Thanh Hóa: Bé gái 6 tuổi dũng cảm giải cứu bố mẹ bị cướp xông vào nhà khống chế

Vào lúc 20h tối ngày 27/10, tại đường Quang Trung, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa xảy ra một vụ cướp tài sản và điều đáng chú ý là bé gái 6 tuổi đã rất dũng cảm giúp ba mẹ thoát nạn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Được biết, tối 27/10, một nam thanh niên bị cho là tên cướp đã lẻn vào ngôi nhà của một gia đình kinh doanh kính hòng khống chế chủ nhà với ý định cướp tài sản.

cau-chuyen-ve-vu-viec-xay-ra-tai-phuong-dong-ve-tp-thanh-hoaTheo lời kể của người hàng xóm, lúc đó, con gái của chủ nhà khoảng 5 – 6 tuổi đã phát hiện việc bố mẹ bị khống chế nên đã tìm cách chạy xuống tầng 1 rồi ra ngoài cửa nhanh chóng báo sự việc với người dân.

Sau khi người dân nhận được tin báo đã nhanh chóng báo với Công an Phường Đông Vệ, tỉnh Thanh Hóa và đã khống chế thành công nam thanh niên, giải cứu con tin.

Sáng ngày 28/10, ông Mai Đại Dương, Trưởng Công an phường Đông Vệ cho biết: “Có sự việc xảy ra tại địa bàn phường tối ngày 27/10, hiện tại vụ việc đã được phường bàn giao cho Công an thành phố Thanh Hóa để giải quyết”.

Trưa 28/10, Trung tá Trương Sỹ Tuyên (Phó trưởng Công an phường Đông Vệ – TP. Thanh Hóa – tỉnh Thanh Hóa) đã thông tin chính thức về vụ việc.

Theo thông tin từ báo Afamily, chủ căn nhà là ông Nguyễn Văn Định (sinh năm 1952 trú tại đường Quang Trung 1- phường Đông Vệ – TP. Thanh Hóa) có con gái tên là Nguyễn Thị Minh N. (sinh năm 2010 con của ông Định).

Lúc 19h40 phút ngày 27/10, một đối tượng xông vào nhà ông Định và khống chế con gái 6 tuổi để tống tiền.

cua-hang-kinh-doanh-kinh-o-to-kinh-dan-dung-noi-xay-ra-vu-viecKhi cháu N. đang học ở tầng 2 thì bị kẻ lạ dí dao vào cổ và kéo lên tầng 3. Tên trộm đạp cửa, bắt vợ chồng ông Định lấy hết tiền đưa cho đối tượng.

Lúc này, ông Định liền lấy hết số tiền có ném cho tên cướp (hơn 13 triệu đồng), ngay lúc tên cướp đang cúi xuống nhặt tiền, ông Định liền quật ngã tên cướp, tước lấy con dao.

Ngay sau khi được cha giải thoát khỏi tên cướp, cháu N. đã chạy ra ngoài và truy hô hàng xóm, nhiều người dân cùng lực lượng công an phường đã nhanh chóng khống chế tên cướp thành công.

nam-thanh-nien-bi-luc-luong-cong-an-khong-che-anh-nguoi-dan-cung-cap

Theo thông tin khai báo, được biết đối tượng tên là Trương Công Anh (SN 1994, ngụ số nhà 04/17, Quảng Xá 1, phường Đông vệ, TP Thanh Hóa). “Tại chỗ, công an thu được 1 con dao nhọn dài 30 cm, 1 cọc tiền (nhiều mệnh giá) tổng 13,2 triệu đồng. Hiện hồ sơ vụ án và tang vật đã được bàn giao cho Công an TP thụ lý”– trung tá Tuyên cho biết.

Theo ĐKN

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…