Sốc với những cô gái xinh đẹp từng mang hình hài… nam nhi

Trải qua nhiều đau đớn, những chàng trai này đã, đang cảm thấy hạnh phúc khi được sống đúng với giới tính của mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tây Hà

Từ ngày bé, Tây Hà (tên thật Đỗ Minh Tiến, sinh năm 1993, quê Tây Ninh) đã nhận ra những sở thích khác biệt của bản thân so với hình hài nam giới của mình. Hà thích chơi những trò chơi con gái, thích điệu đà, váy áo,… Rồi như bao cô gái khi đến tuổi dậy thì, Hà cũng rung động trước những người con trai mạnh mẽ, nam tính. Nhưng rồi tất cả đều thoáng qua khi Hà phải gồng mình che giấu con người thật của mình.

Tây Hà trong hình hài nam nhi
Tây Hà trong hình hài nam nhi

Đến khi không thể cố gắng hơn được nữa, bởi khi đó Hà nhận ra bản chất của 1 người con gái đang sống trong hình hài nam nhi đang trỗi dậy mạnh mẽ. May mắn đến với Hà khi dành được phần thưởng là gói phẫu thuật thẩm mỹ ngực, gương mặt,… Sau 3 tháng, Hà gần như lột xác với diện mạo nữ tính, duyên dáng và tất nhiên không kém phần xinh đẹp, cuốn hút.

Và gương mặt hoàn hảo sau phẫu thuật chuyển giới
Và gương mặt hoàn hảo sau phẫu thuật chuyển giới

Cuộc sống của Hà thay đổi hoàn toàn sau cuộc phẫu thuật ấy. Giờ đây, cô cảm thấy hạnh phúc khi mỗi ngày trôi qua, cô được sống với giới tính thật sự của mình. Hà cũng đang cố hết sức để hoàn thiện ngoại hình và tham gia cuộc thi sắc đẹp trong thời gian tới.

Hà Anh

Là một trong những model nổi đình đám tại Hà Nội, không ai nghĩ cô bạn Hà Anh (tên thật Duy Long, sinh năm 1997) từng là một chàng trai đã trải qua quãng thời gian đấu tranh để sống đúng với giới tính của mình.

Hà Anh
Hà Anh

Hà Anh chuyển giới từ tháng 9/2015, trải qua nhiều đau đớn trên cơ thể cuối cùng cô nàng này cũng sở hữu ngoại hình như mong muốn. Với gương mặt thanh thoát, đôi mắt to tròn và vóc dáng mảnh mai, Hà Anh được nhiều người tặng nickname ‘hotgirl’.

Gương mặt và vóc dáng của cô nàng này được nhiều người dự đoán sẽ tỏa sáng trong tương lai không xa
Gương mặt và vóc dáng của cô nàng này được nhiều người dự đoán sẽ tỏa sáng trong tương lai không xa

Hiện tại, người đẹp này đang cố gắng dành hết thời gian cho việc học đồng thời phát triển sự nghiệp người mẫu và tham gia các hoạt động xã hội.

Phạm Ngọc Trinh

Chàng trai sinh năm 1998 này được nhiều thành viên mạng biết đến qua những bộ ảnh giả gái xinh đẹp và duyên dáng. Nếu không tự đăng tải những tấm hình trước và sau make up thì chắc chắn không ai nhận ra Trinh mang hình hài của một cậu con trai.

Phạm Ngọc Trinh
Phạm Ngọc Trinh

Cách đây vài tháng, Trinh đã thực hiện chuyển giới tại 1 bệnh viện tại Hà Nội. Và tất nhiên, với vẻ dịu dàng vốn có, nay được sống đúng với giới tính thật càng khiến Trinh trở nên xinh đẹp và nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài duyên dáng.

Không ai nghĩ trước đây, Trinh từng là... con trai
Không ai nghĩ trước đây, Trinh từng là… con trai

Trên trang cá nhân, những hình ảnh sau khi chuyển giới của Trinh nhận được lượt like khủng. Cô nàng hoàn toàn hạnh phúc với những gì mình đang có.

Lâm Hoàng My

Là một cái tên không còn xa lạ với làng mẫu chuyển giới Việt, Lâm Hoàng My được nhiều người ngưỡng mộ khi dám trải qua những đau đớn để được sống thật với giới tính của mình. Chưa hết, vì chưa hài lòng với nhan sắc có được, cô nàng tiếp tục thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật chỉnh sửa khác để có được gương mặt hoàn hảo hơn.

Lâm Hoàng My
Lâm Hoàng My
Người đẹp chuyển giới luôn biết cách tỏa sáng trên facebook
Người đẹp chuyển giới luôn biết cách tỏa sáng trên facebook

Như nhiều người chuyển giới khác, Hoàng My luôn biết cách tạo sức hút cho mình bằng gu thời trang táo bạo, cuốn hút. Không chỉ thế, cô còn chia sẻ bí kíp làm đẹp và giữ gìn vóc dáng của mình. Tất nhiên, lượng fan đông đảo của cô luôn nhiệt tình ủng hộ thần tượng bằng nút like, share.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…