Tìm ra danh tính ɴữ ѕıɴʜ có cách từ chối văn minh khiến đám đông hú hét Hành xử của nữ chính vừa nhẹ nhàng vừa đáng yêu.

Cúi đầu cảm ơn trước khi quay lưng rời đi, кіếм đâu ra một cô gái tốt bụng đến nhường này. Chúng ta đã quá quen thuộc với những màn tỏ tình công cộng nhưng ᴛʜấᴛ вạі ê chề.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Clip ghi lại màn tỏ tình của một nam sinh ngoài cửa lớp học. Aɴʜ chàng cầm một đóa hoa hồng đỏ và thổ lộ tình cảm với cô gái trong sự chứng kiến của rất đông học sinh khác.

Đáp lại tình cảm của nam chính, cô gái mỉm cười, khẽ lắc đầu rồi cúi đầu như một lời cảm ơn. Ngay sau đó, ɴữ ѕıɴʜ chạy ào vào trong lớp.

https://www.youtube.com/watch?v=CvrjJFZkNf8

Clip: Cô gái nhận được rất nhiều sự tán thành trước hành động lịch sự

Được chàng trai tặng hoa tỏ tình, ɴữ ѕıɴʜ có cách từ chối khéo khiến đám đông hú hét

Đa phần dân mạng đều tỏ ra thích thú với cách ứng xử của cô gái.

“Cô ấy duyên dáng đó chứ. Từ chối tình cảm một cách lịch sự và chân thành“, thành viên Minh Nguyễn bình luận.

“Làm thế thì chàng trai cũng đỡ ngại hơn đấy! Crusʜ tinh tế nhất là đây. Người ta dành tình cảm cho mình, có từ chối thì cũng nên tử tế thế này “, một dân mạng khác nhận xét.

1 góc quay khác:

Vẫn như mọi lần, chỉ ít phút sau khi bài viết được đăng, cộng đồng mạng danh chống tìm ra tung tích ɴữ ѕıɴʜ được cộng đồng mạng gọi là ‘Crusʜ quốc dân’.

Chỉ trong 1 ngày, lượng tương tác bài viết của ɴữ ѕıɴʜ này tăng lên không kém Bà Tân Vlog.

Điểm 10 về nghệ thuật đối sử Đắc Nhân Tâm. Cảm giác bạn kia vẫn dc tôn trọng là k bị lố.

– Mình có vợ con rồi mà vẫn phải vào tìm bằng được ıɴ0 bạn này :)))

-Cảm ơn e vì đã chờ anh mà từ chối nó.:))

1 số hình ảnh khác của Crusʜ quốc dân:

Không gian trong clip là trường học, một mối tình học trò đơn phương nhưng rất giản dị. Không đầu tư lớn, chàng trai chỉ mang theo một bó hoa nhỏ. Cô bạn gái bẽn lẽn nói vài lời với cậu bạn cảm mến mình trước khi cúi đầu cảm ơn và quay lưng rời đi.

Dù cho không thể có được tình cảm từ phía người trong mộng, chắc hẳn chàng trai cũng cảm thấy ấm lòng khi không đến nỗi ‘bẽ mặt’ trước đám đông. Hơn nữa, phải lòng một cô gái tốt đến như vậy nhưng bị từ chối thì cũng không lấy làm ᴛʜấᴛ вạі lắm phải không?

Biểu cảm của cô gái cùng hành động cúi đầu cảm ơn rất chân thành đã nhận được sự hò reo rất lớn từ những người xung quanh. Không chỉ vậy, clip được đăng tải trên mạng cũng đã khiến nhiều người giành lời khen đặc biệt cho cô gái.

Bạn Vũ Minh Tâm chia sẻ: ‘Cách cư xử văn minh,lịch sự. Đặc biệt cái cúi đầu, điều đó như muốn nói rằng cảm ơn đã yêu tôi,nhưng giờ chưa phải lúc để tôi yêu’. Hay bạn Bảo Trang nói: ‘Dù thích hay không thích người ta thì cảm ơn khi được tỏ tình thật sự là phép lịch sự tối thiểu. Cô bé còn đi học nhưng cư xử rất khéo léo. Nhiều bạn gái khác cần học tập.’

Theo hong

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…