Sốc trước lời nhắn nhủ bố mẹ của cô gái 20 tuổi gặp nạn trong nhóm phượt Tam Đảo

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước vụ tử nạn của C.T.Tr. (20 tuổi) khi tham gia nhóm Phượt Bão Đêm với hành trình từ Hà Nội đi Tam Đảo (Vĩnh Phúc) ngày 7/1.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khoảng 22h ngày 7/1, nhóm phượt mang tên Bão Đêm khởi hành đi Tam Đảo để kỷ niệm 3 tháng thành lập, với hơn 100 xe tham gia. Do có việc nên hai thành viên trong nhóm là anh N.T.T. (29 tuổi) và C.T.Tr. (20 tuổi) đi từ Tam Đảo và Hà Nội trước. 4h ngày 8/1, khi đang lưu thông với tốc độ cao, anh T . không kiểm soát được tốc độ, đã va chạm với một ôtô tải trên đường Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Cú va chạm mạnh khiến T. tử vong tại chỗ. Chị Tr. cũng không qua khỏi tại bệnh viện sau đó. Được biết, trước khi gặp nạn thảm khốc, anh T. có uống rượu cùng với nhóm phượt của mình.

Nam phượt thủ tử nạn tại chỗ.
Một thành viên trong nhóm phượt chia sẻ thông tin trên trang cá nhân khi chưa có tai nạn xảy ra.

Thông tin nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới phượt cũng như cộng đồng mạng. Nhiều diễn đàn giải trí lan truyền sự việc đau lòng này cùng nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra.

Anh T.N.S, người có tiếng trong giới phượt chia sẻ trên trang cá nhân về trường hợp tử nạn của hai bạn trẻ. Anh viết: “Hơn trăm xe nối đuôi nhau dài hơn 20km lên Tam Đảo đi bão đêm với nhau, và rồi thêm 2 gia đình tan nát vì mất con. Nên đổi tên nhóm từ Phượt Bão Đêm thành Điên Ban Đêm mới chuẩn bài, vì vài đồng bạc ghẻ hôm nào cũng cho mấy em gái chim mồi post bài tuyển người cùng 1 nội dung y xì nhau rải khắp các group, 2 năm nay tàn phá cái Tam Đảo thành cái giống gì không biết luôn, ngày xưa lên đây yên tĩnh bao nhiêu thì giờ ngày cũng như đêm, như 1 cái chợ vỡ nhung nhúc người với ngợm, 1-2h sáng còn nẹt pô phi ầm ầm lên rồi hò hét bật nhạc.

Giờ đi đâu dân họ cũng nhìn dân phượt như nhìn lũ đú đởn, phượt phẽo gì quanh năm lên Tam Đảo đến vài chục lần, đêm hôm lên ôm ấp nhau nốc vài ba cái xu rượu xong phi về hay ho lắm đấy mà vỗ ngực tự hào với nhau. Làm ơn nhìn vào đây mà sáng mắt ra, đen thôi đỏ quên đi, xanh cỏ lúc nào không biết đâu”.

Bên cạnh đó, sự ra đi của C.T.Tr. (20 tuổi) khiến người thân, bạn bè đau xót nhiều nhất. Thiếu nữ đang tuổi đôi mươi đã mãi mãi không ngày về khi tham gia nhóm phượt với đoàn xe hơn 100 chiếc đi Tam Đảo.

Trước khi lên đường, 9X đăng ảnh cười tươi kèm lời hứa với bậc sinh thành: ‘Con đi đây, 29 Tết con về nha bố mẹ’. Đọc xong dòng trạng thái này mà không ai có thể kìm được nước mắt.

Lời nhắn nhủ của C.T.Tr. (20 tuổi) trước khi mất.
Bạn bè thương xót trước sự ra đi của cô gái 20 tuổi.

” Đúng là 29 tết mới về thật. Tuổi trẻ bồng bột rồi làm khổ gia đình quá. Cần chi danh nghĩa phượt thủ hư vô, nghe chi lời dại… Mong em yên nghỉ” – tài khoản T.P bình luận.

Nhiều bài post kiếm người tham gia vào nhóm phượt.

Trước các ý kiến trái chiều từ dư luận, anh Vũ Quốc K., người chụp ảnh trong trong đoàn Phượt Bão Đêm cũng lên tiếng phân trần.

Nguyên văn chia sẻ của Quốc K.:

“Lời đầu tiên là gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình, bạn bè, người thân của anh Đá Cuội (Ngô Tuấn T.) và Cấn Thu Tr., còn những vấn đề khác hãy để leader (dẫn đoàn) lên tiếng.

