Sự thật bất ngờ đằng sau bí quyết làm kẹo bông trong nồi cơm điện của chị em

Với truyền thống ở bẩn, cô nàng này đã chứng minh rằng không điều gì là không thể, kể cả làm “kẹo bông” trong nồi cơm điện.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bất kì ai cũng biết kẹo bông làm từ đường trong một cái máy chuyên dụng, vậy mà mới đây, một cô gái phá vỡ “khái niệm” làm kẹo bông truyền thống mà đăng tấm ảnh nồi cơm điện với “cái gì đó” giống kẹo bông bên trong kèm theo tiêu đề như sau:

“Bây giờ tớ mới biết kẹo bông còn có thể làm ra từ nồi cơm điện các bạn ạ. Nhìn cái nồi muốn “lạc trôi” với con bé em.

Kiểu này chắc cả năm nó mới nấu cơm điện được một lần, mà tầm này thì vứt cái nồi đi chứ nấu nướng cái gì nữa”

Bức ảnh “kẹo bông” trong nồi cơm điện

Tấm ảnh kèm tiêu đề khó hiểu trên lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm tò mò của cư dân mạng với hơn 3,7 ngàn người thích và cả trăm bình luận.

Tuy nhiên sau khi tìm hiểu được sự thật đằng sau kẹo bông làm từ nồi cơm điện thì ai cũng ngã ngửa, hóa ra “cái gì đó” giống kẹo bông là… nấm mốc trong nồi cơm điện lâu ngày không rửa.

Sự vụ thu hút được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng

Sau khi biết được sự thật thì ai nấy đều bình luận với nội dung cảm thấy “quá nể” cái độ ở bẩn của “cô em gái” được đề cập trên tiêu đề và cảm thấy nổi ra gà, tuy nhiên cũng không ít người chia sẻ câu chuyện “ở bẩn” tương tự.

Nhiều bình luận khoe… cách ở bẩn tương tự

Bạn facebooker với nickname P.N.Quỳnh tỏ ra bất ngờ khi biết sự thật chia sẻ: “Định vào hỏi cách làm kẹo bông thật luôn cho tới khi kéo xuống đọc bình luận thì hoảng hồn”

Tài khoản N.Phương thì nói “cô em gái” gỉ mà ở bẩn quá: “đàn bà con gái ở bẩn quá vậy, đến cái nồi cơm cũng không rửa nổi”

Bạn L.D.Equise thì hài hước hơn: “Nồi cơm của bạn tớ còn có thêm cả màu xanh đỏ cơ, chán các thanh niên lắm”

Nhiều người tỏ ra kinh sợ độ ở bẩn trên

Đây không phải là trường hợp ở bẩn đầu tiên khiến cộng đồng mạng “nể sợ” mà trước đó nhiều trường hợp ở bẩn, thậm chí là kinh điển hơn cũng đã làm cư dân mạng một phen choáng váng, bịt mũi, che miệng.

Nhà trọ của nữ sinh viên dù bẩn cũng phải có hoa.
La la liệt liệt trông thật đáng sợ
Lấp ló xa xa là túi đồ hiệu mới mua và áo dài mới là, còn lại thì…
Đúng là “ở bẩn như sinh viên”, các nữ tú cũng không ngoại lệ…

Trong thời đại hiện nay, ai nấy đều đau đầu lo lắng với những cái bẩn từ môi trường, bẩn từ thực phẩm vậy mà hôm nay lại con phải ngán ngẩm thở dài với cái bẩn từ các cá nhân lười biếng, mà lại là phái nữ thì quả thật đáng buồn.

Theo Soha

Xem thêm: Bạn có hay ăn tiết canh? Hãy dừng lại ngay trước khi quá muộn!

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…