Tăng 2 size vòng 1, xua tan nỗi lo ngực xệ cho mẹ chỉ với cách đơn giản này

Chỉ cần thực hiện bí quyết này, vòng 1 của chị em sau sinh không những đầy đặn, phổng phao như thời con gái mà còn có nguồn sữa dồi dào cho con bú.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bầu ngực của người phụ nữ được cấu tạo bởi ba lớp liên kết với nhau gồm: Hệ cơ vòm ngực, lớp mỡ đệm, các nang tuyến sữa (tép sữa). Trong số này, các nang tuyến sữa chính là nhân tố quyết định đến độ lớn nhỏ của vòng ngực. Trong quá trình mang thai và cho con bú, các nang tuyến sữa này hoạt động liên tục nên sau thời gian này, tuyến sữa không tiết sữa nữa mà bị teo nhỏ lại khiến ngực của mẹ thường bị biến dạng, chảy xệ.

Bên cạnh đó, trong thời gian bầu bí, hầu hết chị em đều tăng cân. Do đó, họ rất nóng lòng muốn giảm cân nhanh chóng sau sinh vì không muốn “sống chung” với thân hình quá khổ. Tuy nhiên, việc giảm trọng lượng một các bất ngờ cũng sẽ khiến ngực bị chảy xệ và nhỏ đi.

Vòng 1 nhỏ và chảy xệ sau sinh là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Ảnh: Internet
Vòng 1 nhỏ và chảy xệ sau sinh là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Ảnh: Internet

Giờ đây, các mẹ không cần quá lo lắng, đau đầu suy nghĩ đến việc mua các loại thuốc thoa làm đẹp ngực hay thậm chí là làm các ca phẫu thuật đắt tiền mà chỉ cần thực hiện một cách vô cùng đơn giản từ nguyên liệu thiên nhiên nhưng không kém phần hiệu quả, đó chính là đu đủ xanh.

Tác dụng của đu đủ xanh với vòng 1

Trong đu đủ xanh có chứa protein, lexithin có khả năng sản sinh ra nội tiết tố nữ estrogen giúp làm tăng kích thước bầu ngực, giúp chị em nhảy size ngực một cách nhanh chóng.
Bên cạnh đó, trong quả đu đủ xanh không quá non có chứa nhiều enzyme hơn đu đủ chín cũng có tác dụng bổ sung nội tiết tố nữ, thúc đẩy cơ ngực phát triển nhanh, đồng thời giúp lưu lượng máu lưu thông đến ngực tốt hơn, hạn chế các chứng bệnh ở tuyến vú.
Ngoài ra, lượng vitamin A,B,C,D,E và beta carotene có nhiều trong đu đủ xanh còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, tăng độ đàn hồi và khỏe khoắn cho các mô vùng ngực, giúp vòng 1 của chị em không còn bị chảy xệ mà trở nên căng tròn.

Đu đủ xanh giúp làm tăng vòng 1 hiệu quả. Ảnh: Internet
Đu đủ xanh giúp làm tăng vòng 1 hiệu quả. Ảnh: Internet

Cách làm tăng vòng 1 từ đu đủ xanh

– Nguyên liệu:
Đu đủ xanh không quá non: ½ quả
Sữa tươi không đường: 200ml
Đường cát
Đá lạnh: 3 – 4 viên
Máy xay sinh tố, cốc, thìa.

– Thực hiện:

Bước 1: Đu đủ xanh khi mua về mẹ gọt vỏ, bỏ hạt, rửa sạch cho hết mủ rồi cắt thành từng miếng nhỏ.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Bước 2: Cho đu đủ vào máy xay sinh tố rồi cho tiếp sữa tươi không đường, 1 muỗng canh đường cát, đá viên vào xay nhuyễn cho đến khi các loại nguyên liệu hòa quyện vào nhau.

Bước 3: Cho hỗn hợp vừa xay được ra cốc và mẹ uống ngay sau khi làm xong để không làm mất các dưỡng chất có trong đu đủ.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Thực hiện uống sinh tố đu đủ xanh mỗi ngày 1 lần thì chỉ sau 2 – 3 tuần, vòng 1 của chị em không còn bị chảy xệ mà tăng kích thước đáng kể khoảng 3cm, sau 1 tháng con số này sẽ tăng lên là 5cm. Không những thế, đu đủ còn là loại quả lợi sữa, thông sữa rất hiệu quả cho các mẹ sau sinh. Do đó, thực hiện cách này giúp mẹ lợi cả đôi đường.

Một số lưu ý cho mẹ:
– Không dùng cho phụ nữ mang thai

Nguồn: phunuvagiadinh

Clip: Tội cho cô gái đó 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…