Sốc với tuyên bố của gái trẻ “đi xe số nhìn nó bẩn bẩn, không có xe tay ga, iPhone thì đừng tán gái”

Hôm nay lướt Facebook thấy nhiều bạn share 1 cái hình status của một cô gái trẻ tự xưng là Hồng về quan điểm tình yêu của mình. Theo đó, cô cho rằng đàn ông mà đi xe số nhìn nó quê quê, bẩn bẩn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Status đầy đủ của cô là:

15672945_1239151056134784_8558106461619541495_n
Trạng thái facebook của cô gái

Có vẻ như tuyên bố này của cô gái trẻ đã đụng chạm đến tự ái của khá nhiều bạn trai, đặc biệt là các chàng trai trẻ chưa tiền, chưa sự nghiệp. Vì vậy, hàng loạt những comment la ó, chửi rủa đã liên tiếp dội bom về phía cô gái. Nhiều người cho rằng cô gái này quá thực dụng, thậm chí có người còn chửi cô là “não ngắn”.

trai_giau_ngheo
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, có nhiều bạn nam lại thấy cô gái này nói cũng có lý và xem đây là một động lực để cố gắng phấn đấu. Bởi ai cũng biết, gái đẹp thì chỉ thích người tài, người giỏi, người giàu. Còn nghèo thì chỉ có thể quen gái xấu thôi nhé.

“Em ấy nói quá đúng rồi còn gì nữa, không hiểu sao lại có nhiều người, nhất là các thanh niên trên răng dưới các tút lao vào chửi em ý ham vật chất.

Tình yêu là 1 thỏa thuận phải được sự chấp thuận 2 bên, các anh đi tán gái cũng toàn nhằm em nào xinh, mông to, ngực nở; gái xấu răng hô, mồm hôi, nách hôi, ngực lép, mặt chuột kẹp, lưỡi cày các kiểu các anh cho lượn ngay từ vòng dự bị gửi xe cơ mà ? Vậy tại sao các anh lại chửi 1 em gái khi e ấy đòi những cái vật chất vô cùng tối thiểu của 1 người đàn ông đáng được gọi là thu nhập ổn định. Đàn ông mà nghèo thì cũng như là gái mà xấu vậy – *éo bao giờ có quà các anh chị ạ.

Em ấy không đòi hỏi gì cao siêu cả, mà tất cả đều là rất bình thường xe tay ga giờ như cái Nouvo hàng second hand mới kính cong cũng chỉ khoảng 20 củ đổ lại. iPhone 5s bản lock Nhật giờ cũng có 3 triệu đắt hơn mấy con Nokia cục gạch ném chó, chó chết 1 tí. Khi anh không có được những thứ đó chứng tỏ anh quá kém trong thu nhập và khả năng kiếm tiền. Chứ cô ấy có đòi SH hay iPhone 7 nọ kia gì đâu mà kêu là đòi hỏi rồi vật chất.

Thế này các anh ạ, vật chất không làm nên tình yêu; nhưng tình yêu không thể duy trì nếu như không có vật chất. Nếu đã không có đủ vật chất để duy trì tình yêu thì next luôn đi cho nhanh, đi tán tỉnh làm gì cho mất công ? Như thế có phải là tốn thời gian cho cả cô gái và tốn cả thời gian cho bạn trai không?

Tôi không ủng hộ chuyện yêu nhau vì vật chất, nhưng tôi ủng hộ tình yêu phải dựa trên nền tảng vật chất cơ bản tối thiểu. Ví dụ đàn ông tháng thu nhập không hơn 10 triệu đừng nên tán gái làm gì cho mất công. Thà bỏ thời gian đi tán gái đó tập trung học hành làm việc gì đó để tăng thu nhập rồi tán gái sau còn có ích hơn. Tin tôi đi, thu nhập dưới 10 triệu để mà duy trì 1 tình yêu lúc đó là 1 cực hình, yêu mà khổ vậy thà tối tối tuốt lươn còn khỏe hơn.”

(Theo Facebook Namplus)

Thế đấy các chàng trai ạ, thời “một túp lều tranh hai quả tim vàng” đã qua rồi, giờ muốn cưới gái xinh, gái đẹp thì hãy thể hiện bản lĩnh đàn ông đi chứ đừng chỉ biết ngồi đó mà ca thán, chửi rủa.

Tôi không hoàn toàn đồng ý với quan điểm của cô gái trên, bởi cô quá phiến diện khi cho rằng đi xe tay ga và điện thoại iPhone là ngon lành. Nhiều người tài giỏi, giàu có nhưng họ không thích đi xe tay ga thì sao. Thế nhưng tôi đồng ý với quan điểm là tình yêu vẫn cần phải dựa trên nền tảng vật chất cơ bản thì mới hạnh phúc được.

Tôi không nói là phải cưới chồng giàu, đặc biệt nếu tiền đó là của ông bà già nó. Thế nhưng, tôi ủng hộ hãy yêu và cưới người đàn ông tự lập, biết kiếm tiền, biết phấn đấu. Tóm lại là có thể lo lắng cho vợ con được.

Đừng bao giờ tin rằng tình yêu có thể giúp no bụng. Tình yêu chỉ đẹp khi yêu, còn khi cưới nhau về không có cái bỏ vào miệng, không tã sữa cho con thì chỉ có mà suốt ngày cãi cọ, gấu ó nhau mà thôi. Lúc đó thì chẳng còn thấy cái gì là yêu đương, lãng mạn, hạnh phúc cả đâu.

Nên phụ nữ thông mình thì biết chọn người đàn ông chưa giàu chứ đừng chọn người đàn ông mãi nghèo. Hãy chọn người biết kiếm tiền và cầu tiến, chứ đừng chọn những người đàn ông cứ mãi ngồi đó than thở mình nghèo mà không hề có ý tiến thủ hay cố gắng gì cả.

Theo Webtretho

Xem thêm: Đám cưới có 1 không 2 ở Việt Nam – Tình yêu vượt lên tất cả.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…