Sốc nặng: Thanh niên 25 tuổi được nữ sinh lớp 8 ‘tấn công’

Cảm giác được một cô gái lớp 8 tán tỉnh theo chàng trai là… cũng hơi ớn ớn, pha lẫn chút thú vị, lâng lâng khó tả.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Được đăng tải trên NEU Confessions, câu chuyện ‘Mình bị cô bé lớp 8… tán’ được chính nam chính là một chàng trai 25 tuổi kể lại hiện đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Chàng trai bắt đầu câu chuyện bằng những cung bậc cảm xúc như sau: ‘Chuyện khó tin nhưng có thật các bạn nhé… Đời em chưa từng nghĩ được một cháu gái mới lớp 8… tán tỉnh. Mình 25 tuổi, thật ra cũng không lớn hơn cháu nó là mấy, nhưng bị tấn công tình cảm kể cũng hơi ớn ớn, pha lẫn chút thú vị, lâng lâng khó tả…’.

Theo đó, chàng trai này hiện làm việc cho một trung tâm tiếng Anh, như anh tự giới thiệu thì nhờ tính tình dễ dãi, cộng thêm hình thức cũng tạm được nên được nhiều học viên nữ quý mến.

Confession chia sẻ câu chuyện bị cô gái lớp 8 tán tỉnh nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ảnh: NEU Confessions
Confession chia sẻ câu chuyện bị cô gái lớp 8 tán tỉnh nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ảnh: NEU Confessions

Thế rồi vào một ngày, em xuất hiện. ‘Em được mẹ dắt tới trung tâm. Sau khi hoàn tất xong thủ tục đóng tiền, mình được giao nhiệm vụ hướng dẫn cho em nó các thủ tục còn lại…

Mình dần cảm thấy sự bất thường khi em nó hỏi mình dồn dập, mà toàn những câu hỏi không liên quan lắm đến chuyện học hành mới chết chứ: Anh tên gì? Anh bao tuổi? Anh có facebook, instagram không? Anh có bạn gái chưa? Anh đi làm vào những ngày nào… và ảo nhất là câu: ‘Em đăng ký học ở đây vì anh đấy nhé’ kèm theo đó là một nụ cười… đầy nham hiểm’.

Trước khi tạm biệt, cô gái còn đánh ‘cây chốt’: ‘Em mới chia tay người yêu tháng trước anh nhé”.

Chàng trao cho biết lúc đó, anh chưa biết cô gái bao nhiêu tuổi, song ấn tượng ban đầu thì đó là một cô gái xinh xắn, ‘kute hột me’, người dong dỏng, nhìn mặt và một số chỗ khác thì đoán em khoảng lớp 10 hoặc 11.

Bẵng đi khoảng 1 tuần thì anh gặp lại cô gái. Lần này cô một mình tới trung tâm, tóc xoăn để xõa, mặc áo t-shirt bó sát cổ chữ V. ‘Hôm đó trông em còn già dặn hơn trước’ khiến chàng trai quả quyết cô này học cấp 3.

‘Nhận lịch học, người đầu tiên em nó thông báo là mình: ‘Em học ca 18h30 thứ 2, 4, 6 nhé. Anh có đi làm hôm đấy không’. Anh lại có mới đau chứ. Thế là cứ sau buổi học, em lại nán lại từ 30-45 phút, hôm thì trà đá chém gió, hôm thì rủ đi ăn chè, nem chua…’.

Thế hệ trẻ ngày nay bạo dạn trong tình yêu
Thế hệ trẻ ngày nay bạo dạn trong tình yêu

Thế nhưng, đời không như mơ…

‘Chả nhớ đến buổi đi chơi thứ mấy nữa mình mới biết cháu nó học lớp 8. Huhu. Hôm đó hai anh em đang bách bộ từ quán chè về lại trung tâm thì mình hỏi: ‘Em thích mẫu người yêu thế nào?. Em nó khoác tay mình rồi nói: Như anh ý. Thế rồi bất ngờ, em nó quay ra hôn chụt vào vào môi mình. Động tác ra đòn nhanh lắm, không kịp phản ứng, mà thật ra được gái hôn sướng, tội gì mà né.

Hôn xong em hỏi một câu như sét đánh ngang tai: Cảm giác được một cô bé lớp 8 hôn thế nào anh? Thề với các bạn nhé, mình sốc nặng.

