Sốc với hình ảnh cô gái ngồi lên tượng Phật tạo dáng khêu gợi!

Mới đây, khi đang dạo mạng em bắt gặp một hình ảnh khiến suýt bật ngửa khỏi ghế. Hai cô gái trẻ chẳng biết nghĩ gì trong đầu mà trèo lên đầu lên cổ tượng Phật rồi còn tạo dáng khêu gợi, nhạy cảm, dung tục để chụp ảnh. Hóa ra trên đời này vẫn còn những đứa con gái vô duyên vô ý tứ và trắc nết như thế này:

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Hai cô gái trèo lên tượng Phật tạo dáng phản cảm.

Ảnh trên ghi lại hành động phản cảm của hai cô gái trẻ khi đi viếng chùa Linh Ứng, hay còn gọi là chùa Sẻ ở Lục Ngạn, Bắc Giang. Khi được lan truyền trên mạng xã hội, hình ảnh này đã khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ, tức giận. Trước hình ảnh “bôi nhọ thánh thần” này, những Phật tử phẫn nộ vì cảm thấy đức tin, tín ngưỡng của họ bị xúc phạm. Còn những người không theo đạo Phật hay người vô thần lại thấy bức xúc với ý thức kém cỏi khi viếng thăm những chốn linh thiêng của những cô gái trẻ này.

Việc đi viếng thăm đền chùa và văn hóa ứng xử ở những nơi linh thiêng, tôn giáo là cái chuyện “biết rồi, khổ lắm, nói mãi”.

Đâu phải là chưa nói, chưa nhắc nhở chuyện này bao giờ, thậm chí là báo đài người ta còn nhắc đi nhắc lại, phê phán, khuyên răn đủ kiểu mà sao có nhiều người vẫn thờ ơ và vô ý thức. Họ coi chốn linh thiêng như nhà riêng của mình, muốn mặc gì thì mặc, muốn làm gì thì làm, như hai cô gái trong bức ảnh trên. Cái kết đắng dành cho hành động phản cảm, dung tục đó là hai cô gái đang bị dân mạng truy lùng danh tính ráo riết.

Việc tuân thủ những quy tắc ứng xử khi viếng thăm đền chùa không chỉ thể hiện ý thức và văn hóa cư xử mà còn thể hiện sự tôn trọng đối với người khác, đó là tôn trọng đức tin, tín ngưỡng của họ. Làm ra chuyện vô ý vô tứ và phản cảm thế này nên bị người ta mắng cũng là bình thường thôi. Thế nên cư dân mạng đã tặng hai cô gái trong bức hình vô vàn gạch đá:

Đúng là loại ” trời đánh, thánh vật”!

Con gái con đứa vô ý thức, vô học… Không biết ăn gì mà làm vậy!

Chùa chiền là chốn linh thiêng, đi lễ chùa là để mong may mắn, chẳng hiểu sao mấy cô gái này lại làm hành động phản cảm như vậy, tạo dáng chụp ảnh hay đùa nghịch thì cũng phải chú ý địa điểm chứ!

Nhìn bức ảnh mà thấy buồn quá, một bộ phận các bạn trẻ bây giờ hồn nhiên quá mức. Nhiều bạn mặc váy ngắn, quần đùi vào chùa mình đã thấy không được rồi, đằng này còn trèo lên hẳn tượng Phật như vậy, không hiểu các bạn đang nghĩ gì?

Theo tôi những người đến chùa mà không tìm hiểu những quy tắc cơ bản khi đi lễ chùa là do họ không được sinh ra trong một gia đình được giáo dục đầy đủ. Nhà chùa nên làm việc giáo hóa chúng sinh tốt hơn nữa. Nếu nhà chùa chỉ là nơi để chúng sinh đến thắp hương cầu xin thì không tốt một chút nào.

Theo WTT

Xem thêm: Cô gái bị đuổi ra khỏi chùa Linh Ứng vì mặc độc quần đùi, áo lót

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…