Thay tã, giặt giũ, giũa móng và cho con bú… tôi không từ bất cứ việc gì miễn sao vợ cười

Những ông bố sẽ luôn là chỗ dựa tốt nhất cho các mẹ để vượt qua tất cả những mệt nhọc và vất vả của lần mang thai và sinh nở.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cảnh báo: Những dòng chia sẻ dưới đây của ông bố chăm vợ bầu và sau đẻ sẽ khiến các mẹ phát hờn cả thế giới, nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đọc nha!

Sau khi ông bố tân binh này chia sẻ những dòng tâm sự của mình trên facebook, ngay lập tức nó tạo thành một làn sóng mạnh mẽ đánh vào các gia đình đang có con nhỏ. Tình yêu dành cho người vợ và đứa con mới sinh của ông bố trẻ mới tinh tình tình này đã làm tan chảy bao con tim của những bà mẹ đang ao ước chồng mình san sẻ một phần khó nhọc của việc chăm sóc con cái.

Các mẹ hãy nghe những chia sẻ của ông bố trẻ này nhé!

Thai kỳ ngập trong hạnh phúc

Kể từ khi biết vợ có thai, anh đã cố gắng tìm kiếm thông tin qua Internet về các triệu chứng của thời kỳ mang thai và những gì tốt nhất cho vợ. Ngay cả khi vợ muốn ra ngoài cho khuây khỏa dù bụng đã lớn, anh vẫn để cho vợ làm điều mình muốn. Đơn giản vì nếu vợ cảm thấy đó là niềm vui thì anh cũng thấy hạnh phúc! Vợ biết đó, tâm trạng của vợ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của đứa con trong bụng.

Ngày biết tin vợ có thai

Sau đó chúng mình bắt đầu tò mò muốn biết giới tính con là trai hay gái. Nhưng điều đó với hai chúng ta không quá quan trọng. Quan trọng nhất vẫn là con mình được sinh ra hoàn hảo, vậy là quá đủ phải không vợ?

Khi vợ bước vào khoảng tháng thứ 7 của thai kỳ, anh cảm thấy rất vui mỗi khi cúi xuống để cắt móng chân cho vợ. Anh đã tình nguyện làm điều đó cho vợ vì vợ không thể tự làm được với cái bụng to vượt mặt như thế.

Sẵn sàng cúi xuống cắt móng chân cho vợ

Lúc thai được 9 tháng, chúng ta đã vui chơi rất hào hứng trong lễ hội té nước. Anh muốn vợ phải có được tâm trạng thoải mái nhất, hạnh phúc hơn tất cả những phụ nữ khác. Thậm chí khi vợ muốn đi công viên nước, anh cũng đồng ý, miễn sao vợ được vui khi được tắm ướp nhẹp trong làn nước mát. Chỉ cần thế thôi, anh cũng đủ cảm thấy biết ơn tất cả.

Cơn đau trong lần sinh nở đầu

Khi sinh con, vợ đã khóc rất nhiều vì đau đớn. Khi nhìn thấy nỗi đau của một người phụ nữ trong cơn đau đẻ, anh chợt nhận ra rằng mình cũng rất đau và chỉ ước chịu thay hết những đớn đau vợ phải chịu đựng.

Cuối cùng thì con gái chúng ta cũng chào đời. Con sinh vào ngày 20 tháng 4 năm 2017, nặng 2.990gram.

Vợ mất rất nhiều máu. Anh đã tự tay thay băng vệ sinh cho vợ và đưa vợ đi tiểu. Anh vui trong vai trò của một người hầu hạ cho vợ đến tận chân tơ kẽ tóc những lúc như thế. Những lần sau đó, vợ đã tự bước ra khỏi giường để đi vào phòng tắm một mình. Anh biết vợ cũng thương cho anh vì vốn anh rất sợ máu, thêm nữa lại thấy máu hòa trong nước tiểu nên anh càng sợ. Nhưng khi anh nhìn thấy con thì nỗi sợ hãi hay ghê tởm đó trong anh dường như biến mất. Anh không còn biết ái ngại kể cả việc chăm vợ đẻ và chăm con.

