Thời đại nào rồi còn chờ bạn trai cầu hôn: Con gái phải chủ động thôi

Cùng suy nghĩ này, cô gái trẻ sinh năm 1996 đã lên ý tưởng và thực hiện màn cầu hôn khá công phu. Nỗ lực ấy đã được đền đáp xứng đáng bằng cái gật đầu đồng ý của chàng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Một màn cầu hôn lãng mạn, hoành tráng luôn là niềm ao ước của mọi cô gái khi chuyển từ giai đoạn tình yêu sang hôn nhân. Yêu nhau 2 năm, thay vì chờ đợi chàng lên kế hoạch tổ chức lễ cầu hôn thì Hải Yến (sinh năm 1996, Đồng Nai) đã chủ động chuẩn bị ý tưởng và thực hiện một màn cầu hôn không thể hoành tráng và lãng mạn hơn.

Clip ghi lại toàn bộ quá trình chuẩn bị cũng như khoảnh khắc cầu hôn của cô gái trẻ được chia sẻ và nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của thành viên mạng. Hải Yến đã tự tay làm hết mọi việc, từ ý tưởng, chọn địa điểm, trang trí cho đến việc giữ bí mật đến phút cuối với anh người yêu. Hôm đó cũng là ngày sinh nhật của chàng.

Clip đã đạt được 900 ngàn lượt xem và rất nhiều like cũng như chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước sự chứng kiến của khá nhiều bạn thân, Hải Yến cầm trên tay đôi nhẫn đã cất công chọn lựa kỹ càng trước đó, nhìn thẳng vào anh người yêu và hỏi: ‘Bây giờ anh có đồng ý cưới em không?’. Không giấu được sự bất ngờ và hạnh phúc, anh chàng người yêu sinh năm 1992 của Yến đã vội đỡ lấy đôi nhẫn và quỳ xuống đeo nhẫn vào tay người yêu. Khung cảnh lãng mạn ấy khiến bạn bè xung quanh cảm thấy ấm áp, họ thay nhau chúc phúc cho cặp tình nhân.

‘Mình cũng là con gái, cảm nhận được tình yêu mà cô ấy dành cho chàng trai nhiều như thế nào mới đủ can đảm để nói hết lời yêu thương ấy. Mong rằng 2 bạn sẽ luôn hạnh phúc, vững vàng vượt qua những chông gai trong hành trình hôn nhân sắp tới’ – bạn Khánh Hòa bình luận sau khi xem clip.

Chưa hết xúc động vì clip cầu hôn của mình được nhiều người quan tâm, chú ý, Hải Yến cho biết ý tưởng được lên cách đây 1 tháng và cô có 3 ngày để chuẩn bị. ‘Công việc cuối năm hơi bận nên mình phải tranh thủ để tự tay chuẩn bị hết mọi thứ cho ngày trọng đại này. Việc mua nhẫn cũng là một mình mình đi chọn…’ – Yến kể.

Tình yêu đủ lớn để cô gái 20 tuổi vứt bỏ hết sự ngại ngùng, bộc bạch hết những suy nghĩ và tình cảm của bản thân trong ngày sinh nhật của người yêu. Ngay sau đó là màn cầu hôn với câu nói: ‘Bây giờ anh có đồng ý cưới em không?’ khiến bạn bè xung quanh hò reo cổ vũ. Cái gật đầu thay lời đồng ý là kết thúc đẹp cho cặp đôi trong chính ngày sinh nhật của chàng.

Cũng vì tình yêu mà Hải Yến nghĩ đơn giản rằng, ai là người chủ động không quan trọng, đối phương liệu có hạnh phúc hay không mới là điều cô để tâm đến. Đó cũng chính là lý do khiến cô gái này không để tâm đến những lời đánh giá, xì xào của cộng đồng mạng về việc con gái cầu hôn.

Trong tình yêu, Yến không ngần ngại hay sợ chê bai vì là người chủ động thể hiện tình cảm

Yến và người yêu tìm hiểu nhau 4 tháng trước khi chính thức bước vào giai đoạn yêu đương. Sau 2 năm gắn bó, cặp đôi đã có khá nhiều kỷ niệm. Vốn thích nhõng nhẽo, sống tình cảm lại gặp được anh người yêu hiền lành, ít nói và chỉ thích quan tâm bằng hành động nên cả 2 rất ít khi giận hờn, tranh cãi.

Hiện tại, Hải Yến khá hài lòng với tình yêu của mình. Cặp đôi cũng dự định tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Cặp đôi hạnh phúc trong thời gian yêu nhau.

Clip Hải Yến chuẩn bị công phu việc cầu hôn bạn trai trong chính sinh nhật của chàng

Theo Baodatviet.vn

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…