Thiếu nữ 9x khổ sở vì ngoại hình giống … ‘cô Đẩu’

Sở hữu nhiều nét trên gương mặt giống với vai diễn trong Táo Quân do nghệ sỹ Công Lý thủ vai, 9x Việt Trì “được” bạn bè đổi luôn “nickname” thành “Cô Đẩu”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trần Tú Quyên (sinh năm 1992 tại Việt Trì, Phú Thọ) từ lâu đã quen với việc bạn bè, người thân xung quanh trầm trồ: “Quyên ơi, mày giống Bắc Đẩu quá!”. Cô gái 9x nhiều khi cũng tự giật mình, hóa ra vẻ ngoài lại có nhiều nét tương đồng với “cô Đẩu” như thế!

“Ban đầu ai trêu đùa như vậy, mình giận lắm. Vì anh Công Lý giả gái, mà mình là phận nữ nhi, nói mình giống vai diễn của anh Công Lý khác nào nói mình giống người “chuyển giới”.

Sau này, nhiều khi nghĩ lại thấy vui vui, vì gương mặt có nét đặc sắc như thế xem ra người nhìn cũng dễ nhớ hơn. Có lần, trường mình cũng thi làm “Táo quân”, dĩ nhiên là mình “bị” ngắm ngay cho vai Bắc Đẩu rồi.

Lúc ấy lại rất hào hứng cống hiến cho tiết mục của lớp. Từ đó, bạn bè trong lớp gắn luôn nickname “Quyên Đẩu” cho mình”, 9x Phú thọ tâm sự.

Tú Quyên được nhận xét là có nhiều điểm giống với vai diễn
Tú Quyên được nhận xét là có nhiều điểm giống với vai diễn “Cô Đẩu” của Công Lý

Hiện tại, cô gái 9x này đang hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tư vấn khách hàng. Công việc thường xuyên phải gặp gỡ các đối tác, và bất cứ ai khi tiếp xúc cũng đều nói gương mặt của Tú Quyên hao hao giống anh Công Lý, giống chị Hà Trần.

Với ngoại hình giống người nổi tiếng, cô gái 9x đã trải qua không ít tình huống éo le, “dở khóc dở cười”, như tối 30 Tết vừa rồi, khi cả nhà đang quây quần xem Táo quân thì bố cô đột nhiên nói rằng: “Công Lý năm nay hóa trang giống Quyên nhà mình thế!”.

Cả nhà bật cười ngon lành, Quyên thì không giấu nổi sự ngượng ngùng.

Tú Quyên không ít lần được bạn bè xúi đi thi Thử thách danh hài hay những cuộc thi về khiếu hài hước. Song Quyên cho biết, cô chỉ đam mê những công việc phía sau hậu trường, chứ không nghĩ bản thân có duyên nợ gì với các lĩnh vực biểu diễn.

Khi được hỏi rằng, bạn sẽ xử trí thế nào nếu bạn trai trêu bạn giống cô Đẩu, cô gái 9x liền trả lời dứt khoát: “Mình sẽ bảo anh trông giống Thiên Lôi, hai đứa đều chẳng ai hơn ai đâu, nên chịu khó làm một cặp trời sinh nhé!”

1 vài hình ảnh đời thường của cô gái trẻ:

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Theo Thời đại

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…