Thấy bạn thân tăm tia người yêu mình, cô gái trẻ đã có màn “dằn mặt” bá đạo làm ai cũng khâm phục

Bấy lâu nay nghe toàn chuyện chia tay bạn trai, bị mất bạn trai vào tay mấy cô em gái kết nghĩa, em gái nuôi, bạn thân, có cả em họ mà thấy tức nổ đom đóm mắt. Không lẽ cứ như thế là phải chịu bị giựt bồ hay sao. Cuối cùng một cô nàng đã có chiêu trị mấy kiểu bạn bè, chị em không trong sáng như thế đó như thế này. Đọc mà sướng hết cả người luôn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

#8115: Cách đối phó với em gái kết nghĩa, bạn thân của người yêu v.v…

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Mình không học NEU nhưng biết đến NEU cfs thông qua 1 câu chuyện về chủ đề bạn thân của người yêu từng gây sốt cộng đồng mạng. Tất nhiên mình vô cùng đồng cảm với chủ top lúc đó vì câu chuyện của mình cũng tương tự như thế. Hơn ai hết mình biết rõ cái cảm giác ấm ức, ghen tuông và bất lực với những thể loại mặt dày trên. Mình không sai nên mình không phải sợ. Mình là nữ chính nên mọi người sẽ ủng hộ mình thôi. Biết người biết ta thì trăm trận trăm thắng.

Bình tĩnh, tự tin lúc nào cũng phải ở cơ trên thì nó mới không dám qua mặt mình. Sau đây là cuộc cách mạng của mình.

Câu chuyện 1: mình và cô bạn thân của người yêu đều thích chạy ex nhưng chưa biết chạy. Khi cả 2 cùng nhờ người yêu vậy mà a từ chối dạy mình vì lí do tay lái mình yếu. Thế là đường đường chính chính dạy cô bạn thân mà nghĩ xem khi dạy làm sao tránh được va chạm và tiếp xúc. Mình tức quá không nói gì đi nhờ 1 bạn khác đang tán tỉnh mình dạy cho sau đó cả 2 cùng selfie các kiểu về dằn mặt người yêu mình. Dĩ nhiên là người yêu mình tức nổ đom đóm mắt. Lúc đó mình còn châm thêm 1 câu: “Thế khi a dạy cô ấy có nghĩ đến cảm giác của em không?” Từ đó về sau chàng không dám ho he.

Câu chuyện thứ 2: Trong 1 lần cả nhóm 8 người đi chơi xa vì sẵn nhà có xe hơi 4 chỗ lại mang theo nhiều đồ cồng kềnh nên cả nhóm quyết định để nam đi xe máy nữ đi xe hơi khi đi chả thấy ai say xe vậy mà khi về cô bạn thân người yêu lấy lí do say xe muốn đi xe máy với người yêu mình. Mình cũng đâu có vừa giả bộ khó chịu ói lên ói xuống diễn còn đạt hơn quyết không cho nó toại nguyện. Thế là mình đi xe máy với người yêu, nàng ta không đạt được mục đích đành phải lên xe hơi ngồi kakaka.

Câu chuyện thứ 3: Đời mình chưa thấy ai mặt dày đến thế cô ta hết lần này đến lần khác chọc điên mình, chẳng biết cô ta chụp lén người yêu từ lúc nào mà quá trời ảnh sau đó gửi cả chục tấm cho mình xem. Haha ảnh thì chị đây không thiếu nhé mình lựa những tấm ôm hôn quấn quít mặn nồng của cả 2 và gửi lại gấp đôi số ảnh mà nó gửi cho nó lên tăng xông luôn.

