Sự thật câu chuyện “mẹ gào khóc tìm con gái bị nước cuốn”

Chuyện người mẹ gào khóc tìm con gái trong mưa ngập kinh hoàng ở Sài Gòn sau khi được đăng tải gây xôn xao dư luận.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau câu chuyện được kể lại trên mạng xã hội về người mẹ khóc nức nở khi lạc mất đứa con gái trong dòng nước ngập trên đường Phan Huy Ích (phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM) của chủ tài khoản I.H nhận được 19.000 lượt like (thích) và hơn 18.000 lượt share (chia sẻ) của cộng đồng mạng.

Theo nội dung trên facebook I.H đăng tải, trong trận ngập chiều 26/9 trên đường Phan Huy Ích, người phụ nữ trong lúc chở bé gái khoảng 8 tuổi thì bé ngã xuống xe rồi bị dòng nước cuốn đi, mất tích. Chủ tài khoản kêu gọi ai qua khu vực có thấy bé thì giữ lại giúp và đưa tới đồn công an.

Cơn mưa kéo dài gần 4 giờ khiến nhiều khu vực của TP.HCM ngập nặng, người dân di chuyển khó khăn
Cơn mưa kéo dài gần 4 giờ khiến nhiều khu vực của TP.HCM ngập nặng, người dân di chuyển khó khăn

Một chủ tài khoản facebook bình luận: “Mưa lớn như vậy sao không tìm kiếm chỗ nào nấp hoặc ghé nhà dân hai bên đường trú mưa chờ đường hết ngập hãy về. Chở con nhỏ về nhà như vậy, rất nguy hiểm. An toàn cho con là trên hết. Cầu mong bé bình an”.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên, sự thật câu chuyện không giống như những gì tài khoản I.H đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang trong trận ngập lịch sử tại TP.HCM.

Theo người dân, thời điểm chiều 26/9, đường Phan Huy Ích ngập sâu 0,5 m và kéo dài hơn 2 km khiến hàng trăm xe chết máy.

Ông Tâm, người dân trong khu vực kể: “Đúng là có người phụ nữ đứng đây gào khóc bảo rằng con mình bị rơi rồi.

Nhưng chỉ sau ít phút thì bé gái lội nước đi tới chứ có mất tích đâu. Có thể người mẹ trong lúc dắt xe bất chợt quay lại không thấy con nên hoảng loạn khóc”.

Còn chị Vân, người trực tiếp chứng kiến vụ việc thuật lại, lúc đó nhà chị đang ngập nên mọi người đứng ngăn nước phía trước thì gặp người phụ nữ đứng khóc trên vì không thấy con gái đâu.

“Ngay sau đó thì bé xuất hiện trong tình trạng mang áo mưa kín người đi phía sau. Hai mẹ con sau đó trở về nhà bình thường chứ không có chuyện mất tích”, người này kể lại

Vài giờ sau khi đăng thông tin về người mẹ gào khóc tìm con trong trận ngập lụt kinh hoàng ở TP.HCM, tài khoản I.H tiếp tục đăng tải thông tin đính chính chuyện người mẹ lạc mất con trên đường Phan Huy Ích khẳng định mình không hề có chủ ý câu like trên mạng xã hội hay sống ảo.

Chủ tài khoản I.H đăng thông tin đính chính chuyện người mẹ gào khóc đi tìm con trong dòng nước ngập
Chủ tài khoản I.H đăng thông tin đính chính chuyện người mẹ gào khóc đi tìm con trong dòng nước ngập

“Mình đăng bài chủ yếu là muốn các bạn trú mưa gần đó hoặc các bạn trẻ nhà ở trên đoạn đường đó có đang online facebook thấy tin mình đăng, thì giúp tìm giúp bé gái phụ người phụ nữ kia. Do mình thấy, giữa trời chiều mưa quá lớn, xe cộ thì dắt kẹt, nước chảy xiết… mà bà mẹ thẫn thờ, sầu khổ, mướt mắt đi tìm con. Vừa đi vừa la hoán tên con…

Mình là người lao động chân tay, kiếm đồng tiền bằng mồ hôi, nước mắt chứ không phải lợi dụng sự mất mát, đau khổ của người khác mà câu like để sống ảo. Mình nghĩ nhờ cộng đồng mạng xã hội vì có thể giúp một mạng người.

Cuối cùng, bé gái đã được người dân gần đó tìm thấy dẫn đến gặp mẹ bé và bình yên vô sự, rất cảm ơn những tấm lòng tốt của mọi người”, chủ tài khoản này phân trần.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…