Sự thật về nữ sinh treo cổ sau giờ học khiến mọi người kinh hãi

Mới đây, một số trang tin tức của Thái Lan đã đăng tải hình ảnh một nữ sinh treo cô tự tử trong lớp học khiến nhiều người bàng hoàng. Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý và được cư dân mạng châu Á chia sẻ rầm rộ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo như bức ảnh cho thấy, nữ sinh này đang đứng trên ghế, cổ gục xuống, tóc rũ rượi trước mặt trong khi khung cảnh xung quanh thì tối tăm, u ám khiến nhiều người tin rằng đây là một vụ tự tử. Nguyên nhân được lan truyền là do những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống và học tập nên sau giờ học nữ sinh này đã kết liễu cuộc đời mình.

Bức ảnh cô gái treo cổ tự tử khiến dư luận bàng hoàng
Bức ảnh cô gái treo cổ tự tử khiến dư luận bàng hoàng

Sự việc khiến nhiều người xót xa vì cô gái trẻ đã có những suy nghĩ chưa thấu đáo, thế nhưng cũng có không ít ý kiến tỏ ra nghi ngờ vì nguyên nhân còn quá mơ hồ và nếu treo cổ thì sao chân cô gái vẫn còn được đặt trên ghế như vậy.

Trước nhiều nghi vấn được đặt ra, cư dân mạng đã phóng to bức ảnh lên để soi cho kĩ và sự thật khiến cho mọi người ngã ngửa. Thật ra cô gái vì bị bạn bè trêu đầu bẩn nên cô nàng đã về nhà vào buổi trưa để gội đầu. Hình ảnh được chụp khi cô đứng lên ghế để có thể hong khô tóc nhờ quạt trần, trên tay vẫn còn cầm khăn và lược.

Sự thật là cô gái đang hong khô tóc khi bức ảnh được phóng to lên
Sự thật là cô gái đang hong khô tóc khi bức ảnh được phóng to lên

Sau khi biết được sự thật, mọi người đều phải phì cười trước độ “sống ảo” của cư dân mạng Thái Lan, chỉ với một bức ảnh rùng rợn và một câu chuyện “hư cấu” được thêu dệt đã hù được rất nhiều người không chỉ ở Thái mà còn lan sang một số nước Châu Á.

Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng Thái Lan có trò đùa gây ám ảnh như thế này, trước đây cũng có trường hợp các học sinh giả chết thắp hương khấn vái cho bạn y như thật cũng được chia sẻ rầm rộ khiến nhiều người phải một phen hoảng loạn.

Lợi dụng lúc bạn ngủ
Lợi dụng lúc bạn ngủ…
Mọi người đặt ảnh và tỏ vẻ đau buồn như bạn vừa qua đời
Mọi người đặt ảnh và tỏ vẻ đau buồn như bạn vừa qua đời
Những trò đùa phản  cảm của học sinh Thái Lan
Những trò đùa phản cảm của học sinh Thái Lan

Ngoài một số người chỉ xem đây là trò đùa không hại gì đến ai thì cũng có không ít người đã lên án hành động trên vì cho rằng đây là trò câu “like”, “sống ảo” và đặc biệt là khiến dư luận hoang mang bằng những tin tức vừa ghê rợn vừa không chính xác. Nhiều người bày tỏ hi vọng cư dân mạng sẽ tỉnh táo hơn trước những thông tin không rõ nguồn gốc như thế này.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…