Tâm sự đau lòng của cô gái “cưới chạy bầu”, bị mẹ chồng ghét ra mặt và vừa biết chồng có con với người cũ

Những dòng tâm sự của câu chuyện rất buồn này sau khi được đăng tải trên trang NEU Confessions đã nhận được đông đảo lời chia sẻ và an ủi từ mọi người.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

“Hôn nhân là vậy à anh?”

Cô gái là nhân vật chính trong câu chuyện buồn vừa được đăng tải trên trang NEU Confessions này đã mở đầu những lời tâm sự của mình như thế. Yêu nhau được hơn 3 năm, vì lỡ mang bầu nên cô gái đành bỡ ngờ về làm dâu trong sự ghét bỏ và khinh miệt của mẹ chồng. Dù cho chồng vẫn bảo vệ và quan tâm, nhưng cho tới một ngày, khi phát hiện ra anh ấy vẫn còn tình cảm với người yêu cũ thì cô gái này gần như suy sụp hoàn toàn và quyết định kết thúc.

Ảnh: Internet

Chỉ sau 3 tiếng, những tâm sự này đã nhận về hơn 15k lượt thích cùng 2.000 lượt chia sẻ. Phía dưới là hơn 1.500 bình luận từ cư dân mạng, người thì đồng cảm, chia sẻ, người lại nhân đây để trút luôn nỗi lòng mình.

Dưới đây là nguyên văn câu chuyện:

“Mày có chắc nó là con mày không?”

Hôn nhân là vậy à anh…

– Vì sao anh thích em vậy?

– Em đáng yêu, lại thông minh nữa, con anh nếu giống em hết đều sẽ rất tốt.

– Nhưng em học Mỹ thuật mà, trai NEU làm gì thấy ai yêu gái MTCN ( Mỹ thuật Công nghiệp) mấy đâu anh?

– Bởi vậy mới có anh thích phá cách như em thích phá cách trong nghệ thuật.

Ảnh: Internet

Chào anh, đọc những câu trên anh có nghĩ đến em không, có nghĩ đến em đang một tay ôm con một tay lau mặt thay áo cho anh không? Hôm nay anh say, em thấy anh chảy nước mắt và nói trong nước mắt. Anh xin lỗi em vì không cho em được cuộc sống hạnh phúc như em muốn, xin lỗi em… Em nghe mà xót xa lắm anh à.

Yêu nhau đúng 3 năm 7 tháng anh đèo em trên chiếc xe cũ về ra mắt xin cưới, ngồi sau con xe mà hai đứa đã từng hứa hẹn dù sau này có làm ra thật nhiều tiền cũng không đời nào bán đi, rằng sau này giàu có đến thế nào cũng không bỏ đi kỉ vật của thời mới yêu. Em mang một bụng 2 tháng ngồi sau xe anh đi đường xóc mà cứ lo cho con nhấp nhỏm không yên. Anh còn nhớ không, mẹ anh nghe tin em mang bầu, mẹ nhìn khuôn mặt tươi vui rạng rỡ của hai đứa mình mà dội thẳng một câu như gáo nước lạnh: Mày có chắc nó là con mày không? Cái Tr cháu có chắc đó con thằng H không?

Anh còn nhớ đúng không, em cười buồn nhìn anh mà anh phát điên lên trách mẹ, em xin thế nào anh cũng không dịu xuống, mãi sau em bỏ ra sau nhà anh đi theo nắm tay xin em để anh lựa lời khuyên mẹ. Rồi lằng nhằng mãi 3 tháng sau mới được cho phép cưới. Nhà anh giàu, vì ghét em mà mẹ không cho tổ chức theo ý hai đứa mình. Em là dân designer đồ hoạ, ngày trước biết bao ý tưởng về phông rạp cho đám cưới đôi mình đều không thể thực hiện.

Ảnh: Internet

“Ối giời ơi tao trả mày về cho mẹ mày dạy lại”

Ngày ấy cưới hai đứa mình cũng không có gì, anh đi làm lương tháng 10 triệu, em lại mới chỉ là sinh viên, chắc còn nhớ chúng ta từng túng thiếu thế nào. Em vác bụng 7 tháng ì ạch, sáng quét dọn, lau chùi, mẹ chồng thích cây cảnh, nhà lại vường rộng, em ôm bụng đi tưới từng gốc hoa mà chân như rã rời. Rồi nhà mình 4 tầng, ngày nào em cũng lau chùi miết từng bậc thang đến muốn gãy lưng. Rồi nấu gì cũng mẹ chê trách.

