Tâm sự nghẹn đắng của thanh niên kín hình xăm khiến dân mạng “ngưng múa phím” về người xăm mình

“Đừng đợi chờ đến khi thành đạt mới báo hiếu vì chưa biết đâu lúc giàu sang bố mẹ không còn. Lúc đó ngày giỗ có cũng mâm cỗ to đến mấy thì cũng chỉ là cúng ruồi.”

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Từ xưa tới nay, đại đa số đều có cái nhìn không mấy thiện cảm về những người mang trên mình hình xăm. Theo đó, nhiều người cho rằng chỉ có những kẻ ăn chơi, đua đòi mới đi xăm mình. Thậm chí, có người còn mặc định luôn trong đầu rằng ai có hình xăm cũng là người xấu.

Những suy nghĩ này không hẳn sai, nhưng chẳng ai có thể khẳng định chúng là đúng. Bởi thời nay, xăm mình đã dần được coi là môth hình thức nghệ thuật. Nhiều người đi xăm chỉ với mong muốn lưu lại những dấu ấn đáng nhớ trong cuộc đời chứ không hề để ra oai hay thị uy. Thế nhưng, với một bộ phận người dân, vẫn rất khó để thôi nghĩ xấu về những ai đã từng khắc mực lên thân thể.

Đó cũng là nguyên nhân khiến nam thanh niên này phải đăng đàn dãi bày tâm sự của mình, với tư cách là một đứa con luôn bị người ngoài nhìn vào rồi đánh giá là bất hiếu.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng

Chẳng phải làm màu gì đâu. Đơn giản mẹ tôi ốm thì tôi chăm thế thôi. Con người tôi như nào thì những ai biết về tôi rồi thì sẽ hiểu. Mẹ tôi cũng ngoài 50 tuổi rồi. Cái tuổi cũng chẳng phải là già nhưng ở cái tuổi này cũng chẳng thể nói trước được điều gì, lúc ốm đau, lúc trái gió trở trời.

Tôi quyết định đưa bố mẹ lên Hà Nội ở cùng tôi là cũng có lý do của tôi, không phải là bỏ quê. Mà bản thân tôi trên này cũng chưa thật sự ổn định, nhưng trong phạm vi tôi lo được, cố gắng được. Tôi đưa lên muốn được phụng dưỡng báo hiếu cho bố mẹ. Làm tròn bổn phận của 1 người con.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Dù ra ngoài xã hội bạn có ông này bà nọ, nhưng khi bước chân vào nhà, bạn chỉ là đứa con nhỏ mà bố mẹ lo lắng cả đời

Bố mẹ tôi đã đánh đổi hy sinh cả nửa đời người để nuôi dạy tôi khôn lớn, miếng ngon, manh áo lành nhường cho con. Giờ đây tôi đã trưởng thành cũng có công việc tạm ổn. Tôi muốn hàng ngày được phụng dưỡng cho bố mẹ. Đừng đợi chờ đến khi thành đạt mới báo hiếu vì chưa biết đâu lúc giàu sang bố mẹ không còn. Lúc đó ngày giỗ có cũng mâm cỗ to đến mấy thì cũng chỉ là cúng ruồi.

Hôm nay mẹ ốm, cả ngày mẹ chẳng ăn gì. Tự tay con đi mua thuốc, mua cháo về cho mẹ. Mẹ vui, mẹ khỏi ốm là con cũng vui rồi. Mỗi người 1 suy nghĩ, người đời nhìn tôi trên người đầy những hình xăm nói tôi là thứ chẳng ra gì. Vậy thì tôi càng phải sống chuẩn để cho người khác không coi thường 1 thằng như tôi. Ok”.

Sau khi được chia sẻ trên một trang fanpage nổi tiếng của giới trẻ, dòng tâm sự của thanh niên xăm trổ đã thực sự gây bão. Đa số các ý kiến đều chia làm 2 phía tranh cãi không ngừng, 1 là cảm thông với nam thanh niên, 2 là cho rằng anh chàng chỉ đang làm màu mà thôi.

Thôi đừng make color (làm màu) nữa. Phận làm con, bố mẹ ốm thì phải chăm sóc chứ đừng có chụp hình đăng lên Facebook” – thành viên N.T bình luận. “Bạn chủ thớt muốn chứng minh xăm trổ không phải hổ báo, vẫn biết kiếm tiền nuôi mẹ. Cơ mà theo tui thấy, những anh xăm trổ có hiếu như anh nói, ở nhà mặc đồ ngoan lắm chứ không có cởi áo ra phe như ảnh đâu. Người có hiếu thường là người kín tiếng, lịch sự, chả ai như ảnh, phe hình thấy gớm” – bạn M.H có phần gay gắt hơn.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Từ những bình luận có thể thấy sự xung đột trong quan điểm của các cư dân mạng
Trước những lời chỉ trích, chủ nhân của các bức ảnh và câu chuyện cũng đã lên tiếng

Ông này mình biết. Ông ấy thương ba mẹ lắm. Trước nghèo khổ không có cả cái ăn, một mình ông buôn ba làm mọi nghề sau đó làm thợ xăm. Bây giờ kiếm được tiền ông đón cả ba mẹ dưới quê lên Hà Nội để phụng dưỡng đấy. Một tấm gương cho anh em noi theo” – một cư dân mạng là người quen của thanh niên xăm trổ đính chính. “Hơn khối anh vest vủng bóng loáng xong dẫn bố mẹ vào trung tâm” – thành viên H.N thành thật bày tỏ quan điểm.

Hiện tại, những dòng tâm sự của thanh niên xăm trổ này vẫn đang được dân mạng chia sẻ chóng mặt. Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi ngay nhé!

Theo Blogtamsu

Xem thêm: PHÁT HIỆN CHẤN ĐỘNG ,NGƯỜI HAY NÓI BẬY LÀ NGƯỜI…TRUNG THỰC !?

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…