Thót tim khoảnh khắc vợ nhảy lầu tự tử, chồng dùng hết sức túm tóc lôi lên

Người nhảy lầu tự tử là một phụ nữ hơn 30 tuổi ở huyện Thạch Tuyền, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Vì mâu thuẫn gia đình, mà cô đã nảy ra ý định dại dột.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khi cảnh sát địa phương nhận được tin báo và cấp tốc đến hiện trường, cảnh tượng trước mắt họ thực sự đáng lo ngại.

Một phụ nữ trẻ treo lơ lửng bên ngoài lan can tầng thượng. Phía bên trong lan can, một người đàn ông đang dốc toàn bộ sức lực để tùm lấy tóc người này lại.

Có thể nhận thấy vào thời điểm đó, 2 chân người đàn ông run rẩy, người vã mồ hôi, dường như sắp không thể cố giữ thêm được nữa.

Người đàn ông này chính là chồng của người phụ nữ kia. Trong khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc ấy, hai cảnh sát đã xuất hiện và nhanh chóng lao đến ứng cứu.

Nhờ sự hỗ trợ kịp thời, người phụ nữ kia mới bình an vô sự. Sau khi đã hoàn thành công tác cứu hộ, cảnh sát mới tìm hiểu đầu đuôi sự việc. Theo đó, người phụ nữ định tự vẫn họ Khang, sống ở thị trấn Thành Quan còn anh chồng họ Lưu.

Hai vợ chồng này sống ở tầng trên cùng của tòa nhà 7 tầng. Vì cãi nhau với chồng, chị Khang vốn sống nội tâm đã nhất thời nghĩ quẩn, leo lên nóc nhà định tự tử.


Trong lúc khuyên giải, anh Lưu đã tiến đến phía trước để giữ chặt vợ nhưng vì đang kích động, người phụ nữ đã nhảy xuống. Trong khoảnh khắc nguy cấp ấy, anh đã túm được lọn tóc của vợ và giữ chặt trong suốt một lúc lâu. May mắn là cảnh sát đã xuất hiện kịp thời, ngăn chặn bi kịch xảy ra.

Sau khi mọi chuyện tạm kết thúc, cảnh sát và người nhà cặp đôi này đã nhẫn nại truyện trò, khuyên giải giúp chị Khang bình tĩnh trở lại.
Khả năng chịu lực của tóc là bao nhiêu?
Trong sự việc này, nếu không nhờ người chồng nhanh tay túm được tóc vợ, e là đã không có kết quả lạc quan.

Vậy, bạn có biết, tóc của con người có khả năng chịu lực là bao nhiêu?

Trung bình, mỗi người có khoảng 100.000 – 150.000 sợi tóc mật độ phân bổ khá dày, 200-300 sợi/cm2. Đã từng có một cuộc thử nghiệm nhỏ được thực hiện, theo đó, 5 sợi tóc có thể treo được một vật thể nặng 100 gr, 200 sợi tóc có thể treo được một vật nặng 3kg và 2000 sợi tóc có thể treo được trọng lượng lên đến 30 kg.

Từ lý thuyết đó, một mái tóc của con người có thể treo được 1 vật nặng 12 tấn, vấn đề chỉ là giới hạn của da đầu trong việc chịu được trọng lượng bao nhiêu mà thôi.

Nguồn: ĐKN

Xem thêm: Tiết canh cá

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…