Sự thật clip “Công an hành hung thiếu nữ” ở Sài Gòn. Hóa ra thiếu nữ kia có cái tên “Thảo xì ke” cũng không vừa!

Trên mạng đang loan truyền một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại sự việc một chiến sĩ công an túm tóc, hành hung một cô gái trẻ tại TP HCM. Đoạn clip này đang gây xôn xao dư luận. Nhưng đằng sau những hình ảnh gây sốc này là một sự thật còn… sốc hơn nữa!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sự việc trong đoạn clip này diễn ra vào khoảng 20h tối 29/9 tại khu vực Hồ Con Rùa, Phường 6, Quận 3, TP HCM. Trên các diễn đàn và mạng xã hội, người ta cho rằng việc này xảy ra là do cô gái trong clip đã vi phạm trật tự an toàn công cộng khi bán hàng rong tại địa bàn trên, nên đã bị công an nhắc nhở. Thế nhưng, sự việc không đáng có này đã phát sinh do mâu thuẫn trong quá trình công an xử lý hành vi vi phạm của cô gái này.

Đoạn clip này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng ngay khi nó được một số fanpage chia sẻ, lên đến hơn 100.000 lượt theo dõi, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Những người xem đoạn clip trên đều nhất trí lên án, phản đối gay gắt, quyết liệt hành động của anh chiến sĩ công an trong clip trên. Những người có mặt tại hiện trường cũng đã bày tỏ thái độ phản đối.

Tuy nhiên, lực lượng công an Phường 6 Quận 3 lại cho biết là trước khi sự việc trong clip diễn ra, họ nhận được nguồn tin từ những người bán hàng rong quanh khu vực hồ Con Rùa là có một người phụ nữ tên Thảo, nhà ở quận Bình Thạnh, đang điều khiển đường dây chăn dắt người ăn xin và thu tiền bảo kê buôn bán hàng rong ở khu vực này

Ngay khi nhận được thông tin trên, công an Phường 6 đã cử lực lượng xuống mời cô gái này về cơ quan Công an làm việc. Thế nhưng chị Thảo, đối tượng bị gọi đã không chấp hành lệnh gọi của lực lượng thi hành công vụ mà còn có thái độ tiêu cực, cụ thể là văng tục chửi bới, tấn công các chiến sĩ công an.

Thiếu úy Bùi Xuân Hải đã phải dùng vũ lực để ngăn chặn hành vi trên của chị Thảo. Trong lúc này, một bé gái đi cùng chị Thảo đã chạy tới đạp vào người khiến Thiếu úy Hải cùng chị Thảo ngã xuống va đầu vào đuôi xe máy. Vì cú ngã này mà chị Thảo mới bị thương ở phần đầu.

Thảo xì ke
Thảo xì ke

Mời các bạn theo dõi tình tiết sự thật rõ hơn tại đây – Chia sẻ của bạn Phạm Thu Hiền:

Gửi các bạn thân mến!

Chắc hẳn các bạn khi đọc những dòng này thì có người biết , người không biết về vụ Công An P6Q3 đánh dân đang được chia sẻ và lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Vào tối qua khoảng 20h00, nhân vật chính trong clip là Hải ( BẠN TÔI ) có gọi cho tôi trong tâm trạng hoảng loạn và nói tôi có cách nào cứu nó không vì biết tôi có am hiểu về Facebook và tôi có làm MMO ( cái này bạn nào trong ngành sẽ hiểu), tôi và bạn tôi có nói chuyện trong khoảng 30 phút, khi đã hiểu được sự việc và vấn đề thì muốn gửi một tâm thư nhắn gửi tới các bạn.

Các bạn à, trong các bạn chia sẻ clip , tôi biết có các bạn thích sống ảo, thích có nhiều like nhiều sub để cho oai, để được mọi người biết tới . Trong số các bạn đó cũng có nhiều bạn bán hàng online, bán mỹ phẩm trang sức.

Rồi cũng có những bạn làm MMO, up video lên youtube để kiếm những đồng tiền từ những cái click.