‘Cái gì, em nói lại xem nào, em học lớp mấy?’. ‘Lớp 8’. ‘Lớp 8 tức là bao nhiêu tuổi, anh đang bị sốc không hình dung ra nổi’. ‘Em thật ra 15 tuổi, em đi học muộn hơn các bạn mà. Em có người yêu từ năm lớp 7, còn nhiều tuổi hơn anh cơ. Đùa lúc đó thiếu mỗi cảnh mình cắn vạt áo khóc rưng rức…’, chàng trai cảm thán và cho biết sau tối hôm đó, anh lập tức cắt đứt mọi liên lạc với cô gái dù cho những ngày sau ’em thả bom tin nhắn, điện thoại, Facebook như B52 ném bom Hà Nội’.

Một tuần sau, cô gái còn bùng học tìm đến tận trung tâm, đứng trước mặt chàng trai khóc rưng rức. Lúc chia tay, cô ‘dúi vào tay mình 1 lá thư, 1 cái USB (trong chứa toàn nhạc rock), rồi đứng nắm tay mình khóc khoảng 10 phút thì đi về. Lá thư đại loại nói là em sẽ đợi anh này nọ và dặn mình nghe bài ‘She’s gone’ của Steel Heart. Từ hôm đó đến nay cũng 2 tháng rồi…’.

Với cách kể chuyện khá hài hước, dí dỏm, confession trên nhanh chóng được cư dân mạng thi nhau chia sẻ. Chỉ sau 20 giờ đăng tải, câu chuyện đã nhận được 24.000 lượt yêu thích, hơn 2.500 lượt chia sẻ cùng gần 2.000 lượt bình luận. Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự ngạc nhiên trước sự bạo dạn của thế hệ 10X ngày nay trong chuyện tình yêu.

Lê Anh Nam – anh chàng luôn đứng ‘top comment’ sau các bài chia sẻ trên NEU Confessions hài hước viết cho chàng trai: ‘Sau này em nó viết cuốn sách những người đàn ông đi qua cuộc đời tôi, không biết bạn được dành chương thứ bao nhiêu? Nhưng chắc chắn không phải chương cuối đâu. Trẻ con bây giờ, nguy hiểm thật. Trường giang sóng sau xô sóng trước’.

Bình luận này nhận được gần 5.000 lượt thích từ dân mạng.

Nhiều độc giả bày tỏ sự ngạc nhiên trước câu chuyện
Nhiều độc giả bày tỏ sự ngạc nhiên trước câu chuyện

Nicknam Huyền Trân thì bình luận: ‘Tình yêu không phân biệt tuổi tác, nhưng thôi khủng phết lớp 8 mà hôn trai như thật, lại còn có người yêu hồi lớp 7 nữa chớ. Trẻ em bây giờ manh động thật’.

Đồng quan điểm, nicknam My Đinh chia sẻ: ‘Các bé cấp 2 bây giờ manh động thật. Bạo gan, mạnh dạn, nói chung liều ăn nhiều. Anh trai này thật ra cũng chỉ hơn em ý 10 tuổi thôi, không gọi là nhiều, nhưng chắc là tâm lý do đối phương còn là học sinh cấp 2 mới không dám lại gần đây mà…’.

Có vài cô nàng thì tỏ ra ngậm ngùi, lép vế: ‘Mình 25 tuổi, hơn em ấy 10 tuổi mà chưa một mảnh tình vắt vai, em ý thì yêu từ lớp 7 rồi cơ. Đau khổ!’ – cô nàng Nguyễn Lan Phương bày tỏ.

Dù chưa thể xác minh được liệu confession trên có phải là chuyện có thật hay không, song không thể phủ nhận một sự thật là thế hệ trẻ ngày nay, đặc biệt lớp thế hệ 10X – những cô cậu học sinh dù mới chỉ học cấp 2, cấp 3 đã rất bạo dạn trong chuyện tình yêu.

Tất nhiên, chúng ta không thể ngăn cấm được sự rung động của những con tim, nhưng việc trẻ yêu quá sớm khi bản thân các em chưa trang bị đủ những kiến thức cần thiết thường dẫn đến những hệ lụy không mong muốn, mà đôi khi chính các em sẽ phải dùng cả quãng đời sau để trả giá.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…