Câu chuyện thứ 4: Kẻ xấu thì không có ý định hoàn lương cô ta vẫn chưa muốn bỏ cuộc còn tự tay làm bento gửi cho người yêu. Tốt quá bạn có lòng thì mình đây có bụng. Đang đói nên mình ăn ké với người yêu rồi chụp hình lại đăng lên fb tag cả tên nó với caption “Cơm ngon quá cảm ơn X vì đã vun đắp cho dạ dày của 2 đứa =)))”

Câu chuyện thứ 5: Lần này ả cao tay hơn cũng biết rút kinh nghiệm nữa đấy các bạn, không tặng đồ ăn nữa mà chuyển sang tặng áo sơmi trắng. Vì người yêu hay bị mẩn ngứa nên đồ mới không mặc liền mà hay thả vào máy giặt trước khi mặc, mình tiện tay bỏ luôn cái quần jean hay ra màu vào. Nói vậy mấy bạn hiểu cái áo nó ra sao rồi đấy. Sau đó mình mua 1 cái áo sơmi khác màu khác kiểu để người yêu mặc đi phỏng vấn. Rồi gửi cái tác phẩm còn lại qua ảnh cho con đó với nội dung “Oppa tớ không thích sơmi trắng đâu haha”

Lời khuyên cho mấy bạn đừng làm nữ chính bánh bèo nữa cứ bình tĩnh khôn khéo mà tương kế tựu kế. Đối với các thể loại này phải max lầy, max nhầy thì nó mới vui ). Chúc các bạn thành công và hạnh phúc mỹ mãn. Mãi yêu.

Đọc mà thấy bạn nữ này đúng bản lĩnh luôn. Gặp người khác là đã tức không nói lên lời hay khóc lóc này nọ rồi. Phải “cứng” như vậy thì mấy cô em, cô bạn kia mới không có đường giở trò được. Bạn Trang Mýt Ướt tỏ vẻ rất ngưỡng mộ cô bạn trong cfs này: “Thích cfs này ) Chị còn mưu kế nào cao tay hơn thì chia sẻ cho mọi người biết để học hỏi há. Chứ bây giờ mấy cái thể loại em nuôi, em kết nghĩa, bạn thân bla bla… nhiều quá thể đáng rồi”. Bạn Nguyễn Thu Trang cũng khá thích thú: “Thấy lần nào cũng bốp lại được nó thì thích thật đấy =))”

Nhưng bên cạnh đó, nhiều người vẫn cho rằng, tình yêu như trong trường hợp này có bền vững hay không là do người bạn trai có thực tâm với người mình yêu hay không: “Em vẫn tin một điều bất hủ, là đàn ông có tâm sẽ không để người phụ nữ của mình phải đi đánh ghen =)) Đừng có nói đàn ông thì ít tinh ý, cái loại thiếu tinh tế sau này lấy về cũng sẽ khổ thoai. ”, một bạn bình luận. Nickname Hương Angela thì chia sẻ: “Chị cứng rắn chị đấu tranh được, nhưng sợ sau này cưới được về rồi ảnh có toàn tâm với chị không thì lại là cả chặng đường nữa, thà cứ mềm yếu ghen tuông không chịu đựng được rồi chia tay để đi tìm hạnh phúc mới biết đâu lại thay đổi số phận.Dù sao là em em cũng sẽ như thớt, em cũng từng như vậy và cuối cùng em vẫn buông vì em chẳng muốn tranh chấp nữa.”

Dù gì đi nữa thì phải công nhận bạn nữ này hết sức đúng khi đã bình tĩnh xử lý mọi việc, chặn đầu tất cả âm mưu của kẻ thứ ba như vậy . Chứ đứng trước những kẻ thứ ba mưu mô thế này, mình càng yếu đuối thì sẽ càng thua. Có chia tay đi nữa thì cũng phải ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu . Thêm nữa, một lần nữa muốn nhắn gửi tới các bạn trai: Nếu yêu, hãy là người đàn ông chân chính. Hãy biết hiểu và thực tâm quan tâm đến bạn gái mình. Hãy biết đâu mới là người con gái quan trọng của bạn, tập trung vào mối quan hệ ý nghĩa nhất chứ đừng phân tâm với những người “vòng ngoài”. Còn mấy bạn gái, cứ đóng “vai ác” trước những kẻ đang có âm mưu phá hoại tình cảm của mình nhé Bồ mình thì mình phải giữ chứ.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…