Tỏ tình chốn đông người và cái kết “không tưởng” của cặp sinh viên

Hàng trăm người vây quanh hò reo cổ vũ, thế nhưng đoạn kết lại khiến bao người ngơ ngác.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Dường như thời gian gần đây những màn tỏ tình chốn đông người đã không còn xa lạ với giới trẻ cũng như cư dân mạng. Lâu lâu người ta lại trầm trồ, bàn tán xôn xao về một màn cầu hôn, tỏ tình “ồn ào” nào đó. Thế nhưng liệu rằng cứ tỏ tình chốn đông người là sẽ thành công?

https://www.youtube.com/watch?v=_zj39z8rXVc

8/3 vừa mới trôi qua, cũng có không ít các cặp đôi “nên duyên nên phận” nhờ tỏ tình vào đúng ngày lễ này. Thế nhưng, có màn tỏ tình của một cặp đôi sinh viên với cái kết “trớt quớt” đang rất được cộng đồng mạng quan tâm, chú ý.

20170309-111949-11_1185x430
Đoạn clip đang hút hơn nửa triệu view từ dân mạng. (Ảnh: Cắt từ clip)

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, đoạn clip về màn tỏ tình của cặp đôi này đã thu hút tới hơn 600.000 lượt xem, 22.000 lượt like, hơn 2.000 lượt share cùng hàng ngàn bình luận từ cư dân mạng.

20170309-112116-1_1136x613
Cặp đôi trao nhau hộp quà. (Ảnh: Cắt từ clip)
20170309-112135-2_1136x609
Một cô gái khác đặt chùm bóng lên hộp quà mà anh chàng này đang cầm. (Ảnh: Cắt từ clip)

Mở đầu đoạn clip là hình ảnh cặp đôi trẻ đứng giữa đám đông hàng trăm người. Cô gái và chàng trai cùng cầm một chiếc hộp quà khá lớn. Khi cả hai đang nói chuyện thì một bạn nữ khác mang đến chùm bong bóng, đặt lên bên trên chiếc hộp.

Khi cô gái cầm chùm bong bóng lên thì anh chàng bỗng thay đổi sắc mặt. (Ảnh: Cắt từ clip)
Chàng trai trẻ ném hộp quà xuống đất. (Ảnh: Cắt từ clip)
Quay lưng bỏ đi. (Ảnh: Cắt từ clip)
Cái kết buồn… (Ảnh: Cắt từ clip)

Mọi người xung quanh hưởng ứng, hò reo với yêu cầu cặp đôi: “Hôn đi hôn đi”… Cặp đôi vẫn ngại ngùng nói với nhau điều gì đó… Thế nhưng đúng lúc này, chùm bong bóng bỗng nhiên rơi xuống đất. Cô gái cúi xuống nhặt, vừa đưa lên thì anh chàng này bỗng nhiên thay đổi sắc mặt, ném hộp quà xuống đất rồi quay lưng đi. Theo suy đoán, thì có lẽ lời tỏ tình của một trong hai người đã không được đối phương chấp nhận.

Cô gái cũng nhanh chóng ném chùm bong bóng, rồi quay đi về hướng ngược lại. Mọi người xung quanh đều tỏ ra khá bất ngờ trước hành động này của cặp đôi. Không ai hiểu được lí do vì sao mà cặp đôi lại hành động kì lạ như vậy. Cứ tưởng rằng họ đã thành đôi nhưng không ngờ được rằng màn tỏ tình này lại kết thúc “thảm hại”. Theo như một số thông tin cho biết thì màn tỏ tình này xảy ra vào đúng ngày 8/3 tại trường ĐH Thương Mại – Hà Nội.

Một số dân mạng chê trách thái độ cũng như cách hành xử của anh chàng này. (Ảnh: Chụp màn hình)
Một bạn trẻ khác thì cho rằng: “Ơ. Xem kỹ đúng là em gái tỏ tình mà. Em gái đưa quà bạn nam không nhận, cơ mà cứ đưa. Rồi cả bóng bay của cô bạn mang tới nữa, tóm lại là đưa hết cho anh này… nhưng anh này cuối cùng lại vứt đi”.
(Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã có những ý kiến khác nhau về màn tỏ tình này. Một số bạn trẻ cho rằng việc anh chàng kia cư xử “thô lỗ” như vậy là “không đáng mặt đàn ông”: “Cách cư xử của cậu này là không được rồi dù thế nào đi nữa, không chấp nhận thì thôi, ít ra cũng cư xử cho đúng, chứ ai lại quăng thùng quà cái vèo rồi quay lưng đi như vậy” – bạn Trọng Thịnh bình luận.

“Hành động của thằng con trai chỉ làm trò cười cho bọn dứng xem thôi. Mình tin thằng này đi tán gái mà con gái biết vụ này chắc không ai đồng ý đâu nhỉ” – một cư dân mạng khác chia sẻ suy nghĩ.

Việc tỏ tình chốn đông đúc không phải lúc nào cũng nhận được sự ủng hộ từ mọi người, có một số cư dân mạng lại cho rằng việc tình yêu vốn của hai người, mang ra nơi công cộng bày tỏ thì đâu còn là chuyện cá nhân: “Cá nhân mình chẳng bao giờ thích làm cái màn tỏ tình như này cả. Cứ thấy lố lố kiểu gì ý. Thích kiểu âm thầm nhưng chân thành còn hơn. Còn cái kiểu này chỉ phù hợp cho mấy e mơ mộng thôi. Không ăn thua” – một bạn trẻ khác bình luận.

Câu chuyện gì thì cũng luôn có muôn vàn ý kiến, còn bạn thì sao? Bạn nghĩ thế nào về những màn tỏ tình chốn đông người như thế này?

Theo Yan

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…