vào đường Nguyễn Ái Quốc, sau đó đi tiếp đến cầu Hóa An và rẽ trái vào đường Huỳnh Văn Nghệ đi một lúc sẽ thấy cổng chào Khu du lịch Bửu Long.

2. KDL suối nhân tạo Thủy Châu – Bình Dương

Chỉ cách trung tâm Sài Gòn 20km, Khu du lịch Thủy Châu với không gian xanh, rộng rãi mang đến cho bạn những chuyến picnic cực kỳ thú vị cùng người thân và bạn bè. Không chỉ người dân Sài Gòn mà các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Phước… cũng ồ ạt đổ về đây vào mỗi dịp cuối tuần.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

KDL Thủy Châu chỉ mở vào 2 ngày cuối tuần: Thứ 7 & Chủ Nhật. Giá vé 75k/người, trẻ em 35k/người. Có cho thuê bạt, bếp nướng cho nhóm đi picnic và cũng bán đồ ăn tại KDL.

Bên cạnh ăn uống trong khu du lịch, bạn cũng có thể chuẩn bị đồ ăn, trái cây hay tổ chức BBQ nướng cùng bạn bè, gia đình ngay bờ suối mát lạnh mà không phải mất thêm phí phụ thu nào. Tuy nhiên, nhớ dọn dẹp sạch sẽ khi ăn uống xong nhé!.

Hướng dẫn đường đi: Từ trung tâm Sài Gòn, bạn chạy theo đường Phạm Văn Đồng gặp đường quốc lộ 1K, chạy đến khi gặp đường ĐT743A (hay còn gọi là ngã 3 Bình Thung ) thì rẽ phải, đi 1 đoạn nữa là gặp khu du lịch nằm bên tay trái.

3. Đảo Thạnh An – Cần Giờ

Nếu đã chán với cảnh vật ở Sài Gòn thì bạn nên đổi gió làm 1 chuyến đến đảo Thạnh An (Cần Giờ). Đến đây bạn có thể vừa được tắm biển vừa được thỏa mãn cơn thèm hải sản, và quan trọng hơn hết nơi đây rất phù hợp cho những ai muốn có những bức ảnh sống ảo “nghìn like” với con đường đá giữa biển đẹp ngỡ ngàng.

Nằm cách TP.HCM khoảng 70km, đảo Thạnh An là xã đảo thuộc huyện Cần Giờ với khoảng 5.000 người dân sinh sống. Đây không chỉ là địa điểm du lịch, nơi thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà hòn đảo này còn là địa điểm chụp choẹt “sống ảo” được đông đảo bạn trẻ tìm đến.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Đến với đảo Thạnh An, bạn sẽ được khám phá cuộc sống bình yên của người dân bên những chiếc thuyền đánh bắt quanh đảo.
Với vẻ đẹp hoang sơ và vô cùng yên bình, đảo Thạnh An sẽ là nơi thích hợp để bạn lập team cùng bạn bè lên kế hoạch cho chuyến picnic vào những ngày cuối tuần.

4. Làng Du lịch Tre Việt – Đồng Nai

Làng du lịch Tre Việt (Đồng Nai) chỉ cách TP. HCM khoảng 15km, là một điểm hẹn lí tưởng cho những ai yêu thích nét đẹp thiên nhiên và sự hài hòa của non nước quê hương. Đến đây các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi trên sông thú vị như như chèo thuyền kayak, thuyền thúng, du thuyền bamboo, đi bơi, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật,…

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Chỉ cần bỏ ra 120.000 đồng để mua vé cho thuyền kayak và 50.000 đồng/chiếc xe đạp, bạn có thể thoải mái ngao du sông nước.

5. Làng nổi Tân Lập

Khu du lịch sinh thái Làng nổi Tân Lập tọa lạc tại xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km về hướng Tây. Đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn khám phá và cảm nhận vẻ đẹp ngẩn ngơ của vùng sông nước miền Tây.

Hướng dẫn đường đi: Có 2 cách để bạn đi đến Làng nổi Tân Lập

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

+ Đầu tiên: Bạn có thể lựa chọn lộ trình đi theo quốc lộ 1A hướng về thành phố Tân An (Long An) khoảng 40 km, sau đó đi tiếp theo quốc lộ 62 về huyện Mộc Hóa khoảng 62 km nữa là đến làng nổi.

+ Thứ hai, bạn có thể xuất phát từ trung tâm thị trấn Củ Chi chạy theo hướng Huyện Bến Lức (Long An) chừng 70 km cho tới khi gặp ngã ba cuối đường quẹo phải thêm 35 km nữa là đến nơi.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…