Sự thật đám ăn hỏi bằng hàng chục chiếc xe phooc ở Vĩnh Phúc

Những chiếc xe phooc (xe chở máy) dùng làm phương tiện để đưa đoàn nhà trai sang bên nhà gái ăn hỏi tại Vĩnh Phúc đang là chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sáng ngày 7/11, một đám ăn hỏi được cho “bá đạo” nhất ở Vĩnh Phúc được đăng tải rần rần trên các phương tiện thông tin đại chúng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Theo đó, người đăng tải video clip cùng hình ảnh về những chiếc xe phooc được trang trí bóng bay và dựng ngay rạp trên chiếc xe này với bàn ghế và đầu xe được trang trí chữ hỉ và hoa cưới.

Đám ăn hỏi tại Vĩnh Phúc gây bão mạng.
Đám ăn hỏi tại Vĩnh Phúc gây bão mạng.

Người này viết: “Một đám ăn hỏi cực kỳ kute tại Vĩnh Phúc ngày hôm qua 6/11/2016. Không rõ thanh danh của cô dâu chú rể là ai. Nhưng mà khi chứng kiến hàng chục chiếc xe tải khổng lồ chạy bon bon trong khi ở trên khách khứa đủng đỉnh ngồi uống chè, ăn hướng dương, hạt bí… trên lưng xe không hề có dây móc, hay thùng chắn thì em cũng cũng xin vái chào ngả nón”.

Một số facebooker sinh sống tại Vĩnh Phúc cũng nhanh chóng chụp lại được khoảnh khắc hiếm có này với những lời mô tả “Hình ảnh chỉ thấy ở Vĩnh Phúc. Tắc đường vì 5 con như vậy”.

Bên cạnh đó, một số người dùng mạng cũng đã đưa ra những bình luận trái chiều. Có người thích thú nhưng có không ít người cho rằng ngồi như vậy là nguy hiểm, vi phạm an toàn giao thông.

Trước thông tin đang gây xôn xao dư luận, chiều ngày 7/11, PV Báo Người Đưa Tin đã liên hệ với cô dâu. Cô dâu cho biết mình tên Nhung và chồng tên Long. Nhà trai ở Tề Lỗ, Yên Lạc còn nhà gái ở Đại Đồng, Vĩnh Tường.

Nhiều người cho rằng có hàng chục chiếc xe phooc trong đám hỏi, phản bác lại ý kiến này, em họ của cô dâu tên Công nói: “Trong đoàn xe thì có 3 xe phooc (xe chở máy) và 3 xe đầu kéo. Đoàn thanh niên nhà trai chỉ ngồi trên đó xuống nhà gái thì xuống thôi vì nhà gái cũng gần”.

Đám hỏi thu hút sự chú ý của người đi đường.
Đám hỏi thu hút sự chú ý của người đi đường.

Bên cạnh đó, nhiều diễn đàn mạng cho biết đám ăn hỏi diễn ra vào ngày 6/11 là sai sự thật. Bởi lễ ăn hỏi mới được tổ chức vào sáng nay.

Cô dâu cho biết lựa chọn xe phooc để tổ chức buổi lễ ăn hỏi là bởi cả hai muốn tạo một kỷ niệm đáng nhớ. Tuy nhiên, bỗng được mọi người quan tâm họ cảm thấy bất ngờ. Cô dâu cho biết thêm họ làm vậy không phải muốn nổi tiếng, câu like.

Hiện đám hỏi này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của người dùng mạng.

Theo Người đưa tin

Xem thêm video đàn ông cố gắng 1, phụ nữ cố gắng 10

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…