Tài tử Hong Kong gây sốc với ảnh chăm sóc “vùng kín” cho vợ trước khi đi đẻ

Trần Hạo Dân gây xôn xao khi công khai hình ảnh làm sạch vùng kín cho vợ trước khi cô lên bàn đẻ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vào tháng 3 năm nay, bà xã Trần Hạo Dân đã sinh hạ con gái thứ tư. Vài giờ trước khi Tưởng Lệ Sa lên bàn đẻ, Trần Hạo Dân đã ân cần chăm sóc vợ và không quên ghi lại những hình ảnh này. Tuy nhiên mới đây, tài tử Hồng Kông mới quyết định chia sẻ loạt hình với người hâm mộ.

1-2
Ảnh Internet

Trong những hình ảnh được hé lộ, Trần Hạo Dân đã giúp vợ gội đầu, thậm chí vào tận phóng sinh để ôm hôn và động viên vợ trước khi cô lâm bồn. Tuy nhiên, bức anh nam diễn viên Thiên long bát bộ tự tay làm sạch vùng kín cho vợ lại được chú ý và gây xôn xao nhiểu nhất.

Nhiều người bày tỏ họ khá “sốc” khi Trần Hạo Dân thoải mái công khai hình ảnh có phần “nhạy cảm” này một cách rộng rãi. Dù vậy, vẫn có không ít ý kiến cho rằng hành động của Trần Hạo Dân thể hiện anh là một người chồng tâm lý, yêu thương và biết chăm sóc vợ, vì vậy không nên đánh gia theo chiều hướng tiêu cực.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Trần Hạo Dân lần đầu lên tiếng chia sẻ về chuyện này. Nam tài tử cho hay: “Tôi nghĩ những người đã từng trải qua quá trình sinh con đều hiểu. Hơn nữa bức ảnh đó cũng không lộ phần nhạy cảm đúng không? Mọi người thường chỉ nhớ chụp lại những bức ảnh đẹp sau khi kết hôn nhưng lại quên lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt lúc sinh nở. Nhưng với tôi, điều này rất quan trọng”.

2-2-300x146
Anh chăm sóc vợ tận tình
3-2-229x300
Hạo Dân yêu vợ rất nhiều
5-2-300x203
Hình ảnh quá đỗi ngọt ngào
6-1-231x300
Nhiều chị em chắc phải ghen tị lắm đây
7-3-300x223
Gia đình hạnh phúc bên nhau.

Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Sa có với nhau 4 thiên thần nhỏ đáng yêu. Trong vòng 5 năm, cặp đôi liên tiếp chào đón những đứa con chào đời. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của Tưởng Lệ Sa và đánh vào kinh tế gia đình của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Khi được hỏi về vấn đề này, Trần Hạo Dân cho biết: “Tôi không phủ nhận chuyện sinh con liên tiếp bằng phương pháp mổ đẻ có nhiều ảnh hưởng nhất định tới vợ nhưng chuyện con cái là chuyện riêng của gia đình tôi và tôi không muốn bàn nhiều với những người không liên quan”.

Tuy nhiên, mỗi khi nhắc tới vợ, Trần Hạo Dân luôn dành cho cô những lời tốt đẹp nhất. Nam tài tử tâm sự: “Cô ấy đã hi sinh rất nhiều cho gia đình”.

Theo Myeva

Xem thêm: Bà mẹ quẩy tưng bừng trước khi đẻ.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…