Tự tay tắm cho con

Vào ngày chúng ta cùng rời khỏi bệnh viện để về nhà, anh đã chơi với con rất lâu như thể chưa bao giờ hạnh phúc đến thế. Trong khoảnh khắc nhìn ngắm con, anh thực sự thấy cuộc sống của mình thay đổi hoàn toàn theo cách kỳ diệu nhất mà không phải tiền bạc hay sự thành công có thể đem lại.

Tự tay giặt từng sọt quần áo cho vợ con và…
… phơi phóng cẩn thận

Sau nhiều ngày về nhà, vết thương của vợ vẫn chưa lành nên anh đã thay em làm hết tất cả mọi việc từ giặt giũ, thay tã, tắm con đến cho con bú. Anh luôn muốn vợ ăn nhiều hơn để chóng hồi phục vì anh sợ những tổn thương ở tử cung của vợ khó lành. Nhiều lúc thay tã cho con, trong đó có lẫn cả nước tiểu và phân nhưng anh cũng không quan tâm. Anh không muốn dùng máy giặt vì biết nó sẽ không thể sạch và da con mình thì lại rất nhạy cảm và mong manh.

Anh chỉ muốn tự tay chăm sóc cho hai mẹ con vì điều đó với anh rất quý giá

Nhiều người cứ hỏi anh tại sao không nhờ người giúp đỡ. Anh chỉ muốn nói cho vợ hiểu rằng vì anh muốn tự tay làm điều đó. Em đã cho anh món quà quý giá nhất, vậy nên nhiêu đó thôi vẫn còn rất cỏn con. Bố mẹ chúng mình ngày trước cũng một tay chăm sóc chúng ta và nuôi dưỡng đến hôm nay. Vậy thì tại sao bây giờ chúng ta có điều kiện hơn trước lại không thể làm được như các cụ?

Anh thừa nhận, có những ngày anh cảm thấy rất mệt mỏi, muốn có ai đó đỡ đần thật. Nhưng anh không thể bỏ ngang. Anh muốn dành thời gian nhiều hơn nữa bên vợ và con vì mỗi phút trôi qua đều rất giá trị.

Nhưng cũng còn đó một sự thật là anh phải cố gắng kiếm tiền để lo đủ cho hai mẹ con. Anh phải tìm cách để làm cùng lúc cả hai việc thật tốt. Nhiều lúc mệt mỏi quá, anh cũng khóc. Nhưng đó và vào ban đêm và nó không thể làm anh gục ngã. Lúc nào anh cũng nghĩ mệt mỏi rồi sẽ qua đi và đó thực sự là một ý nghĩ khích lệ mang ý nghĩa rất lớn.

Cô vợ bầu hạnh phúc nhất thế gian

Một vài bạn bè thấy cách anh chăm sóc em bảo anh dễ thương. Nhưng anh nghĩ mình chỉ đang làm điều tốt nhất cho gia đình nhỏ của mình mà thôi! Đó là cách anh bù đắp cho em hoặc không là gì cả! Một người phụ nữ như em đã hy sinh rất nhiều, rất rất nhiều để anh có thể trở thành bố. Thế nên, anh không muốn nhìn thấy em hay con bị tổn thương! Những người không hiểu được trái tim của người phụ nữ mình yêu thì sẽ không hiểu được những gì anh làm cho em! Em biết không, anh còn muốn vào cả phòng sinh và làm chỗ dựa cho em lúc đau đớn nhất nhưng bác sĩ đã không cho phép.

Quả ngọt đầu tiên của hai người

Đó là câu chuyện kể về tình yêu không khoảng cách của người chồng dành cho vợ mình. Tình yêu của họ đã trải qua nhiều sóng gió, ngăn trở để đến với nhau. Và hôm nay, khi đứa con của họ chào đời, ông bố này đã chứng tỏ mình xứng đáng là ông bố hoàn hảo. Ghen tị với mẹ này quá này quá phải không các mẹ!!!

Phải chi chồng nào cũng suy nghĩ thấu đáo được như anh này thì làm gì có chuyện vợ trầm cảm sau sinh chứ!

Theo WTT

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…