Chia sẻ buồn của mẹ trẻ từng đẹp như hotgirl trở nên xấu tột độ sau khi mang bầu

Nhìn dung mạo thay đổi choáng váng của cô gái này, có lẽ không người con gái nào muốn lấy chồng, có bầu rồi sinh con nhưng cô ấy đã vượt qua tất cả, bất chấp để làm trọn nghĩa vụ thiêng liêng cao quý của mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Dòng tâm sự và những hình ảnh thật thà của một bà mẹ bỉm sữa đang được cộng đồng Eva chia sẻ rầm rộ. Đằng sau những cái lắc đầu ngao ngán, sự choáng váng kinh hoàng của người xem là cả một sự ngưỡng mộ, nể phục bởi đâu có cô gái nào dám công khai câu chuyện của mình lên trang cá nhân để người ta nhìn vào bàn tán.

Vẫn biết là mạng xã hội là ảo nhưng cô gái này không sống ảo, cô sẵn sàng chia sẻ chuyện đời, chuyện nhà và chuyện thay đổi dung nhan hoàn toàn của mình khi lấy chồng sinh con lên thế giới ảo. Và thay vì nhận phải sự chỉ trích, chê bai, cô gái ấy lại nhận được sự cảm thông, sự thấu hiểu và sẻ chia từ hàng trăm nghìn chị em phụ nữ.

Cô gái này có tên Đ. C. N, hiện đang làm việc và sinh sống tại thành phố Vinh, Nghệ An. Theo những gì N chia sẻ, ngày chưa lấy chồng, bạn bè cô thường xuyên cảm thấy chóng mặt vì mức độ up ảnh lên trang cá nhân của mình. Và hầu hết những bức ảnh đó đều cho thấy dung nhan xinh đẹp của cô gái trong độ tuổi đôi mươi, với khuôn mặt tròn trịa, đôi mắt bồ câu và nụ cười tỏa nắng.

Bài chia sẻ của N nhận hàng nghìn lượt like và chia sẻ
Bài chia sẻ của N nhận hàng nghìn lượt like và chia sẻ

Nhưng từ khi theo chồng về dinh, nhất là khi có bầu N dường như ở ẩn vì… xấu. Cô sợ up ảnh lên mạng vì dung nhan thay đổi một cách chóng mắt. Trông cô như một người hoàn toàn khác, không còn là một người con gái xinh đẹp, mỏng manh, yếu đuối như trước.

Thay vào đó là ngoại hình tròn trịa, làn da mặt đen sạm đầy mụn, mũi nở, khuôn mặt béo phù lên do thay đổi cơ địa khi mang thai. Sự thay đổi đó không chỉ khiến cô đau lòng mà còn khiến tất cả những người xung quanh không thể nhận ra được người phụ nữ trẻ.

Dung nhan thay đổi một cách chóng mặt khi mang bầu
Dung nhan thay đổi một cách chóng mặt khi mang bầu

Những câu hỏi, xen lẫn sự ngạc nhiên của hàng xóm láng giềng, bạn bè như nỗi đau cứ xát muối vào trái tim cô. N tâm sự trên trang cá nhân: ” Càng ngày cân nặng cứ tăng lên nhanh chóng, có tuần tăng tới 4kg, chân tay phù ra nứt hết, đến bắp tay bắp chân cũng không tránh khỏi. Mỗi lần đi tắm là mỗi lần buồn bã, chán nản, nhìn vào gương đến bản thân chẳng nhận ra mình. Sáng sớm rửa mặt còn nổi gai ốc vì mặt chi chít mụn, môi thâm đi, da sạm lại, mũi to ra và mắt thì híp lại….mọi thứ nó tồi tàn đến mức phát sợ.

Nhà chồng thì ngay cạnh chợ, người ra vào thì đông, khách vào ai cũng nhìn, còn hàng xóm xung quanh thì cứ thấy là chỉ trỏ, người ghét thì hả hê sung sướng, người hiểu thì thấy thương, thấy tiếc. 9 tháng 10 ngày đó là một quãng thời gian thật sự dài đằng đẵng, đã có lúc tưởng như sẽ trầm cảm mất. Bản thân thấy chẳng thiết tha gì, một người mà trước đây dành tất cả số tiền có được để mua sắm, để làm đẹp thì bây giờ chỉ cần 3 bộ quần áo thật rộng thật thoải mái là đủ. Bàn trang điểm không hề đụng tới, nước  hoa, phấn son, giày dép cũng vứt vào một góc. Vì những thứ đó bây giờ có dùng tới cũng chẳng giúp ích được gì. Cuộc sống nó chậm lại, cảm giác nặng nề mệt mỏi cứ đeo bám quanh mình. Bây giờ điều duy nhất làm động lực cho bản thân là con… Thôi thì vì con, tất cả vì con mà cố gắng vậy”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Hình ảnh xinh đẹp của thiếu nữ khi theo chồng về dinh
Hình ảnh xinh đẹp của thiếu nữ khi theo chồng về dinh

Người phụ nữ trẻ cũng chia sẻ cô tăng từ 50 kg lên 85 kg trong thời gian mang bầu khiến cuộc sống của cô dường như đảo lộn hoàn toàn.

Thế nhưng, N đã nhanh chóng lấy lại được bản thân mình ngay sau khi sinh. Chỉ trong 3 tháng sau sinh, N giảm đến 27 kg và lấy lại dung nhan sắc nước hương trời như ngày nào. Lúc này, khi nghĩ lại quãng thời gian mang bầu sinh con của mình, N mới dũng cảm đăng ảnh, kể lại câu chuyện thay đổi của mình cho những người phụ nữ nghe.

Mẹ một con trông mòn con mắt đã nhanh chóng lấy lại nhan sắc sau khi sinh con
Mẹ một con trông mòn con mắt đã nhanh chóng lấy lại nhan sắc sau khi sinh con

Câu chuyện thật lòng của N đang được cộng đồng mạng, đặc biệt là những chị em phụ nữ chia sẻ đến chóng mặt. N cho biết, cô hy vọng đàn ông khi đọc xong câu chuyện của mình, sẽ quan tâm yêu vợ thương con nhiều hơn, để bù đắp lại tất cả những hi sinh vất vả mà những người phụ nữ dành cho gia đình.

Theo blogtamsu

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…