Tham gia nghĩa vụ quân sự: 25 nữ binh nhập viện vì …dính bầu với một nam đồng đội

Tàu chiến HMS Ocean của hải quân Anh còn có 5 nữ binh sĩ được sơ tán khẩn cấp sau khi bị phát hiện dính bầu trong quá trình phục vụ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngày 19/4, tờ The Sun của Anh công bố những dữ liệu mà họ thu thập được từ lực lượng Hải quân Hoàng gia Anh cho thấy ít nhất 25 nữ binh sĩ đã được vận chuyển khẩn cấp bằng trực thăng từ tàu chiến vào bờ sau khi dính bầu với các đồng đội trên tàu.

Những dữ liệu này cho thấy tàu HMS Ocean của hải quân Anh có tới 5 nữ binh sĩ bị loại khỏi biên chế tàu và được “sơ tán y tế” khẩn cấp lên bờ trong vòng 9 năm qua.

18 tàu chiến khác – trong đó có tàu HMS Dragon, HMS Enterprise, HMS Richmond và HMS Lllustrious đều đã từng phải điều trực thăng sơ tán khẩn nữ quân nhân trong tình trạng mang thai khi đang thực hiện nhiệm vụ trên tàu.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Những dữ liệu này được giải mật và công bố sau vụ Sarah West, Hạm trưởng nữ đầu tiên của Hải quân Hoàng gia Anh, bị điều trở về đất liền sau khi có thông tin cô có quan hệ tình dục với một thành viên trong thủy thủ đoàn.Bộ Quốc phòng Anh xác nhận tình trạng nữ quân nhân mang thai trong quá trình phục vụ này, mặc dù họ đã ra quy định “cấm động chạm” rất nghiêm ngặt đối với tất cả các nữ binh sĩ trước khi lên phục vụ trên các tàu chiến.

Sau vụ bê bối trên, một sĩ quan khác đã được bổ nhiệm thay thế vị trí hạm trưởng của West, trong khi người phụ nữ 42 tuổi này đang bị cơ quan điều tra quân sự điều tra về hành vi vi phạm các quy định trên tàu chiến.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bob Stewart, cựu sĩ quan chỉ huy người Anh tại chiến trường Bosnia, phản đối việc kiểm tra thai đối với các nữ binh sĩ. Ông cho rằng mọi người nên cẩn trọng khi yêu cầu người khác xét nghiệm. Một số người có bầu trong thời gian làm nhiệm vụ, vì vậy việc xét nghiệm trước không có ý nghĩa.Những người quan hệ tình dục với đồng đội sẽ bị khiển trách hoặc phạt, tùy theo chức vụ của họ. MOD quy định không tuyển phụ nữ mang bầu nhưng họ không xét nghiệm. Sĩ quan tuyển quân chỉ hỏi họ mang bầu hoặc nghi có thai hay không.

Trong khi đó, tướng Julian Thompson ủng hộ việc xét nghiệm. Ông cho rằng 100% nữ binh sĩ cần đảm bảo rằng họ không dính bầu khi làm nhiệm vụ. Theo một phát ngôn của MOD, nữ binh sĩ có thai trở về nhà để bảo vệ sức khỏe và an toàn cho cả mẹ và thai nhi. Đó không phải là hình phạt.

Hải quân Anh bắt đầu đưa nữ quân nhân lên phục vụ trên các tàu chiến của mình từ năm 1990, và đến năm 2014, khoảng 9% số thủy thủ trên các tàu chiến của họ là phụ nữ.

Theo higame

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…