Đỗ Thị Thiên Lý – người có thể thôi miên, tra tấn tâm lý người xem qua những video trên mạng là ai?

Nhiều người bị ám ảnh bởi những video của Đỗ Thị Thiên Lý lan truyền trên mạng xã hội nhưng sự thật Đỗ Thị Thiên Lý là ai mà có thể khiến cộng đồng hoang mang?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thời gian gần đây rất nhiều người bịa ám ảnh bởi những video clip “ma mị” của Đỗ Thị Thiên Lý được đăng tải trên các mạng xã hội như facebook, Youtube. Vậy Đỗ Thị Thiên Lý là ai mà khiến dân mạng phải phát sốt lên như thế? Và đằng sau người phụ nữ này còn ẩn chứa những bí ẩn nào chưa được vẫn khám phá?

Những video gây ám ảnh của Đỗ Thị Thiên Lý
Những video gây ám ảnh của Đỗ Thị Thiên Lý

Người phụ nữ này có hàng chục tài khoản facebook và hàng trăm video đăng tải trên Youtube với những hình ảnh mộng mị và giọng nói trẻ con có phần hơi ghê rợn khiến ai khi xem cũng phải sởn gai óc, những câu chuyện kể trong clip thật ra chẳng có đầu có cuối, nội dung thì không rõ ràng nhưng với chất giọng đanh thép khiến nhiều người cảm tưởng đây là những chuyện ma kinh dị. Cái tên thành tựu Đỗ Thị Thiên Lý cũng nổi lên nhờ diễn đàn nổi tiếng ở Việt Nam có tên Vozforum.

1. Vậy Đỗ Thị Thiên Lý thật sự là ai mà lại có “sức mạnh” khoáy đảo công đồng mạng?

Nếu theo những trào lưu “độc, lạ” đang nổi lên trong thời gian gần đây thì Đỗ Thị Thiên Lý có thể được xếp vào hạng mục những Vlogger nổi tiếng của Việt Nam.

Đỗ Thị Thiên Lý tự nhận mình là người viết sách với tư cách Nhà thơ, Nhà văn, Nhà Phê bình, Nhà Tư tưởng, Nhà Thiết kế, Chính trị gia, Triết gia, Tiểu thuyết gia, Kỷ lục gia, Dịch giả, Diễn giả, Xã hội học, Quân sự học, Kinh tế học, Nhạc sĩ, Ca sĩ, Họa sĩ. Sau khi tìm hiểu thì được biết những lời chị Lý nói đều là sự thật và có bằng chứng để xác thực, những tác phẩm thơ, văn, nhạc mà chị sáng tác đều đã được xuất bản.

Ảnh cắt từ 1 video của Đỗ Thị Thiên Lý
Ảnh cắt từ 1 video của Đỗ Thị Thiên Lý

Bên cạnh đó, chị là một người rất giỏi tiếng Anh và vi tính, khi chưa phát bệnh chị đã làm việc trong rất nhiều vai trò như nhà sản xuất phim, đạo diễn, biên kịch, dựng phim, diễn viên, stylist…và chị hợp tác làm việc với nhiều công ty lớn, khi tuổi còn rất trẻ chị đã đủ tiền mua nhà và có cuộc sống sung túc. Nếu liệt kê có thể thấy Đỗ Thị Thiên Lý đã từng làm hơn 40 nghề nghiệp khác nhau, thật sự đây là một người rất đa tài và thông minh.

2. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng tâm lý bất ổn của Đỗ Thị Thiên Lý hiện nay?

Ngoài tạo ra những clip với hình ảnh ma mị và giọng đọc trong trẻo “đáng sợ”, chị còn tự nhận mình là một con người tài giỏi với những khả năng phi thường có thể sánh ngang được các bậc vĩ nhân trong mọi lĩnh vực đã khiến Đỗ Thị Thiên Lý được cư dân mạng quan tâm, chú ý nhiều hơn.

Theo tìm hiểu, do gặp nhiều chấn động về tâm lý khiến bà phát bệnh từ đó bản thân thay đổi hoàn toàn từ góc nhìn, quan điểm đến cách đánh giá mọi vấn đề. Ngày trước, chị là fan “cuồng” của ca sĩ Đan Trường và có cơ hội được quen biết với Đan Trường qua một người bạn làm trong cty quản lý nam ca sĩ này, chính vì thế chị cũng có được cả số điện thoại thần thượng của mình.