Lần em uất ức đến phát khóc là mẹ mắng em trong bữa cơm, em mang thai đến tháng thứ 7 vẫn còn nghén, giữa mâm cơm em chạy không kịp vào nhà vệ sinh mà mẹ chửi xối xả: Cái loại mày vô học, nhà mày không ai dạy mày ăn uống tử tế à, sau này đẻ ra nó giống mày nốt thì chết chắc. Sao không bu bám đứa khác đi, bám thằng H làm gì, nó lương ba cọc ba đồng còn nuôi thêm miệng mày sao nổi, ối giời ơi tao trả mày về cho mẹ mày dạy lại, miếng cơm mất cả ngon với mày.

Chồng ngồi ăn mà mặt buồn cúi rũ, bảo mẹ thôi mẹ đừng gắt lên đừng thế nữa, vợ con đang có bầu để cô ấy được thoải mái. “Thế nó có phải con mày không mà mày chắc nịch thế hả con, ối giời ơi”. Em khóc. Lần đầu tiên em đau đến vậy, anh cũng chỉ biết đưa em vào phòng rồi hai đứa ôm nhau nức nở, anh nói em trách anh cũng được, bên mẹ bên vợ anh chẳng thể làm gì hơn. Xót xa lắm nhưng cũng chỉ biết khóc thôi. Sao lấy nhau khổ thế anh ơi, sao không để em học xong việc làm ổn định cho mẹ đỡ khinh em rồi hẵng cưới, sao anh cứ sợ mất em mà cưới bằng được thế anh ơi…

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sao anh gật đầu khi người yêu cũ hỏi còn yêu cô ấy không?

Hôm nay anh say đấy, và mẹ lúc sáng cũng lại nhục mạ gia đình em nghèo nàn rách rưới. Anh, sao anh nhắn tin với người yêu cũ của anh, sao anh kêu mệt mỏi chuyện gia đình với cô ấy? Anh, sao anh hẹn gặp mặt và khi cô ấy hỏi anh còn yêu cô ấy không. Anh, sao anh… gật đầu… Anh, sao khi yêu em anh chỉ muốn chiếm hữu bằng được, vậy giây phút mỗi tối anh đi làm về lại ôm em và hôn lên bụng em chùn chụt, bao nhiêu phần là giả dối? Anh, anh quên ngày em nói em có bầu anh từng vui sướng và nhảy cẫng lên vì hạnh phúc thế nào à? Anh, anh quên rồi đêm đêm anh ôm em thì thầm sẽ chỉ yêu và bảo vệ hai mẹ con em thôi sao?

Ừ, chắc anh quên hết rồi, quên bao nhiêu năm quen, yêu, làm vợ chồng với em, chắc anh quên đi em bầu bì đang dần đánh mất nét đáng yêu anh từng tha thiết, chắc là thế, anh quên rồi.

Anh nói xin lỗi em khi em hỏi rằng anh còn yêu người cũ không. Em gào lên như phát điên: Vì sao còn yêu người ta mà còn yêu em, vì sao yêu người ta còn cưới em, vậy bao nhiêu phần anh yêu em là thật?

Ảnh: Internet

Anh, hôm nay áo anh thơm quá, em lắc nôi cho con mình ngủ mà tay kia lại lấy khăn lau đi từng dấu son trên ngực anh, đau lắm chồng à.

Thì ra hôn nhân của mình là như vậy, rốt cuộc em vẫn nên ra đi, để anh thanh thản với lòng mình. Mẹ anh cũng rất thích người ta, thật lòng em mong anh hạnh phúc. Hãy sống thật lòng mình, và đừng hối hận. Đơn li hôn em cũng đã soạn xong rồi, em cũng đã xếp xong đồ cho con trai mình, xe nôi chõng võng nồi than, em để lại hết đấy. Chị ấy cũng có bầu rồi, những đồ thiết yếu cho mẹ sắp sinh em đều để lại.

Và ảnh cưới đặt ở đầu giường em cũng đã úp xuống, em và con trai sẽ chào tạm biệt anh vào ngày mai, 20/12. Chúc tôi và con trai sẽ luôn khoẻ mạnh, đoạn đường tiếp theo sẽ rât khó khăn nhưng hãy cùng mẹ vượt qua nhé. Yêu con trai của mẹ”.

Nguồn Kênh14

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…