Tin Tin mới nổi kiếm 400 triệu/tháng, còn đây là thu nhập của Ku Tin

Cùng nổi tiếng qua danh hiệu thần đồng âm nhạc, sau đó khá đắt show biểu diễn, Ku Tin và Tin Tin đã có thể kiếm mức thu nhập khủng khiến ai cũng choáng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ku Tin (Huỳnh Minh Hoàng), Tin Tin (Dương Quốc Anh) cùng SN 2011 và nổi tiếng trên mạng khi 4 tuổi. Cả hai được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia tranh tài tại cuộc thi Người hùng tí hon và đạt được các thành tích cao nhất. Sự đáng yêu, tinh nghịch và tài năng bẩm sinh của hai nhóc tì đã để nhiều ấn tượng với đông đảo fan hâm mộ.

Sau thành công của ánh đèn sân khấu, cuộc sống đời thường của hai hiện tượng mạng này có rất nhiều sự đối lập. Qua tìm hiểu của truyền thông, những ‘mảnh ghép’ của hai em dần hé lộ khiến người xem không khỏi ngậm ngùi.

Ku Tin và Tin Tin từng có dịp gặp nhau ngoài đời và so tài năng. Ảnh cắt từ clip
Ku Tin và Tin Tin từng có dịp gặp nhau ngoài đời và so tài năng. Ảnh cắt từ clip

‘Tin Tin xem mẹ như chị gái’

Theo bài phỏng vấn được đăng tải trên Tri thức trẻ mới đây, khi phóng viên đến tận nhà Tin Tin thì được biết cậu đang sinh sống cùng ông bà ngoại trong một căn nhà khang trang ở Quận 8, TP HCM. Tuy nhiên, câu hỏi được mọi người thắc mắc nhiều nhất chính là: “Mẹ Tin Tin đang ở đâu”. Bà ngoại Tin chia sẻ: “Mẹ cháu còn non người lắm, chẳng biết gì đâu. Tất cả mọi thứ đều giao cả cho ông bà. Tin Tin xem mẹ như chị, cháu chỉ biết mỗi ông bà ngoại thôi”.

Theo đó, mẹ Tin Tin là một cô gái xinh đẹp, năm 18 tuổi, cô đem lòng yêu ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa và Tin ra đời. Tuy nhiên, không có một đám cưới nào diễn ra. Tin Tin lớn lên cùng ông bà và mẹ, người bố dường như vắng bóng trong suốt quãng thời gian thơ ấu của em.

Tin Tin xem ông bà ngoại như bố mẹ
Tin Tin xem ông bà ngoại như bố mẹ

Song bố Tin không hề bỏ con hoàn toàn. Bà ngoại kể, 1 tuần thì bố đến thăm Tin một lần, có khi ngủ lại qua đêm. Nhiều ý kiến cho rằng Tin có khả năng thiên tài là nhờ sự thừa hưởng từ bố nhưng gia đình em khẳng định, từ nhỏ đến lớn em chả được ai dạy ca hát, nhảy múa gì cả. Mọi thứ đều xuất phát 1 cách tự nhiên, do em xem, nghe rồi thuộc lòng mọi thứ…

Vì mẹ còn trẻ, nhỏ dại nên hầu như mọi mọi hoạt động của Tin Tin đều do ông bà ngoại quản lý. Thậm chí, việc Tin tham gia Người hùng tí hon cũng một tay ông ngoại hướng dẫn, đăng ký…

Tin Tin từng khiến nghệ sĩ Quyền Linh khâm phục trước tài năng thiên bẩm. Ảnh cắt từ clip
Tin Tin từng khiến nghệ sĩ Quyền Linh khâm phục trước tài năng thiên bẩm. Ảnh cắt từ clip

“Bố mẹ không thương con. Con chỉ có ông bà ngoại. Con thương ông bà ngoại nhất” – bà ngoại Tin Tin thuật lại lời nói của cháu. Dù bố mẹ không được trọn vẹn nhưng ông bà ngoại chẳng oán trách mà thậm chí hết lòng yêu thương Tin Tin vì cảm nhận em đã mất mát quá nhiều thứ rồi nên “bù đắp được gì hay cái đó”.