Đỗ Thị Thiên Lý chụp ảnh cùng ca sĩ Đan Trường
Đỗ Thị Thiên Lý chụp ảnh cùng ca sĩ Đan Trường

Biểu hiện đầu tiên khi chị phát bệnh đó là đau nhức nữa đầu từ đó làm những chuyện khác người và dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những điều khó lý giải, một trong những điều đó là nguyên nhân nào khiến chị phát bệnh như thế này. Trong khoảng thời gian đó, Đỗ Thị Thiên Lý rất hoảng loạn và đổ lỗi cho mọi thứ đã khiến chị phát bệnh. Chị cho rằng ca sĩ Đan Trường chính là “đầu cơ” của căn bệnh của chị vì một lần chị hứa gọi điện cho Đan trường mà đã không gọi. Trong các clip của mình chị thường nhắc đến nam ca sĩ và dùng những từ ngữ để chỉ trích, nói anh là “tên mất dạy”. Mặc khác, chị cũng cho rằng thực phẩm ăn uống hàng ngày chính là nguyên nhân làm chị bị bệnh.

3. Bí ẩn đằng sau căn bệnh của Đỗ Thị Thiên Lý

Bản chất căn bệnh của Đỗ Thị Thiên Lý là do sợ sệt luôn ám ảnh rắng sẽ có người ám hại mình, nhưng chị khác với những bệnh nhân tâm thần khác là chị không lấy bệnh của mình để làm động cơ giết người mà vẫn luôn vui vẻ, lạc quan và dùng lý lẻ để biện chứng cho nỗi sợ của mình.

Đỗ Thị Thiên Lý và bạn bè
Đỗ Thị Thiên Lý và bạn bè

Chằng hạn, có một câu chuyện được chị kể lại rằng khi máy tính chị bị hư do phần mềm làm clip bị trục trặc, chị đem đến tiệm sửa. Người trong tiệm iết chị tâm lý bất ổn nên đã đùa cợt chị, chị cảm thấy sợ hãi và biện mình cho nỗi sợ của mình là những người thợ sửa máy tính đã cài phần mềm gián điệp vào máy tính để “ăn cắp” cách chị làm clip, ngăn cản chị giúp ích cho đời. Và cứ thế, chị luôn nói và làm những gì mình thích.

4. Có nên xem những video của Đỗ Thị Thiên Lý không?

Tôi khuyến cáo các bạn. Không được nghe video của đỗ thị thiên lý quá 15p.

Rất nhiều hiệu ứng âm thanh gây tâm thần và hiệu ứng âm thanh gây rối loạn trung khu thần kinh trong video này. Không phải giọng đọc mà là nhạc đệm. Câu chuyện hoàn toàn không có nội dung, song chúng tạo thành 1 chuỗi âm thanh liên hoàn anpha âm -5,7. Đây là hình thức tra tấn của mĩ, anh pháp sau hậu thế chiến thứ 2. Nếu các bạn nghe quá nhiều kiểu âm thanh như tiếng nói xì xào thế này. Sẽ gặp rất nhiều ảo giác. Đau đầu. Buồn nôn chóng mặt và trầm cảm cực độ. Và video này mô phỏng lại 1 cách đúng và đủ các tần số đó. Tạo thành 1 dòng e ma túy mãnh liệt.

Không nên xem video của Đỗ Thị Thiên Lý quá lâu
Không nên xem video của Đỗ Thị Thiên Lý quá lâu

Tra tấn bằng màu sắc và hình ảng gây ám ảnh. Đây là 1 kiểu ép cung rất phổ biến trong các trại cải tạo nhân văn. Họ ép phạm nhân vào 1 căn phòng tối. Dùng các hình ảnh vô định và màu sắc để khiến cho phạm nhân hoảng hốt và thừa cơ sẽ khai hết ra các động cơ (sự sợ hãi hoảng loạn tột đỉnh). Đây là các biện pháp thẩm vấn tâm lý được quản lý rất nghiêm ngặt vì tính phi nhân văn của nó. Chỉ dành cho những phạm nhân nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng. Chúng tạo ra những trấn thương tâm lý nặng nề và vô cùng khó điều trị. Điển hình như việc đau đầu kéo dài, tâm thần, buồn nôn chóng mặt. Tôi không rõ động cơ của ả ta làm gì. Nhưng ả ta biết rất rõ về các biện pháp thôi miên và tra tấn tâm lý trong giáo trình tâm lý học tội phạm. Và bạn đừng để mình thành nạn nhân của ả ta. Ban đầu. Khi bạn nghe. Sẽ k có triệu chứng gì. Nhưng chỉ khi quá 15p. Đầu óc sẽ đau buốt. Chao đảo. Chóng mặt. Bạn bị mất nhận thức phân liệt thể nhẹ (kiểu như say rượu, khó kiểm soát bản thân). Các câu chuyện nghe có vẻ tri thức nhưng cốt là tạo ra các hiệu ứng liên hoàn khiến con ngta bị tổn thương tuyến thùy giáp.

Thật sự vẫn chưa biết được động cơ khi làm ra những video này của Đỗ Thị Thiên Lý là gì nhưng chắc chắn một điều chị rất rõ biện pháp thôi miên, tra tấn tội phạm trong giáo trình Tâm lý tội phạm. Khuyến cáo mọi người, dù tò mò hay hiếu kì đến mấy thì cũng không nên xem những video này quá 10 phút để tránh ảnh hưởng đến tâm lý.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…