Tâm thư của anh trai nữ sinh bị tố “giựt chồng”: chẳng lẽ tất cả lỗi lầm là tại đàn bà?

Sau loạt bài báo chia sẻ câu chuyện của người phụ nữ bị cô nữ sinh trường đại học Ngoại Thương đeo bám và cặp kè suốt cả năm qua thì đến phiên anh trai của cô gái này lên tiếng với giọng điệu khá gay gắt.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Anh ta cho rằng em gái mình chỉ là nạn nhân của bọn đàn ông lăng nhăng như anh ta (cái này là anh ta tự nhân, tôi chẳng nói điêu làm gì). Giờ cô ta sau khi bị áp lực xã hội, bị nhiều người chỉ trích thì suy sụp đến nỗi nhập viện (sao lúc người ta nói chuyện nhẹ nhàng không nghe, giờ người ta phải nhờ đến xã hội lên tiếng thì suy với chả sụp).

Nói chung lúc đầu đọc cái tâm thư của anh chàng này tôi cũng thông cảm lắm vì nghĩ ừ thì em mình gặp chuyện phận làm anh phải bênh vực là đúng rồi. Thế nhưng đọc xong cái tâm thư thì tôi thấy buồn cười không chịu được.

anh_trai_56_2nnjtp8a7mcrp
Anh trai của nữ sinh bị tố giật chồng

CHẢ LẼ TẤT CẢ LỖI LÀ TẠI ĐÀN BÀ?

Là anh của Nhàn mấy hôm nay tôi rất mệt mỏi, thậm chí có những hôm tôi còn nghĩ tới chuyện giết một ai đó.

Là một thằng đàn ông, một thằng anh trai mà đến em gái của nó cũng không bảo vệ được. Nhàn em gái tôi xui xẻo bị rơi vào chuyện ghen tuông của đàn bà và đến hôm nay chuyện còn bị đẩy lên báo. Nhàn khóc suốt đêm, bỏ ăn có lúc phải vào viện truyền nước. Nhiều hôm em khủng hoảng nhắn tin cầu cứu vì sức ép dư luận, tôi cảm thấy bất lực chỉ sợ em nghĩ quẩn làm liều. Ai mà có thể ngờ sự ghen tuông của đàn bà nó có thể tàn nhẫn đến mức như vậy.’

‘Cho đến khi đọc các dòng comment của mọi người tôi mới nhận ra 1 điều hình như đa phần ý kiến trong xã hội này TẤT CẢ LỖI SAI là của ĐÀN BÀ, người thì bảo lỗi tại chị vợ không giữ chồng, người thì bảo em gái tôi quyến rũ chồng người khác. Dường như chỉ có thằng ĐÀN ÔNG là không có lỗi, nó có thể có vợ và đi giăng bẫy tình người khác mà không phải chịu hậu quả gì.

Bản tính ĐÀN ÔNG dễ cả thèm chóng chán ham của lạ, đã có thời đến cả tôi có những lúc hẹn hò cùng lúc với nhiều người thậm chí kể cả khi tôi có người yêu. Bản thân tôi cũng từng nghĩ đó là chuyện rất bình thường vì “đàn ông con trai thằng nào chả thế”. Nhưng đến hôm nay, chính Nhàn em gái tôi lại trở thành nạn nhân của một “thằng nào chả thế” thì tôi mới hiểu tại sao.

ĐÓ LÀ BỞI CÁI XÃ HỘI NÀY MẶC ĐỊNH LỖI ĐÓ LÀ CỦA PHỤ NỮ

Giờ chuyện đã dồn ép đến bước này, tôi chỉ có thể biết XIN LỖI.

Nhàn ANH XIN LỖI em

Anh xin lỗi vì đã để mặc em mà không cảnh báo em về bọn ĐÀN ÔNG khi em mới bước vào đời

Anh xin lỗi vì đã không ngăn cản em đủ nhiều khi em bị gã ĐÀN ÔNG kia dụ dỗ, viết thư suốt 3,4 năm trời (mọi người có thể xem bức thư lão chồng gửi cho em gái tôi)

Anh xin lỗi vì ĐÀN ÔNG bọn anh đã khiến em phải khổ đến thế này.’

Còn chị Trang (không biết có đúng tên chị không), tôi cũng XIN LỖI chị.

Tôi biết chị đang rất tức giận, chị giận vì hạnh phúc của chị và các con chị, chị giận vì chồng chị giống những thằng như tôi, chị giận đến mức muốn một ai đó phải chịu hậu quả.

Nếu chồng chị không dám đứng ra xin lỗi thì hãy để tôi thay mặt cho chồng chị thay mặt cho những thằng ĐÀN ÔNG có thể XIN LỖI chị.

Còn em gái tôi cũng chỉ là một NẠN NHÂN giống chị chưa kể em nó còn trẻ không biết sự đời là như thế nào. Nếu chị thực sự hiểu hãy để tôi có thể liên lạc được với chị, hãy nghe máy và hãy ra mặt để tôi có thể gặp mặt và XIN LỖI chị.

CÒN NẾU CHỊ VẪN TIẾP TỤC KHÔNG XUẤT HIỆN KHÔNG LIÊN HỆ ĐƯỢC VÀ TIẾP TỤC DÙNG MỐI QUAN HỆ PR CỦA CHỊ ĐỂ LÀM SỰ VIỆC DIỄN BIẾN XẤU. TÔI SẼ BUỘC PHẢI MỜI CƠ QUAN CHỨC NĂNG ĐẾN LÀM VIỆC.”

anh_trai_56_2nnjtp8a7mcrp
Đoạn trạng thái của anh trai cô bồ trên facebook

Anh ta một hai cho rằng xã hội bất công khi đổ lỗi cho đàn bà (mới đầu nghe vậy tôi tưởng anh ta cũng đàng hoàng lắm), rồi lên tiếng chửi bọn đàn ông đểu giả, lừa gạt con gái nhà lành (nhà lành mà vợ người ta 3 lần 4 lượt đến mà vẫn đeo, lành dễ sợ). Thế rồi, cuối cùng anh ta đòi gặp vợ người ta để nói chuyện (sao không gặp thẳng cái thằng lừa gạt em ông mà nói chuyện).

Nghe đến đây thì tôi điên tiết thật sự rồi. Nếu nói trong 2 người phụ nữ ai đau khổ hơn, ai đúng lý hơn, ai cần phải được an ủi hơn thì chắc chắn không phải là em của ông rồi. Thế giờ đến gặp người ta làm gì? Đe dọa, nói lý? Về mà nói lý với con em ông ấy. Vớ vẩn.

15940392_914610048674275_390824493238683_2nnk0bj
Cô bồ được cho là đã nhập viện vì áp lực dư luận

Rõ ràng là anh ta vẫn cho rằng em anh ta trong sáng và rằng cô vợ thì thật quá quắt. Còn ông chồng thì anh ta lên án ầm ầm nhưng lại không dám gặp để bắt đền hắn, đòi hắn phải lên tiếng lấy lại danh dự cho em anh ta, đòi hắn phải chấm dứt cái hành động lừa gạt con gái nhà lành của hắn ta. Thế mà anh ta chẳng dám gặp, chỉ đòi gặp cô vợ đáng thương để xát thêm muối vào lòng người ta. Tôi bảo cái loại đàn ông này là đồ hèn, chỉ giỏi ăn hiếp phụ nữ.

Theo WTT

Xem thêm: Chia tay em không quên đòi quà, đòi cả cái…

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…