Hiện Tin Tin đang học mẫu giáo và sắp vào lớp 1. Sau thời gian đi diễn, Tin về nhà chỉ chơi với ông bà ngoại. Em chẳng có một người bạn nào trong xóm. Chính điều này cũng khiến ông bà lo lắng vì sợ em cô độc và già trước tuổi. “Gia đình tôi biết thế nhưng cũng đành chịu thôi. Chỉ mong Tin vào lớp 1, mọi chuyện sẽ khác hơn” – bà ngoại Tin chia sẻ trên Trí Thức Trẻ.

Thần đồng Tin Tin có tuổi thơ không mấy may mắn
Thần đồng Tin Tin có tuổi thơ không mấy may mắn

Trái ngược với ngoại hình mũm mĩm như hiện tại, lúc 8 tháng tuổi, mẹ Tin đòi mổ lấy con ra. Chào đời sớm nên Tin rất nhỏ và yếu, thường xuyên bị bệnh. Do suy dinh dưỡng nên bà ngoại nuôi khá vất vả. Có lần Tin bị tay chân miệng rất nặng, gia đình cứ nghĩ em đã không qua khỏi. Nhưng sau biến cố đầu đời, em bỗng lớn nhanh hơn, thân hình bắt đầu mũm mĩm khiến ai cũng vui lòng.

Năm 2 tuổi, Tin Tin bộc lộ khả năng nghệ thuật. Ông bà ngoại không khỏi ngỡ ngàng khi một lần đi công viên Tin Tin lấy cây khô nói đây là mic rồi nhảy múa, ca hát. Dù tiếng Việt nói tiếng được tiếng không nhưng đã đòi được ca hát.

Thu nhập khủng

Từ khi nổi tiếng, Tin Tin nhận được nhiều lời biểu diễn. Có tháng chạy show, em kiếm được cả 400.000 triệu đồng. Lần diễn đầu tiên, Tin Tin nhận cát sê 300.000 đồng khiến gia đình rất hãnh diện. Đến các đêm diễn tiếp theo, Tin Tin càng nhận được nhiều sự hưởng ứng của khán giả hơn. “Bầu show trả cho Tin Tin cát xê 300.000 đồng cùng với lời hứa, đêm diễn kế tiếp sẽ tăng giá gấp 10. Từ 300.000 đồng lên thành 3.000.000. Trong vòng hơn 1 tháng, ngày nào Tin Tin cũng đi diễn. Mỗi đêm có khi 3 show, kiếm được 10 triệu/đêm. Đợt Tết đó, Tin Tin đã kiếm hơn 400 triệu đồng. Con số này quá là lớn so với 1 cậu bé 5 tuổi” – bà ngoại Tin Tin kể trên Trí Thức Trẻ.

Nhờ tài năng của mình, Tin Tin có thu nhập khủng khi mới 5 tuổi
Nhờ tài năng của mình, Tin Tin có thu nhập khủng khi mới 5 tuổi

Tuy nhiên, sau đợt đó, gia đình Tin Tin hạn chế nhận show mà chỉ cho em đi diễn vào cuối tuần. Thừa nhận “tiền ai cũng ham” nhưng ông bà ngoại vẫn mong muốn cháu lớn lên với sự hồn nhiên và ăn học vẫn là trên hết thay vì đặt áp lực kiếm tiền từ em.

Dẫu vậy, gia đình vẫn cho em đi diễn cho thỏa đam mê của ca sĩ nhí tài năng. Trước câu hỏi của phóng viên Trí thức trẻ, “em muốn điều gì nhất bây giờ?”. Cậu bé giả vờ làm điệu bộ suy nghĩ rồi xoa xoa cái bụng tròn: “Con muốn ăn gà rán. Ăn xong con sẽ tập kịch để diễn thật tốt. Lên lớp con sẽ thuật lại cho các bạn nghe…”. Nhóc tì 5 tuổi mách nhỏ rằng, trên lớp các bạn bảo cậu là Tin mập. Điều này khiến cậu tỏ vẻ khó chịu và khẳng định mai mốt giảm cân thì mình sẽ thành Tin Tin soái ca.