Các bạn à, trước khi up clip hình ảnh lên các bạn có bao giờ xem lại kỹ không, có bao giờ nhìn nhận kỹ không. Hay chỉ vì lợi ích cá nhân của mình mà bỏ qua hết tất cả. Các bạn có biết có thể vì những điều các bạn làm mà BẠN TÔI, một chiến sĩ công an 30 tuổi có thể bị đẩy ra đường, không được mặc lên bộ cảnh phục công an, không thể làm tròn trách nhiệm của người đàn ông trong gia đình không???

Để cho những người không biết về sự việc, tôi xin nói rõ cho các bạn như sau:

Thứ 1: Hải không đánh người phụ nữ trong clip.

Người phụ nữ trong clip đã có hành vi lăng mạ người thi hành công vụ (là Hải). Những người có mặt ở đó chứng kiến xin hãy lên tiếng giúp tôi .

Bà ta đã chửi Hải là: “Đồ chó mất dạy, mày đẻ con ra không có lỗ đít”.

Thử hỏi các bạn khi nghe những lời lẽ đó có bức xúc không?

Thứ 2: Người phụ nữ đó đã có hành vi xúc phạm lăng mạ, có thể khép vào tội chống người thi hành công vụ, nên Hải đã mời bà ta về phường để làm việc, nhưng lại có hành vi chống đối.

Khi chống đối thì bắt buộc Hải phải dùng hành vi cưỡng ch, tuy nhiên bà ta lại bỏ chạy và vấp ngã đập đầu chảy máu (như các bạn thấy trong hình). Trong clip các bạn có thể thấy rõ Hải không nắm tóc mà là kéo áo, với những đối tượng chống đối thì người thực hiện nhiệm vụ trong trường hợp này có thể cưỡng chế các bạn nhé!

Các bạn xem kỹ clip thì người phụ nữ này lăng mạ và tát công an nên khép được vào tội chống người thi hành công vụ nhé.

Hình ảnh từ clip
Hình ảnh từ clip

Thứ 3 : NGƯỜI PHỤ NỮ ĐÓ KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI BÁN HÀNG RONG.

Những ai biết bà ta xin hãy lên xác nhận cho tôi.

Đối tượng đó tên là NGUYỄN THỊ THU THẢO nhà ở Quận Bình Thạnh , TP HCM , bà ta thuộc nhóm chuyên cho vay nặng lãi và thu tiền bảo kê tại khu vực vòng xoay Hồ Con Rùa (Quận 3) . Đồng bọn của bà ta đã có hồ sơ về việc chống người thi hành công vụ

Phi đội bảo kê này hiện đang thu tiền tháng của những người bán hàng rong tại Hồ Con Rùa là 3 triệu/tháng (Các bạn nào biết sự việc xin lên xác nhận để tôi update tình hình).

Các bạn à, tôi biết rằng hình ảnh chiến sĩ công an trong mắt các bạn có thể không được ủng hộ nhiều vì từ trước tới nay rất nhiều hình ảnh tiêu cực của ngành Công an bị bội nhọ. Các bạn ghét các chiến sĩ Công an vì điều gì? Vì ra đường vi phạm Luật Giao thông bị các anh, các chú bắt nên đâm ra thù ghét ??

Các bạn đi quá tốc độ bị dừng xe thì lại bảo CA là thích ăn tiền. Các bạn ghét vì bị những anh lính hình sự , những chiến sĩ CSCĐ tự nhiên kiểm tra hay soát người mình. Các bạn hãy nghĩ xem, nếu không có những người làm nhiệm vụ thì 1 năm có thêm bao nhiêu vụ TNGT vì lạng lách, phóng ẩu. Có phải là tình hình TNGT đang giảm dần đúng không?

Rồi nếu không có những người lính hình sự, CSCĐ thì làm sao có thể triệt phá được các đường dây buôn bán ma túy, các vụ giết người cướp của, các vụ trọng án v.vv Trong khi các bạn đang ngủ trong chăn ấm, nệm êm thì các đồng chí ấy phải ra đường đi làm để giữ bình yên cho đất nước .

