Tích đức 9 kiếp mới rước được 3 nàng giáp sau về dinh

Phụ nữ cầm tinh những con giáp sau chính là những người tài năng, phúc đức được thiên phú để làm vợ đảm mẹ hiền, đàn ông tích đức 9 kiếp mới mong lấy được.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu tuy không giỏi giao tiếp nhưng bản tính sống thiện lương. Bên trong kiên cường nhưng bề ngoài dịu dàng, mềm mỏng. Sau khi kết hôn, tính cách tiểu thư đài các của các cô gái tuổi Sửu sẽ biến mất. Thay vào đó, họ trở thành người chủ gia đình luôn bình tĩnh trước mọi việc.

Họ là người cần cù, siêng năng và luôn hết mình vì công việc và có thể làm mọi thứ vì gia đình. Phụ nữ tuổi Sửu còn là người bao dung, giàu lòng thông cảm, luôn biết cách trở thành bạn của chồng, là cầu nối mọi người trong gia đình và tạo ra không khí gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

Tuổi sửu

Dù chồng có gặp khó khăn gì trong công việc mà thay đổi tính tình, họ không những không trách móc, mà còn là hậu phương vững chắc về tinh thần lẫn vật chất, luôn ủng hộ, động viên chồng hết lòng.

Dầu tính cách có phần hơi an phận nhưng phụ nữ tuổi Sửu sẽ là một người mẹ hiền, người vợ tốt.

2. Tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân thích cuộc sống tự do, không bị gò bó và có tinh thần rất lạc quan. Vì thế, sau khi kết hôn, những phụ nữ này sẽ không thích việc bị gò bó bởi những công việc nội trợ, loanh quanh cả ngày với chồng với con. Tuy vậy, Họ cũng luôn biết trân trọng những tình cảm đã có giữa hai vợ chồng, hai người tương thân tương ái và sẽ chung sống với nhau cho đến đầu bạc răng long. Họ còn là người biết cách giáo dục con cái và luôn tự tin mình sẽ nuôi dạy được những đứa trẻ giỏi giang, ngoan ngoãn.

Tuổi thân

Vì là người hướng ngoại, nên họ có đầu óc, có tầm nhìn xa, có tư duy rộng , luôn cho chồng những lời khuyên rất hữu ích trong buôn bán,kinh doanh, là “trợ thủ đắc lực” và “vận may” cho chồng.

Chính sự thông minh, thanh lịch này mà phụ nữ tuổi Thân luôn được nam giới theo đuổi, săn đón quyết liệt.

3. Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi là điển hình của những người vợ chịu thương chịu khó. Họ vun vén tôt tất cả mọi việc trong gia đình mà vẫn hoàn thành chu đáo việc công sở nên dễ lấy lòng gia đinh bên chồng.

Họ cũng rất quan tâm tới việc giáo dục con cái. Tình yêu thương con cái vô bờ bên của họ biến họ trở thành những người mẹ nhân từ và tuyệt vời nhất. Nếu có một người vợ tuổi Hợi, các ông chồng sẽ gần như không phải lo lắng bất kỳ điều gì về gia đình của mình. Phụ nữ tuổi Hợi không đặt nặng vấn đề tiền bạc trong cuộc sống, điều mà họ quan tâm nhất chính là tình cảm giữa vợ chồng, con cái trong gia đình.

Tuổi hợi

Những người vợ tuổi Hợi cũng luôn đối xử ân cần, chu đáo với bạn bè của mình lẫn của chồng. Họ thích chăm lo tốt nhất cho cuộc sống của cả gia đình và coi đó là niềm vui của mình. Khi được ở bên họ, những người khác sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Họ đi đến đâu là nơi đó tràn ngập tiếng cười và không khí vui nhộn, hoạt bát.

Khi chồng gặp trở ngại trong công việc, họ sẽ luôn sát cánh cùng chồng vượt qua, luôn hết lòng giúp sức. Và ngay cả khi chồng trở nên ngày một thành công, họ cũng luôn khuyên nhủ, nhắc nhở chồng đừng chỉ biết thành công mà quên việc lên kế hoạch đối đầu những khó khăn có thể xảy ra. Họ sẽ trở thành hậu phương vững chắc để chồng phát triển sự nghiệp.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo dựa trên quan điểm tử vi dân gian.

Theo WTT

Xem thêm: Chết cười với nhật ký 8/3 của chồng

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…