Hai ngày hôm nay chúng tôi đã không ngủ bởi sự ra đi mất mát quá đột ngột, bất ngờ và đau đớn này. Tôi biết một vài nhóm có người hả hê lắm, cứ phải giải trình, cứ phải ngay và luôn, cứ phải chửi cho sướng mồm,… Nhưng chúng tôi chắc có lẽ phải bỏ qua ngoài tai những lời nói đó. Trước mắt, việc quan trọng nhất trong mấy ngày nay đâu phải là đi đôi co, giải thích mà là cùng gia đình lo nốt hậu sự còn lại. Nghĩa tử cũng là nghĩa tận mà các bạn!

Hôm xảy ra sự việc, mình cũng đi. Mình là thằng chụp ảnh đấy. Nói một cách khách quan cho đúng thì hôm ấy thực sự là đoàn quá đông. Ok các bạn đúng, bởi vì có sự ghép đoàn của 1 đoàn Exciter và 1 nhóm trên Phượt Luôn. Cái này không phủ nhận việc ấy.. Đoàn đi do quá đông nên rất lộn xộn. Các biên phải đi lên đi xuống, liên tục nhắc các bạn đi một hàng. Các biên có chạy nhanh thật và do quá lộn xộn nên sang đến đoạn rẽ Đại Lải (Vĩnh Phúc), đoàn đã dừng lại và leader có nhắc nhở mọi người tốc độ tối đa là 70km/h.

Khẳng định luôn là đồ ăn, đồ uống đủ cho tất cả mọi người trong đoàn. Ai đăng kí ngủ lại đều được sắp xếp chỗ ngủ, nghỉ đầy đủ dưới homestay của khách sạn SaoMai. Còn nói vấn đề kinh tế à, nói thật nhóm nào đi không kinh tế. Nó ở mức chấp nhận được thì mình đi thôi. Chả ai rãnh để tổ chức cho các bạn mà không có công hết!

Còn tách đoàn đi về, tất cả mọi người đều bảo là thôi ở lại đi, rượu vào rồi đi nguy hiểm, nhưng có nhiều bạn có việc làm buổi sớm nên vẫn tách đoàn về. Đấy là chính do các bạn, chứ sao lại đổ cho cả một tập thể?

Vấn đề tiếp theo có lẽ là nóng bỏng và nhiều bạn thắc mắc nhất: Tại sao đi phượt cứ phải uống rượu?

Mình cũng về luôn trong đêm hôm đó, nhưng mình không động đến 1 giọt rượu nào.Không phải là không uống được, mà là tự ý thức bản thân mình có rượu vào lái xe nó sẽ khác. Các leader và cơ trưởng đúng là có uống rượu bằng bát và uống được nhiều. Tuy nhiên khi đến chúc các mâm, các bạn nào không uống được có thể nhấp môi, nâng lên, đặt xuống cho vui chứ không bắt ép là đi là phải uống.

Sự việc của anh Cuội và bạn Tr. bất kì ai cũng không mong muốn xảy ra. Anh Cuội lúc đó cũng có chút men trong người và buồn ngủ nên xảy ra chuyện đó, nhưng cũng đừng quy chụp trách nhiệm lại cho bất kì ai? Vì chính mình phải có trách nhiệm với mình, gia đình và xã hội. Khi sự việc xảy ra, anh em đã có mặt để giải quyết chứ không phải là không có ai!

Hôm nay ngay cả việc đi đưa tang có bạn đi Yamaha TFX150, các bạn cũng vào chửi. Gửi đến các anh hùng bàn phím: “Việc đi đưa tang cũng chỉ thông báo nội bộ thôi các bạn ạ, xe máy có liên quan gì đến việc tang lễ không? Chắc hôm nay mà đi ô tô thì các bạn lại bảo sang chảnh quá! Có đôi lời gửi đến mấy bạn đó, nếu không nói được gì hay ho thì tốt nhất mình không nên nói. Mình không trách các bạn nhưng mà làm như vậy, các bạn thấy vui thấy sướng thấy hả hê thì cứ làm.

Hôm nay việc gì cần làm mọi người cũng đã làm hết rồi, chỉ muốn nhắn nhủ tới mọi người. Tết nhất đến nơi rồi. Các bác đi đâu nhớ cẩn thận, nhẹ tay ga thôi nhé! Rượu bia rồi thì đừng lái xe, đừng đổ đèo đêm đừng nhanh một phút mà chậm cả đời vì phía sau tay lái là còn cả một gia đình. Chúng ta đi là để trở về.

Lần cuối, vĩnh biệt anh Cuội và Tr.”.

Theo Phunutoday

Xem thêm: Để trẻ chơi 1 mình như thế này đấy các mẹ à???

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…