Nhớ lại cách đấy 4 ngày, Sài Gòn lúc đó mưa to, ngập hết đường. Lúc đó khoảng 1h sáng vẫn còn mưa lớn, tôi mất ngủ tính gọi cho Hải xem hôm nay có làm việc không, tới nhà tôi làm vài ly lai rai. Tôi bốc máy lên gọi cho Hải, Hải nói :”Trời ơi đang phải đi tuần bạn ơi, đâu có được nghỉ đâu”.

Các bạn ở Sài Gòn cũng biết, tình hình an ninh trật tự xã hội rất phức tạp, nếu không có những chiến sĩ như Hải thì liệu những vụ cướp giật, chém giết sẽ tăng lên bao nhiêu ???

Trong cuộc sống này, trong cái xã hội này cái gì cũng có mặt trái mặt phải, người xấu người tốt. CÔNG AN cũng vậy thôi, đằng sau những hình ảnh tiêu cực, vẫn còn những chiến sĩ âm thầm hi sinh để đổi lấy sự bình yên cho Tổ Quốc. Một năm có rất nhiều chiến sĩ ngã xuống trong những cuộc chiến chống lại ma túy, chống lại cái chết trắng gieo rắc đau khổ cho bao nhiêu gia đình. Có thể các bạn không biết, có nhiều chiến sĩ cảnh sát đã phải bỏ mạng nơi đảo xa, có nhiều chiến sĩ đã mãi mãi phải nằm xuống biển sâu lạnh lẽo. Các bạn liệu có thấu hiểu được những điều đó hay không ???

Bạn tôi – một con người hiền lành, vui vẻ, giàu lòng nhân ái. Những khi rảnh rỗi bạn tôi đều đi làm từ thiện, phát cơm cho những người lang thang vô gia cư. Một người như vậy các bạn nghĩ có phải là người máu lạnh không biết phải trái hay không??? Các bạn hãy nghĩ xem tại sao bạn tôi phải nổi nóng như vậy. Ông cha ta có câu: “Không có lửa làm sao có khói”. Vậy nên tại vì sao mà bạn tôi phải kéo áo đối tượng THẢO lên xe .

Qua sự việc này, bọn phản động VIỆT TÂN được đà đưa lên fanpage của chúng, để đả kích.

Người công an trong clip
Người công an trong clip

VÌ VẬY TÔI MUỐN NHẮN NHỦ CÁC BẠN RẰNG , HÃY LÀ MỘT NGƯỜI DÙNG FACEBOOK THÔNG MINH , ĐỪNG BAO GIỜ NHÌN NHẬN SỰ VIỆC TỪ 1 PHÍA .

Vì có thể chỉ vì những chia sẻ của các bạn mà đã giết chết tất cả mọi thứ mà 1 người gây dựng bao năm, có bao nhiêu vụ chỉ vì post lên facebook mà nhân vật chính phải tự tử rồi các bạn đã biết chưa???

Đừng giết chết những người mà mình không biết, đừng nói những điều mà mình nghe thấy từ 1 phía …

Chợt nhớ lại lời 1 bài hát : Sống trên đời sống, cũng có 1 tấm lòng … Để làm gì, em có biết không ????

UPDATE: Các bạn cứ lên chửi là tôi bênh vực bạn tôi , đúng là bạn tôi gặp nạn tôi phải bênh vực, nhưng tôi không chỉ bênh vực bạn tôi mà bênh vực cái gì thuộc về công lý, cái gì thuộc về lẽ phải , nếu bạn tôi làm sai tôi sẽ không bao giờ viết lên bài này !

Các bạn à, hãy nhớ rằng chúng ta ko nên thỏa hiệp với tội phạm vì chúng rất nguy hiểm và manh động, nếu ở bên các nước tiên tiến, chỉ cần trái lời công an là bị bắn chết rồi, các bạn nên nhớ như vậy!

Theo bạn Đình Hoàn, “Người phụ nữ” này tên thật là Hồ Thị Thu Thảo, tự “Thảo xì ke”. Ngày ngày chị đóng vai 1 người bán hàng rong đáng thương, nhưng thật ra chị là bà trùm chuyên chăn dắt bảo kê thu phế đội trẻ con/người già bán dạo ở bờ hồ.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…