Ku Tin từng ngưng hoạt động nghệ thuật vì áp lực

Trong khi đó, Ku Tin là một hiện tượng mạng nổi đình đám vào năm 2015. Trong một thời gian ngắn, “cậu bé bánh bao” đã sở hữu fanpage với hàng trăm nghìn thành viên. Ku Tinghi điểm khác giả nhờ thuộc nhiều bài hát, điệu nhảy dễ thương, cách nói chuyện khôn lanh như người lớn.

Căn nhà trọ gia đình Ku Tin đang sinh sống
Căn nhà trọ gia đình Ku Tin đang sinh sống
Ku Tin bên cạnh mẹ và ông bà
Ku Tin bên cạnh mẹ và ông bà

Khác hẳn với các hình ảnh trong căn nhà khang trang mà Ku Tin hay xuất hiện trên truyền thông, có dịp đến tận nhà em, chúng tôi mới chứng kiến được gia cảnh thực sự của thần đồng sinh năm 2011. Theo đó, Ku Tin đang sống cùng mẹ và ông bà trong một căn nhà trọ khá chật hẹp trong con hẻm nhỏ ở quận Bình Thạnh, TP HCM.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Trang (sinh năm 1985) – mẹ Ku Tin cho biết, chuyện Ku Tin ngưng hoạt động nghệ thuật khoảng hai tháng nay là có thật. Theo đó, vì áp lực chạy show khi Ku Tin còn khá bé khiến cậu mệt mỏi nên gia đình quyết định dành cho em thời gian học tập và vui chơi giải trí.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hằng ngày, mẹ Ku Tin phụ buôn bán tập hóa sau đó về nhà lo chuyện bếp núc và chăm Ku Tin ăn học. Có dịp gặp Ku Tin, cậu bé ngoan ngoãn thưa hỏi chúng tôi. Với bản tính lanh lợi, cậu nhanh chóng đáp các câu hỏi của người thân một thông minh và hài hước. Mỗi khi Ku Tin xuất hiện như xóa tan không khí trầm lặng trong căn nhà trọ nhỏ.

Chị Trang và bố Ku Tin – anh Huỳnh Vinh San (sinh năm 1981) đã ly hôn từ khi con trai lên 1 tuổi. Hàng tuần Ku Tin vẫn được mẹ chở về bên bố vui chơi. Vì vậy thông tin chị Trang và con trai cắt đứt mọi liên lạc với bố là không đúng sự thật. Chị Trang cũng đưa cho chúng tôi gấy tờ ly hôn có đúng mộc của cơ quan chức năng để chứng minh sự thật.

Các sổ tiết kiệm do chị Trang cung cấp từ thu nhập Ku Tin kiếm được
Các sổ tiết kiệm do chị Trang cung cấp từ thu nhập Ku Tin kiếm được

Bên cạnh đó, mẹ Ku Tin cũng tiết lộ các sổ tiết kiệm từ chính thu nhập Ku Tin kiếm được trong quá trình tham gia gameshow, đi sự kiện… để lo cho em ăn học, chi phí sinh hoạt hàng ngày. Chị thật thà chia sẻ: “Tiền Ku Tin kiếm được tôi chia ra một phần bỏ vào nhiều tài khoản ngân hàng để cho an tâm, sau này để cho Tin ăn học đàng hoàng”.

Ku Tin đáng yêu trên sân khấu
Ku Tin đáng yêu trên sân khấu

Khi được hỏi có cho Ku Tin tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật trong tương lai thì chị Trang chia sẻ: “Hàng tuần Ku Tin có theo học một lớp năng khiếu dành cho thiếu nhi. Nếu có thời gian rảnh thì chúng tôi sẽ cho em tham gia các sự kiện. Một phần để em thỏa đam mê ca hát, nhảy múa. Nhưng gia đình vẫn phải cân nhắc, tránh làm ảnh hưởng đến việc học văn hóa của em ở trường”.

Theo tapchisao

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…